Mách bạn tiêu chí chọn mua ví da nam đẹp, chất lượng

Ngày đăng: 10/13/2020 3:57:36 PM - Việc làm, Tuyển dụng - Toàn Quốc - 19
Chi tiết [Mã tin: 3092015] - Cập nhật: 14 phút trước

Mua ví da nam đẹp, tốt ở đâu? Làm sao để mua được ví da nam đẹp? Cách nào để chọn ví da vừa tốt vừa đẹp hợp thời trang? Đó là những thắc mắc chung khiến các cánh mày râu phải đau đầu. Nhưng đừng lo, LUD mách bạn tiêu chí chọn mua ví da nam vừa đẹp vừa chất lượng ngay sau đây.



 https://lud.vn/mach-ban-tieu-chi-chon-mua-vi-da-nam-dep-chat-luong/ 

Cách chọn chất liệu ví da nam bền, đẹp


Có lẽ khi quyết định đầu tư một chiếc ví thật đẹp để có thể vừa đi làm vừa đi chơi cánh mày râu sẽ quan tâm nhiều nhất về chất liệu da của ví. Chất liệu da cũng là tiêu chí chọn mua ví da nam hàng đầu, quan trọng nhất. Bởi việc sở hữu một ví tốt sẽ thể hiện sự tinh tế trong tiêu dùng cũng như toát lên vẻ đẹp lịch lãm của bạn.


Tuy nhiên, thị trường hiện nay lại quá đa dạng sản phẩm, mẫu mã và chủng loại hàng hoá. Điều này khiến việc lựa chọn chiếc ví tốt vô cùng khó khăn. Bởi bạn có thể dễ mua lầm những sản phẩm “treo đầu dê, bán thịt chó”. Không ít những sản phẩm ví da nam được gắn mác da thật 100% nhưng khi kiểm chứng lại thì sự thật không phải vậy.


Thế nên, để sở hữu một chiếc ví da nam chất lượng mọi người thường chọn các thương hiệu lớn để được đảm bảo. LUD sẽ mách bạn cách phân biệt ví da nam thật và giả. Với một chiếc ví da thật 100% thì tuổi thọ, độ bền của sản phẩm rất lâu. Bạn sẽ không phải lo lắng việc sử dụng ví vài tháng đã bung chỉ, trầy da.


Những chiếc ví làm từ da thật sẽ có độ bền từ 2-3 năm. Bạn có thêm tham khảo các sản phẩm ví da nam của LUD. Khi mua sản phẩm ví da handmade tại LUD bạn sẽ nhận được bảo hàng trọn đời. Các sản phẩm ví da nam của LUD được làm 100% da thật đến Ý nên bạn cứ an tâm về chất lượng. Bạn có thể tham khảo thêm một cách phân biệt ví da thật và giả để kiểm chứng khi mua hàng nhé!


chọn mua ví da nam, LUD.VN | Chuyên thiết kế & cung cấp các sản phẩm thủ công về DaCách chọn chất liệu ví da nam bền, đẹp


Thiết kế ví da nam


Xu hướng thời trang ngày nay thay đổi liên tục. Cứ mỗi mùa, mỗi năm lại cho ra bộ sưu tập thời mới, được thiết tinh tế phù hợp với thời đại. Ví da cũng vậy. Ví da nam không dừng lại ở thiết kế cơ bản là rập khuôn phổ thông mà còn có những mẫu mã đa dạng hơn. Để phù hợp với độ tuổi, tính cách và nhu cầu sử dụng một số mẫu ví da nam kinh điển thu hút được ra đời như:


  • Mẫu ví da nam đứng
  • Mẫu ví da nam ngang
  • Mẫu ví da nam mini
  • Mẫu ví da nam dài
  • Mẫu ví da nam khung hình


