Mách bạn thông tin nơi bán rong biển kẹp hạt dinh dưỡng "chất như nước cất"

Ngày đăng: 4/22/2023 4:55:13 PM - Thực phẩm, đồ uống - Toàn Quốc - 45
Chi tiết [Mã tin: 4601633] - Cập nhật: 3 phút trước

Chúng ta cùng điểm sơ qua các nội dung liên quan đến Thanh rong biển kẹp hạt dinh dưỡng để có cái nhìn khái quát hơn và xem mình có phải là đối tượng phù hợp với thanh rong biển kẹp hat không rồi mới lướt đến nơi bán rong biển kẹp hạt dinh dưỡng chất như nước cất héng. Bắt đầu thôi!

1. Sản phẩm Thanh rong biển kẹp hạt dinh dưỡng

1.1 Thành phần trong có Thanh rong biển kẹp hạt

Thành phần bao gồm: Hạt bí xanh (30%), Rong biển (12%), Hạt điều sữa (10%), Hạnh nhân lát (10%), Mật ong (10%), Nước tương (5%), Mạch nha (5%), Dầu mè (5%), Gia vị chay (3%)

 

1.2 Một thanh rong biển kẹp hạt bao nhiêu calo

Trong 100g thanh rong biển kẹp hạt sẽ chứa từ 43-45 Calo. Ngoài ra, chúng còn chứa vô số các chất dinh dưỡng khác cần thiết như chất xơ, vitamin, chất béo…kèm với các thành phần khác thì thanh rong biển kẹp hạt dinh dưỡng cung cấp cho cơ thể khoảng 70-80 Calo/100gr. Vì vậy thanh rong biển kẹp hạt không chỉ cung cấp dinh dưỡng mà còn hỗ trợ rất tốt cho người ăn kiêng giúp kiểm soát cân nặng.

1.3 Ưu điểm của thanh rong biển kẹp hạt

Cung cấp các chất béo tốt, giảm cholesterol xấu, giảm nguy cơ các bệnh tim mạch. Ngoài ra, sản phẩm có hàm lượng chất xơ cao, vitamin, Lipid, Natri, Calci, Kali, Sắt, Kẽm và protein từ thực vật hỗ trợ ăn kiêng, giảm cân. Giúp cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào có thể thay thế 1 bữa ăn phụ trong ngày.

1.4 Thông tin đóng gói và cách bảo quản thanh rong biển kẹp hạt

Tên sản phẩm: Thanh Rong Biển Hạt

Đóng Gói: 1 gói 8 thanh

Thành phần dinh dưỡng kcal: 500 calo / 100gram

Xuất xứ: Việt Nam

Hạn sử dụng: 06 tháng

Bảo quản: nhiệt độ phòng, nơi thoáng mát, không để bánh vào tủ lạnh

>>> Xem chi tiết sản phẩm: tại đây

1.5 Thanh rong biển kẹp hạt bao nhiêu tiền

Sản phẩm Thanh rong biển kẹp hạt dinh dưỡng đã đạt chỉ tiêu an toàn thực phẩm và kiểm tra công bố chất lượng phù hợp cho người tiêu dùng. Vậy thì giá thanh rong biển kẹp hạt đang bán hiện nay là bao nhiêu? có mắc lắm không?

 

Thanh rong biển kẹp hạt được đóng gói trọng lượng 1 gói 8 thanh đang được bán với giá bán lẻ là 125.000 VND. Thanh rong biển chính là bữa ăn nhẹ tiện lợi nhưng giàu dinh dưỡng mà không lo mất dáng. Tốt cho đường tiêu hóa, chống lão hóa da, giảm nếp nhăn, giảm mụn. Với những giá trị dinh dưỡng kể trên thì bánh Thanh rong biển có giá phù hợp và xứng đáng để bạn sử dụng bổ sung trong khẩu phần ăn hằng ngày.

