Mách bạn đơn vị bán chậu hoa lan nghệ thuật giá tốt tại bình dương

Ngày đăng: 3/26/2023 12:21:44 PM - Hoa, quà tặng, mỹ nghệ - Toàn Quốc - 161
Chi tiết [Mã tin: 4537308] - Cập nhật: 39 phút trước

Lan hồ điệp giả được coi là nữ hoàng trong vương quốc hoa lan. Bởi vẻ đẹp sang trọng, quý phái, kiêu sa, lộng lẫy nhưng đầy trong sáng thuần khiết. Bài viết hôm nay sẽ bật mí cho các bạn những cách cắm chậu hoa lan nghệ thuật giá tốt đơn giản nhưng đầy nghệ thuật. Để tôn lên vẻ đẹp e ấp của loài hoa này.

Ý nghĩa vẻ đẹp tự nhiên chậu hoa lan hồ điệp giả

Người ta chọn lan Hồ Điệp ngoài vẻ đẹp tự nhiên vô cùng đáng khen ngợi. Mà còn bởi loài hoa mang ý nghĩa tâm linh tượng trưng cho sức sống mãnh liệt. Có thể đặt trên bàn thờ tổ tiên. Theo đó, một số phật tử còn mang hoa lan hồ điệp về làm lễ vật để tô điểm cho cảnh chùa thêm trang nghiêm. Hoa giữ được lâu. Sau khi ra hoa có thể trồng lại mà không tốn hoa như những loài hoa khác. Nên hoa lan Hồ Điệp rất được ưa chuộng.

Tuy nhiên, đối với những người ở xa lại gặp bất lợi là khó khăn trong việc vận chuyển những chậu lan Hồ điệp mà các nghệ nhân đã lắp đặt về quê. Vì vậy giải pháp duy nhất là bạn mang cây về nhà và tự trồng trong chậu. Vào những ngày đặc biệt như ngày tết, ngày khai trương, tân gia,... nên trồng những chậu lan hồ điệp để trưng bày. Để thỏa mãn thú vui tự cắm. Tuy sẽ có một chút khó khăn nhưng cũng rất vui khi bạn trổ tài cắm hoa của mình. Biết đâu lại trổ tài cắm hoa.

Nghệ thuật cắm hoa lan hồ điệp đẹp nhất thế giới

Hiện nay, có rất nhiều cách sắp xếp chậu lan, chậu lan khác nhau, tùy theo sở thích trang trí của mỗi người cũng như mục đích phục vụ, Để có một chậu lan đẹp phù hợp với phòng khách, phòng ăn, bàn làm việc hay phòng làm việc. Sau đây Hoa Lan Thịnh Phát xin chia sẻ một vài kiểu trồng lan trong chậu, bạn có thể tham khảo để trang trí cho không gian ngôi nhà thật đẹp, thật hợp phong thủy.

Chậu Hoa Lan hồ điệp giả trang trí phòng khách

Trước hết, bạn phải có một vị trí thuận tiện và gọn gàng cho không gian phòng khách của mình. Khi bạn muốn ghép hoa lan chậu trang trí phòng khách. Thì nên chọn màu sắc của hoa tùy theo màu sắc của không gian phòng. Như dựa vào màu bàn ghế, màu sơn tường,... Nếu không gian mang hơi hướng cổ điển với gam màu tối thì bạn nên chọn những chậu lan hồ điệp màu trắng sáng hoặc hồng để làm nổi bật lọ hoa.

Nếu phòng khách của bạn có tông màu sáng. Thì nên chọn những chậu lan hồ điệp có màu sắc như đỏ, vàng, tím, hồng kết hợp. Nên chọn chậu hoa có dạng thấp. Khi ghép hoa cũng nên cắm tầm thấp, xếp ngang. Để tạo vẻ ấm cúng, thân mật cho phòng khách.

Chậu hoa lan hồ điệp giả trang trí phòng ăn

Trong phòng ăn chúng ta nên chọn loại Lan có dáng cao, chọn loại Lan có tông màu nhạt đơn giản góp phần tạo nên sự tiện nghi cho bàn ăn của bạn và tạo cảm giác ngon miệng hơn. Nếu là người trẻ tuổi, bạn có thể chọn những gam màu sặc sỡ hơn để căn bếp thêm sinh động.

Hoa Lan hồ điệp giả trang trí bàn làm việc

Ở bàn làm việc nếu có một chậu hoa lan hồ điệp giả trang trí sẽ tạo cảm giác bình yên để bạn thoải mái làm việc, giúp cải thiện tâm trạng làm việc. Nên chọn lọ hoa tròn nhỏ, cắm hoa thấp hoặc nghiêng, đơn giản. Màu sắc của hoa cũng không cần quá cầu kỳ mà bạn có thể lựa chọn theo sở thích của mình.

Hoa Lan hồ điệp trang trí phòng họp

Trong phòng họp, nếu không gian rộng, bạn nên chọn chậu lan lớn, gắn trên cao. Nếu không gian nhỏ, bạn nên bố trí hoa theo kiểu cắm nghiêng và chọn chậu có dáng nằm ngang. Tránh chọn những loại hoa có màu đỏ, nó sẽ tạo cảm giác ngột ngạt, khó chịu, căng thẳng cho cuộc họp.

Hoa Lan trang trí trong tiệc cưới

Một bó hoa lan trắng hoặc tím được buộc vào nhau, cầm trên tay cô dâu trong ngày cưới sẽ mang đến cho bạn cảm giác sang trọng và thuần khiết. Trên bàn tiệc cưới cũng vậy, nên dán những cánh hoa lan vào nhau để góp phần tạo nên không gian tiệc cưới thân mật và hạnh phúc. Nếu bạn đọc bài viết này và có kế hoạch tổ chức đám cưới thì cũng nên lựa chọn nhé!

Tin liên quan cùng chuyên mục Hoa, quà tặng, mỹ nghệ