Mỗi mẫu ví da sẽ đáp ứng những tiêu chuẩn của từng người dùng khác nhau. Ví dụ nếu như bạn không có thói quen mang tiền mặt ra ngoài và yêu thích sựu nhỏ gọn có thể chọn các mẫu ví da nam đứng, ví da nam mini,… Ngược lại, bạn hay được nhiều đồ thì có thể chọn mẫu ví da nam dài, khung hình,…


Màu sắc ví da nam


Tiêu chí chọn mua ví da nam thứ ba là về màu sắc. Không phải ngẫu nhiên mà rất nhiều người khi chọn mua bóp da chú ý đến màu sắc lên. Cũng như trang sức, màu sắc của ví da nam cũng cần phải hợp mệnh với người sử dụng – đặc biệt với những người làm những công việc trong lĩnh vực kinh doanh.


Mỗi màu sắc tượng trưng cho một ý nghĩa đặc biệt, một sự may mắn đến với chủ nhân của nó. Vì thế bạn có thể tham khảo thêm cách chọn màu ví da nam hợp phong thủy mang lại tài lọc. Đó là sự tín ngưỡng giúp bạn có niềm tin đạt được điều mong muốn của bạn là gì hay nó mang lại ý nghĩa gì cho công việc của bạn.


Kích thước ví da nam


chọn mua ví da nam, LUD.VN | Chuyên thiết kế & cung cấp các sản phẩm thủ công về DaCách chọn kích thước ví da nam chuẩn đẹp


Kích thước ví nam – Rất nhiều anh em, thậm chí cả những người sành mua sắm khi chọn mua ví da chỉ chủ yếu quan tâm đến chất liệu và kiểu dáng ví mà vô tình bỏ qua kích thước của nó, bởi trong mắt họ thì chiếc ví có hợp gu thẩm mỹ hay không, có bền hay không mới là điều quan trọng. Tuy nhiên, công năng sử dụng phần lớn được quyết định bởi kích thước của nó. Vậy ví có kích thước như nào là phù hợp với đấng mày râu? Hãy cùng LUD tìm hiểu cách chọn kích thước ví da hợp với từng kiểu dáng sau:


1. Kích thước ví nam dáng đứng


Ví da nam dáng đứng thường được thiết kế để vừa tiền, thẻ và giấy tờ xe. Vì vậy khi thiết kế ví da nam dáng đứng người ta thường để kích thước 9.5 x 12 sao cho vừa vặn giấy tờ xe loại cũ. Đối với giấy tờ loại mới, người ta thường hay chuyển sang dạng ATM card do vậy kích thước ví có thể thu gọn lại 9 x11 hoặc thậm chí nhỏ hơn một chút.


2. Kích thước ví nam dáng ngang


Tương tự như ví da nam dáng đứng, ví da nam cũng có thiết kế ngăn chia tiền, ngăn thẻ và các ngăn khác có công năng tương tự. Kích thước của ví da nam dáng ngang là 9.5 x 12 nhưng dáng ví nằm ngang, ngăn để tiền trải dài hơn.


3. Kích thước ví nam dáng dài


Kích thước ví da nam cầm tay với dáng dài sẽ như thế nào là vừa vặn nhất? vì là cầm trên tay nên chiều dài chủa chiếc ví không nên ngắn qua sẽ làm mất đi tính thời trang, cũng không nên dài quá sẽ tạo cảm giác vướng víu không thuận tiện trên tay. Với kích thước 9.5x19cm là tuyệt nhất bạn ạ.


LUD hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn hiểu thêm những tiêu chí chọn mua ví da nam đẹp, chất lượng. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào thì hãy liên hệ ngay với LUD để được tư vấn. Hay nếu bạn muốn tham khảo một số mẫu ví da nam hiện đại thì hãy ghé thăm gian hàng của LUD. Chúng tôi luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất để mang lại sự trải nghiệm tuyệt vời đến khách hàng.

Tin liên quan cùng chuyên mục Việc làm, Tuyển dụng