2. Giới thiệu nơi bán rong biển kẹp hạt dinh dưỡng “chất như nước cất” – BOBONA

BOBONA là cửa hàng bán các lại hạt dinh dưỡng chất lượng với công nghệ sản xuất hiện đại tân tiến, có chứng nhận đảm bảo an toàn thực phẩm, khâu sản xuất khép kín, đã được kiểm định chất lượng sản phẩm và là đơn vị cung cấp nguồn hàng sỉ chất lượng cho các siêu thị, cửa hàng tiện ích.

Với tiêu chí luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến những trải nghiệm mua sắm hoàn hảo, sẵn sàng đổi trả sản phẩm nếu có bất cứ sự hư hỏng nào, hỗ trợ người tiêu dùng trong suốt quá trình trải nghiệm. Chính vì thế, BOBONA luôn nhận được sự ủng hộ từ những vị khách hàng thông thái, tận tâm.

3. Tại sao BOBONA là nơi bán rong biển kẹp hạt dinh dưỡng “chất như nước cất” tại TP.HCM

BOBONA tuy là thương hiệu mới xuất hiện gần đây, nhưng chúng tôi rất vinh dự vì đã được rất nhiều khách hàng sau khi trải nghiệm đã lựa chọn và đặt niềm tin vào BOBONA. Chỉ trong thời gian ngắn BOBONA đã trở thành nơi bán rong biển kẹp hạt dinh dưỡng “chất như nước cất” được tin cậy ở TPHCM bởi chúng tôi có:

  • Chúng tôi có trụ sở, showroom tại 71/24 Nguyễn Bặc, Phường 03, Quận Tân Bình, TP.HCM, rất thuận tiện để bạn có thể đi từ các quận lân cận tới để kiểm tra, xác minh và thử hàng trước khi quyết định.
  • Trên hết, là công ty xác định làm ăn uy tín, chính trực chúng tôi đều tuân thủ pháp luật về các điều kiện kinh doanh thực phẩm, đặc biệt là thực phẩm nhập khẩu.
  • Các sản phẩm của chúng tôi đều có giấy phép kiểm định chất lượng sản phẩm rõ ràng, công khai minh bạch nên khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm
  • Bất cứ khi nào bạn không hài lòng về sản phẩm, chúng tôi đều lắng nghe phản hồi và sẵn sàng đổi trả nếu bạn yêu cầu.

4. Nơi bán thanh rong biển kẹp hạt dinh dưỡng BOBONA

Nhà sản xuất Thanh rong biển kẹp hạt Bobona xin cam kết:

  • Luôn kinh doanh sản phẩm chất lượng, nguồn nguyên liệu đảm bảo, uy tín trong giao dịch.
  • Sản phẩm: Cam kết hàng chính hãng 100%, đảm bảo các tiêu chuẩn VSATTP.
  • Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền đạt tiêu chuẩn chuẩn ISO 22000:20 hay HACCP
  • Tư vấn nhiệt tình, chu đáo luôn lắng nghe khách hàng để phục vụ tốt.
  • Giao hàng nhanh đúng tiến độ không phải để quý khách chờ đợi lâu khi nhận hàng.
  • Đổi trả nếu hàng lỗi hoặc sai mẫu cho quý khách.

Hiện tại, sản phẩm Thanh rong biển kẹp hạt BOBONA đã có mặt trên các sàn TMĐT, Facebook, ….và cửa hàng nằm tại: 71/24 Nguyễn Bặc, Phường 03, Quận Tân Bình, TP.HCM. Quý khách hàng có thể đến mua hàng trực tiếp hoặc có thể đặt hàng thông qua website: http://bobona.vn/


- Mua hàng online:

Website: bobona.vn/

Shopee: shopee.vn/bobonafoods

Facebook: http://www.facebook.com/bobona.vn

Sendo: https://www.sendo.vn/bobona


5. Thông tin cửa hàng

CÔNG TY TNHH SX TM ĐẸP NHANH

Địa chỉ: 71/24 Nguyễn Bặc, Phường 03, Quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 0938.363.802

Email: bobonafoods@gmail.com

Website: http://bobona.vn/

Tin liên quan cùng chuyên mục Thực phẩm, đồ uống