Mái che cao cấp việt nhật

Ngày đăng: 1/16/2023 10:50:35 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 120
Chi tiết [Mã tin: 4389181] - Cập nhật: 17 phút trước

Mái che, bạt căng là những thành phần không thể thiếu đối với những công trình nhà ở tại. sự kết hợp với sản phẩm tạo nên một không gian bền vững, tránh được mưa gió, nắng gắt….. Khi bắt tay vào quá trình thi công, ngoài việc chọn xem mái hiên hay bạt căng nên làm bằng chất liệu cao cấp, đẹp, màu sắc bắt mắt nào thì bạn cũng cần phải lựa chọn kỹ càng chất liệu của các linh phụ kiện đi kèm. 

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng mái hiên và đi kèm nhằm dịch vụ thi công để đảm bảo cho mọi công trình bền vững, sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng, an toàn cho người dùng. Hãy cùng tìm hiểu đơn vị mái che cao cấp Việt Nhật nhé!

Mái che cao cấp Việt Nhật

Là một trong những đơn vị có chỗ đứng thuộc hàng TOP về sự uy tín trên thị trường thiết kế, cung cấp, thi công lắp đặt mái hiên, mai che, bạt căng, mái xếp, mái che di động, mái thả, mái vòm, nhà vòm, lều xếp, dù che nắng,….. và các linh phụ kiện khác.

Các sản phẩm thiết bị mái che, bạt căng… thuộc đơn vị Việt Nhật luôn chất lượng. Do đó đơn vị luôn tự hào là một trong những địa chỉ nổi bật mang đến cho quý bạn những dòng sản phẩm với chất lượng, an toàn với mức chi phí rẻ nhất. Đảm bảo từng phụ kiện quan trọng cho đến nhỏ nhất như thanh kéo, từng con ốc và luôn sáng bóng bền chắc cho công trình.

Mái che cao cấp Việt Nhật đầu tư

  1. Cấu trúc kéo: cảnh quan, cấu trúc nhỏ, công nghiệp, môi trường, nông nghiệp & làm vườn, ô tô & bóng râm, thể thao, thư giãn & giải trí, thương mại, văn hóa & nghệ thuật, vận tải
  2. Màng vải: Màng ETFE, màng PTFE, màng PVDF, màng PVF
  3. Nội thất hợp kim nhôm: Mái che xe ô tô kim nhôm

Các dự án thi công của mái che cao cấp Việt Nhật

  • Công viên & cảnh quan
  • Vận tải & hậu cần
  • Thư giãn & giải trí
  • Khu nghỉ dưỡng
  • Thương mại & bán lẻ
  • Thể thao & giáo dục

Các dịch vụ chất lượng mái che Việt Nhật cung cấp

  1. Dịch vụ bảo trì mái che
  2. Dịch vụ kỹ thuật
  3. Dịch vụ sản xuất
  4. Dịch vụ thiết kế

Tư vấn thiết kế mái che từng dự án

Đơn vị mái che Việt Nhật tự tin với đội ngũ tư vấn tận tâm không phân biệt các dự án lớn hay nhỏ. Chỉ cần khách hàng tin tưởng lựa chọn đơn vị sẵn sàng hỗ trợ thiết kế, thi công lắp đặt trên toàn quốc.

Mái che Việt Nhật với kinh nghiệm hoạt động sau 10 năm đã thực hiện hơn hàng nghìn công trình từ lớn tới nhỏ như: Từ mái che cho các khu nghỉ dưỡng, đến mái che lấy sáng cho nhà hàng bán bar, nhà phố hoặc các công trình bặt căng kiến trúc theo yêu cầu, độ phức tạp cao.

Đơn vị mái che Việt Nhật chuyên tâm làm việc với tôn chỉ: Sự hài lòng của bạn là đảm bảo của chúng tôi. Xây dựng bền vững, độ bền tuyệt vời, diện tích phủ rộng, đảm bảo công trình dưới mọi thời tiết, trọng lượng nhẹ dễ di chuyển và thi công lắp đặt, thiết kế đem lại tính thẩm mỹ cao….

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ

MÁI CHE CAO CẤP VIỆT NHẬT

Chuyên Cung Cấp Các Loại Mái Che, Giá Cả Hợp Lý, Mẫu Mã Hiện Đại.

Địa chỉ: 253/6 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0917740309

Email: maichevietnhat@gmail.com

Website: Maichevietnhat.com


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