Mách nhỏ cho nàng những cách diện váy trắng trễ vai quyến rũ nhất

Ngày đăng: 2/21/2023 11:39:26 PM - Thời trang nữ - Toàn Quốc - 109
Chi tiết [Mã tin: 4451522] - Cập nhật: 8 phút trước

Váy trắng trễ vai là một trong những loại trang phục được nhiều cô nàng quan tâm và lựa chọn. Không thể phủ nhận sự tiện lợi và thiết kế độc đáo của một chiếc váy trễ vai được cắt xẻ tinh tế. Diện một mẫu váy trễ vai, nàng không chỉ nổi bật với bờ vai trần ngọc ngà yêu kiều mà còn vô cùng tôn dáng với thiết kế nhẹ nhàng. Bài viết sau đây, Bống sẽ mách nhỏ cho nàng những bí kíp diện váy trắng trễ vai quyến rũ nhất. 

1. Tone da nào phù hợp với váy trắng trễ vai?

Mặc dù váy vắng hở vai rất ít khi kén người mặc và là kiểu váy cưới rất được ưa chuộng bởi nhiều nàng dâu, thế nhưng bạn cũng cần cân nhắc một chút về tone da để lựa chọn sắc độ trắng phù hợp nhất cho trang phục.

Nếu như bạn may mắn sở hữu một làn da trắng, bạn có thể tự tin diện bất kỳ các thiết kế váy trắng hở vai nào mình thích mà không cần lo bị xỉn tone da. Ngoài ra, màu trắng của váy còn giúp cho làn da của bạn trông nổi bật và thu hút hơn.

Váy trắng trễ vai phù hợp với mọi tone da nhưng tuỳ sắc độ của màu trắng

Mua ngay: Váy trắng trễ vai organza chân eo trắng VC859

Nếu bạn có làn da ngăm đen hoặc da nâu khỏe khoắn, hãy ưu tiên những mẫu váy trễ vai màu trắng kem vì chúng sẽ giúp trung hòa lại màu sắc tổng thể, tránh tạo nên nét tương phản làm nổi bật làn da của bạn.

2. Lựa chọn kiểu dáng váy trắng trễ vai phù hợp

Bên cạnh yếu tố về màu sắc thì giữa muôn vàn các kiểu dáng váy trắng hở vai, bạn nên chọn ra thiết kế phù hợp để vừa tôn lên được những đường nét gợi cảm, vừa có thể giúp bạn che đi một số khuyết điểm trên cơ thể.

Đầu tiên, nếu bạn sở hữu chiếc cổ thon dài và một bờ vai thanh mảnh, những chiếc váy trắng trễ vai sẽ giúp bạn khoe trọn nửa thân trên đầy quyến rũ. Ngược lại, nếu bạn có phần cổ ngắn và vai u thì váy trễ vai không phải là sự lựa chọn hoàn hảo.

Những cô nàng hay tự ti về phần bắp tay hơi "đầy đặn" của mình có thể tham khảo các mẫu váy trắng trễ vai tay dài. Ngoài ra, với nàng sở hữu form dáng "chuẩn" thì dễ chọn trang phục hơn và có thể thoải mái diện những kiểu váy trễ vai cổ chữ V, váy trễ vai hở lưng,...

Váy trắng trễ vai tay dài phù hợp cho cô nàng có bắp tay hơi "đầy đặn"

Mua ngay: Váy trắng phi nhật tay dài trễ vai bản to nhún eo trắng VC880

3. Lựa chọn nội y phù hợp với váy trắng trễ vai

Khi diện đồ trắng nói chung và váy trắng trễ vai nói riêng, việc làm thế nào để không bị lộ nội y luôn là vấn đề được nhiều cô nàng quan tâm vì có thể gây mất thẩm mỹ và mất thiện cảm với người đối diện. Một số giải pháp mà Bống Maxi gợi ý đến bạn như sau:

- Chọn áo lót không dây: Đây là giải pháp đơn giản thường được phái đẹp áp dụng vì nó không những an toàn, thời trang mà còn giúp nâng đỡ vòng 1 khá tốt, mang đến sự đầy đặn và quyến rũ hơn rất nhiều.

- Sử dụng miếng dán ngực: Nếu bạn vốn đã sở hữu vòng 1 "căng tròn" thì hãy ưu tiên sử dụng miếng dán ngực vì chúng sẽ đem lại sự thoải mái nhất định. Ngoài ra, trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều thiết kế miếng dán cho vòng 1 "quá khổ", giúp bạn thoải mái diện váy trắng trễ vai mà không lo "chảy xệ" hay lộ nội y.

- Tháo rời dây của áo lót: Mặc dù đây không phải là giải pháp tối ưu nhất nhưng nó giúp tiết kiệm ngân sách và thời gian một cách đáng kể. Qua đó, các nàng hãy sử dụng chiếc áo lót hằng ngày, tháo dây ra rồi cài lại dưới phần chân ngực. Tuy nhiên, độ chắc chắn của chiếc áo lót không dây "bất đắc dĩ" này không được đảm bảo lắm nên bạn chỉ nên áp dụng nó trong trường hợp không còn cách nào khác.

4. Lựa chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt khi diện váy trắng trễ vai

Lựa chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt cũng là một yếu tố giúp bạn trở nên nổi bật cùng mẫu váy trắng hở vai của mình.

Nếu bạn sở hữu một mái tóc thướt tha, mượt mà cùng gương mặt nhỏ nhắn (hoặc góc cạnh), kiểu tóc uốn sóng nước sẽ là công cụ che khuyết điểm tuyệt vời, đồng thời giúp cho tổng thể trông giàu sức sống hơn.

Kiểu tóc uốn sóng nước rất phù hợp khi diện váy trắng trễ vai

Nếu bạn theo đuổi phong cách đơn giản mà cá tính thì hãy lựa chọn kiểu tóc tết búi cao vì nó giúp bạn khoe ra phần cổ thon gọn và cho phần vai nuột khi mặc váy trắng hở vai.

Kiểu tóc cột đuôi ngắn thì phù hợp với những cô nàng yêu thích sự trẻ trung, nhẹ nhàng. Còn kiểu tóc xoăn nhẹ sẽ dành cho nàng tóc ngắn, tuy đơn giản nhưng vẫn toát lên được sự sang trọng cùng cá tính riêng.

Trên đây là các bí quyết mà Bống muốn chia sẻ đến bạn để có thể tỏa sáng cùng váy trắng trễ vai. Hy vọng là những kinh nghiệm của Bống sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc váy trễ vai ưng ý nhất cho mình. Ngoài các loại váy trắng hở vai, Bống Maxi cũng có những mẫu áo dài cưới, đầm dự tiệc, đầm đi biển tuyệt đẹp đang chờ bạn chiêm ngưỡng. Hãy ghé Bống Maxi để sở hữu cho mình những mẫu đầm tuyệt đẹp nhé.


Xem thêm: https://dammaxibong.com/4-bi-quyet-dien-vay-trang-tre-vai-dep-nhat-cho-cac-nang

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang nữ