Mái hiên di động - tất tần tật về mái hiên di động 2021

Ngày đăng: 2/23/2021 9:35:13 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 30
Chi tiết [Mã tin: 3203484] - Cập nhật: 22 phút trước

Mái hiên di động là một bổ sung thông minh cho ngôi nhà của bạn. Mái hiên di động chỉ hấp dẫn về cảnh quan mà còn có thể thêm một chút trang trí sang trọng cho bên ngoài ngôi nhà của bạn. Chúng có nhiều hình dạng, kích thước, hoa văn và màu sắc để bạn lựa chọn, giúp bạn kiểm soát thiết kế tối ưu. Mái hiên có thể thu vào có thể được tùy chỉnh và chế tạo để phù hợp với sở thích, trang trí và ngân sách của bạn

Trong năm đại dịch này, ngày càng có nhiều người nâng cấp không gian sân trong và sân sau của họ. Mục đích là để làm cho khoảng thời gian dài ở nhà của họ cảm thấy rộng rãi hơn. Trong những tháng mùa hè, mái xếp và mái hiên có thể bảo vệ bạn và đồ đạc ngoài trời khỏi các tia có hại của mặt trời. Thu lại mái hiên trong những tháng mùa đông cho phép sự ấm áp và ánh sáng để bù đắp nhiệt độ lạnh hơn.   

Một bạt mái hiên cũng có thể giúp cải thiện các điều kiện sống trong nhà. Nếu bạn có bất kỳ cửa sổ hướng Tây nào trong nhà, bạn biết ánh nắng buổi trưa có thể nóng đến mức nào. Một mái hiên được đặt ở vị trí chiến lược có thể loại bỏ vấn đề đó và cũng giúp giảm chi phí liên quan đến năng lượng điều hòa không khí.

Bây giờ, trước khi bạn bắt đầu và đầu tư vào một mái hiên di động, có một số yếu tố cần xem xét. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đề cập đến những lưu ý quan trọng khi mua mái hiên mái xếp nhé. Trước tiên, cùng tìm hiểu về các loại mái hiên

Xem thêm: https://maixepsaigon.vn/cong-trinh-thuc-hien/mai-xep-luon-song-quan-8.html

Báo giá: Mái hiên khung nhôm - Mẫu 2 | Nhôm Nhật Bản » Long Vân NTV

1. Mái hiên Thủ công so với Điều khiển từ xa

Sự khác biệt giữa hai loại mái hiên này là khá rõ ràng qua tên gọi: một loại có động cơ bên trong để đóng mở mái hiên, trong khi loại còn lại yêu cầu bạn phải đóng mở bằng tay. Cả hai loại mái hiên này đều cung cấp các chức năng cơ bản giống nhau là bảo vệ bạn khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời và nhiệt, nhưng đây là điểm tương đồng dừng lại.

Mái hiên thủ công yêu cầu bạn phải quay tay để đóng mở. Như bạn có thể tưởng tượng, điều này có nghĩa là nó sẽ đòi hỏi nhiều thời gian và nỗ lực hơn để vận hành so với việc bạn chỉ cần nhấn một nút. Các mô hình thủ công cũng thiếu khả năng bổ sung các tính năng bổ sung như điều khiển từ xa, cảm biến gió, cảm biến chuyển động, v.v.   

Mặt khác, mái hiên có động cơ thu vào mang đến một mức độ thoải mái và tinh tế mà bạn sẽ không có được từ một mái hiên thủ công. Với mái hiên có động cơ thu vào, việc đóng mở mái hiên của bạn đơn giản chỉ bằng một nút bấm. Một số mô hình thậm chí còn cho phép bạn mở rộng mái hiên đến một mức độ tùy chỉnh để bạn có thể điều chỉnh bóng râm của mình khi mặt trời thay đổi.

Nếu bạn quan tâm đến một mái hiên di động vì những lợi ích bên trong ngôi nhà, bạn không nên tìm kiếm bất cứ thứ gì khác ngoài động cơ. Nếu bạn đang ở trong phạm vi của mái hiên có động cơ, bạn có thể lấy điều khiển từ xa tùy chọn của mình và hạ mái hiên xuống để bắt đầu che ngay phần ấm áp của ngôi nhà.

Hai yếu tố tiếp theo cần xem xét song hành với nhau. Hãy ghi nhớ điều đó khi bạn bắt đầu khám phá chất lượng và giá cả của mái hiên có động cơ thu vào.

2. Chất lượng thành phần

Khi nói đến chất lượng của một mái hiên di động, có một số thành phần cần xem xét. Một mái hiên có nhiều bộ phận và có thể được tùy chỉnh và nâng cấp theo nội dung trái tim của bạn. Chất lượng tổng thể của mái hiên của bạn sẽ được xác định bởi những phần bạn chọn đầu tư vào.

Yếu tố đầu tiên cần xem xét là chất lượng của vải để sử dụng cho mái hiên của bạn. Đây được cho là yếu tố quan trọng nhất vì nó sẽ là rào cản chính giữa bạn và tia nắng mặt trời. Nói một cách đơn giản, một mảnh vải chất lượng cao được làm từ những chất liệu tốt hơn. Bạn có thể tìm kiếm các loại vải này bằng cách tìm kiếm các tính năng nhất định mà chúng cung cấp. Cố gắng chọn loại vải có khả năng chống nước, có chỉ số chống tia cực tím cao, được phủ bằng vật liệu giúp dễ giặt sạch và chống phai màu.

Một yếu tố khác có thể ảnh hưởng đến chất lượng (và do đó giá cả) là khung kim loại bạn chọn cho mái hiên. Một số công ty lắp đặt mái xếp cung cấp nhựa đùn trong khung của họ thay vì khung nhôm kết cấu. Xem xét nơi bạn sống và điều kiện thời tiết thường xuyên của bạn như thế nào trước khi bạn chọn khung. Nếu bạn sống ở một thành phố nhiều gió, bạn có thể cần phải cân nhắc đầu tư vào một khung chịu tải nặng và các tùy chọn lắp thêm an toàn. Nhôm là một trong những lựa chọn phổ biến nhất cho mái hiên vì nó nhẹ, chắc chắn, không rỉ sét và giá cả khá phải chăng.

Mái che trường học | Mái hiên di động trường học

3. Giá bán mái bạt xếp

Như chúng tôi đã nói ở trên, giá cả và chất lượng có mối liên hệ với nhau khi bạn lựa chọn mái hiên. Vì lẽ đó, chất lượng của mái hiên xếp càng tốt thì giá thành cuối cùng sẽ càng cao.

Đừng quên, một mái xếp lượn sóng là một khoản đầu tư tốt. Không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí tiền điện và bảo vệ đồ đạc của bạn, mà mái hiên mái bạt xếp có thể làm tăng giá trị bán lại của ngôi nhà của bạn.

4. Cải tiến hình ảnh

Hãy chắc chắn rằng bạn chọn một mái hiên hay bạt mái xếp mà bạn thích nhìn và phù hợp với phong cách của ngôi nhà của bạn. Nhìn chung, có hai loại mái hiên có thể thu vào - kiểu 'cổ điển' và kiểu mái ngang. Mỗi phong cách có những lợi ích của nó cho những ngôi nhà khác nhau, với những điều kiện khác nhau. Hãy nhớ rằng bạn sẽ phải xem xét nó hàng ngày, vì vậy hãy cân nhắc kỹ lưỡng vẻ ngoài của mái hiên có thể thu vào của bạn.

Hầu hết các nhà sản xuất mái hiên chất lượng đều cung cấp bạt mái xếp mái hiên bằng vải acrylic và được nhuộm trong một dung dịch đặc biệt trước khi dệt vải, mang đến cho bạn hàng trăm tùy chọn màu sắc để lựa chọn. Thường xuyên hơn bạn có thể có được màu sắc phù hợp cho ngoại thất của ngôi nhà của bạn.

5. Tùy chọn điều khiển từ xa

Một trong những tính năng hấp dẫn nhất của bạt xếp lượn sóng là khả năng tùy chọn để điều khiển nó từ xa. Cho dù điều chỉnh mái hiên khi ngồi thư giãn ở sân sau hoặc hạ nó xuống từ bên trong để chắn ánh nắng mặt trời lặn, điều khiển từ xa là hình ảnh thu nhỏ của sự sang trọng. Hãy tìm một mái hiên có điều khiển từ xa tùy chọn cung cấp tất cả các tính năng mà bạn quan tâm, chẳng hạn như khả năng tăng dần điều chỉnh mái hiên đến mức bạn mong muốn. Hãy tìm nhà sản xuất cũng cung cấp các bộ phận phụ kiện mái xếp hoặc linh kiện mái xếp thay thế điều khiển từ xa mái xếp. Các cân nhắc khác sẽ dành cho điều khiển từ xa có thể điều khiển các thiết bị bổ sung bên ngoài, chẳng hạn như đèn, hệ thống âm thanh hoặc máy sưởi.

6. Cảm biến

Một trong những thành phần có thể thực sự ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống với mái hiên có động cơ thu vào của bạn là cảm biến. Có sẵn các cảm biến có thể đo gió, mưa và nắng và điều chỉnh lắp mái xếp của bạn cho phù hợp. Chúng không chỉ làm cho việc sở hữu mái hiên có phần mất công sức mà còn bảo vệ bạn khỏi những cuộc viếng thăm bất ngờ từ mẹ thiên nhiên.

Gió lớn có thể gây hư hỏng mái hiên bị bỏ ngỏ. Nếu bạn sống ở khu vực thường xuyên có gió lớn, hãy cân nhắc lắp đặt cảm biến gió trên mái hiên của bạn. Các cảm biến này có thể phát hiện khi gió quá mạnh và sẽ tự động thu lại mái hiên để an toàn. Chi phí của cảm biến rẻ hơn đáng kể so với việc thay thế vải hoặc lắp mái hiên của bạn, hãy tin tưởng ở chúng tôi. Để được hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như chất lượng giá cả các bạn có thể tham khảo tại https://maixepsaigon.vn để hiểu rõ hơn nhé!



Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác