Mài răng để bọc răng sứ có đau không?

Ngày đăng: 11/11/2020 10:54:45 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 28
Chi tiết [Mã tin: 3119851] - Cập nhật: 17 phút trước

Thông thường khi chưa thực sự hiểu rõ về bọc răng sứ thẩm mỹ, nhiều khách hàng luôn có thắc mắc “không cần mài răng có bọc răng sứ được không?”. Đối với phương án bọc răng sứ thẩm mỹ, mài răng là công đoạn bắt buộc để tạo nên một chiếc răng hoàn chỉnh. Như thông tin bên trên, bản chất của bọc răng sứ chính là chế tác ra một chiếc mão sứ mới có hình dáng, kích thước,… giống với răng thật có phần trống. Sau khi bác sĩ đem gắn mão sứ này lên trên răng gốc đã được mài cùi sẽ tạo thành một chiếc răng hoàn chỉnh.

Lúc này, răng thật đóng vai trò như trụ răng. Mang đến chức năng cố định và lắp đầy khoảng trống của mão sứ. Trong trường hợp nếu răng không được mài sẵn mão sứ sẽ không đứng vững trên khung hàm. Đặc biệt vì mão sứ khá dày nên nếu không mài sẵn sẽ gây vướng víu bên trong môi trường khoang miệng. Ảnh hưởng trực tiếp đến các hoạt đường thường ngày như ăn uống hay khả năng phát âm.

Với những thông tin bên trên chắc hẳn bạn cũng đã biết mài răng là một quy trình bắt buộc. Đây chính là điều kiện quan trọng để có thể tiến hành bọc sứ. Tỉ lệ mài răng trong từng trường hợp sẽ có sự khác nhau. Vấn đề này còn phụ thuộc vào loại răng sứ mà khách hàng lựa chọn. Nhanh chóng tìm đến nha khoa để được tư vấn trực tiếp về tỉ lệ mài răng.

 

bọc răng sứ thẩm mỹ

Mài răng bọc sứ không đau


Liên hệ đến số hotline 0933 922 025 để được tư vấn miễn phí.


Xem tiếp tại: https://nhakhoathanhtam.com/giai-dap-9-thac-mac-ve-boc-rang-su-tham-my/


❃❃❃ Tìm hiểu thêm


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác