Mái xếp bạt kéo lượn sóng giá rẻ tại thủ dầu một bình dương

Ngày đăng: 12/14/2020 8:59:49 PM - Việc tìm người - Toàn Quốc - 23
Chi tiết [Mã tin: 3153812] - Cập nhật: 21 phút trước


Việc làm mái hiên mái xếp bạt kéo lượn sóng che nắng mưa tự cuốn giá rẻ tại thủ dầu một Bình Dương mang đến cho công trình nhiều sự lựa chọn. Chúng có công năng che mưa, nắng tối ưu cho nhà hàng, khu nghỉ dưỡng, quán cafe, quán nhậu… nhằm đảm bảo không gian đón gió, thoáng rộng khi cần thiết.

Với công năng và giá trị thẩm mỹ của mình, mái xếp, mái xếp lượn sóng đang ngày càng trở nên phổ biến. Chúng hiện hữu tại khắp các công trình lớn, nhỏ nhằm mang đến một không gian gia tăng giá trị sử dụng. Tạo sự thư giãn cho gia đình và thuận lợi cho kinh doanh.

Ưu điểm của Mái xếp lượn sóng Bình Dương

Tạo một không gian có mái hiên di động giúp cản nắng tới 95%, cho không gian sử dụng luôn râm mát nhưng vẫn đảm bảo sáng, thoáng rộng, không ảnh hưởng đến thẩm mỹ chính là ưu điểm nổi trội của Mái xếp di động lượn sóng Bình Dương. Dễ dàng thả ra khi tiết trời mưa hay nắng và thu lại khi không cần thiết. Điều khiển dễ dàng với cả người già và trẻ nhỏ.

Những không gian gia đình, nhà hàng hay quán cafe, quán nhật, sử dụng mái xếp thực sự tiện ích. Sản phẩm ngày càng được nâng cao chất lượng, cải tiến mẫu mã phù hợp đa dạng không gian, thích ứng mọi công trình, kể cả giá trị phong thủy. Đặc biệt kết cấu gọn nhẹ, dễ lắp đặt, sử dụng, không tạo sức nặng lên công trình. Không gian sử dụng đa dạng từ 100m2 đến 1.000m2 đều có thể lắp đặt.

Giá mái bạt kéo xếp lượn sóng tại Thủ dầu một Bình Dương

Có đa dạng các chất liệu mái xếp giá rẻ như chất liệu vải bạt, chất liệu vải simili hay chất liệu nhựa xuyên sáng cho nhiều mục đích sử dụng như tạo không gian thư giãn, vui chơi, không gian cho công việc hay không gian che nắng mưa bảo vệ các bộ phận công trình của gia đình.

Giá thi công mái xếp di động có trụ, không cần khung sắt: Giá từ 150.000đ/m2. Bạt sử dụng là loại bạt xuất xứ Hàn Quốc, có in hoa văn, mẫu mã sắc nét, nhiều hình thù như hình tre trúc lãng mạn cho không gian.

Giá thi công mái xếp với công trình đã có trụ, có khung sắt: Giá từ 268.000đ/m2 với chất liệu bạt được sử dụng là loại 3 lớp hoặc bạt Hàn Quốc.

Với những đại lý, cộng tác viên trên các tỉnh thành toàn quốc, chúng tôi có chính sách chiết khấu cùng nhiều ưu đãi vận chuyển miễn phí, hỗ trợ tư vấn kỹ thuật cho chủ công trình. Nhờ đó sản phẩm mái hiên, mái xếp, mái che Hòa Phát không chỉ phổ biến tại các công trình ở Bình Dương, TPHCM mà được đông đảo các chủ công trình trên khắp các tỉnh, thành toàn quốc lựa chọn.

>>Đọc thêm: sản xuất mái bạt xếp tại bình dương tại link: http://cokhidaiduchuy.com/san-pham/475/mai-hien-mai-xep-tai-binh-duong.html


Tin liên quan cùng chuyên mục Việc tìm người