Makita 9556hn

Ngày đăng: 5/19/2023 9:48:05 AM - Các loại đồ khác - Toàn Quốc - 53
Chi tiết [Mã tin: 4652135] - Cập nhật: 36 phút trước

Máy mài Makita 9556HN là sản phẩm máy mài góc được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Vậy chất lượng của sản phẩm và khả năng làm việc của máy ra sao? Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!


Giới thiệu máy mài cầm tay Makita 9556HN

Makita 9556HN thuộc dòng máy mài Makita có giá rẻ,được sản xuất tại Thái Lan theo cùng một tiêu chuẩn tại Nhật Bản. Từng chi tiết máy đều được kiểm định kỹ lưỡng, mang đến thiết bị tốt nhất cho người dùng.

Ngoài máy mài mày mài Makita, thương hiệu này còn cung cấp nhiều dòng sản phẩm khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Nổi bật như: máy cắt makita, máy cưa makita, máy khoan makita...


Máy mài góc cầm tay 9556HN Makita có thiết kế nổi bật

Máy mài góc cầm tay Makita 9556HN có thiết kế chắc chắn, vỏ máy làm từ kim loại cao cấp có thể chịu lực, chống biến dạng tối đa, máy còn có cách điện kép và vành chắn để bảo vệ cho người dùng. Có thể nói máy mài góc Makita này có tuổi thọ cao, hoạt động ổn định và bền bỉ.

Đặc biệt, máy được trang bị thêm tay cầm phụ tiện dụng giúp làm việc thuân tiện. Hơn nữa, máy có dây dẫn điện dài tới 2.5m giúp tạo tính linh hoạt cho thiết bị. 

Bộ phụ kiện gồm có: Đá mài, tay cầm, khóa lục giác, vành bảo vệ.


Khả năng làm việc của máy mài Makita 9556HN

Máy mài Makita 9556HN có công suất làm việc lớn lên đến 840W, tốc độ không tải cao 11.000 vòng/phút. Động cơ máy hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ, kết hợp đĩa mài có đường kính lớn 100mm giúp thực hiện công việc dễ dàng. Khi thay thế phụ kiện phù hợp, bạn có thể dùng máy để cắt hoặc đánh bóng.

Ngoài ra, máy có cơ chế chống rung tốt, hệ thống thông gió làm mát hiệu quả. Nhờ vậy, motor của máy không bị kẹt hay bị quá tải nhiệt gây ra các sự cố chập cháy, mất an toàn.

​Có thể nói, sản phẩm vừa có thể mài góc, vừa có thể đánh bóng, cắt gọt vật liệu dễ dàng và hiệu quả; thay thế máy cắt cầm tay để cắt sắt hộp, ống thép,… Từ đó góp phần giảm gánh nặng công việc cho những người thợ cơ khí, hàn xì,….

Máy mài Makita 9556HN có giá bao nhiêu?

Máy mài 9556HN Makita có xuất xứ tại Thái Lan, nơi có nhân công rẻ hơn Nhật Bản mà vẫn đảm bảo được chất lượng đầu ra. Do đó, máy mài Makita này có mức giá tốt hơn nhiều do với hàng Nhật nội địa. Sản phẩm được đánh giá cao nhờ mức giá rẻ, phù hợp với thị trường Việt.

Vì thế, giá máy mài Makita 9556HN 840W khá rẻ, chỉ hơn 1 triệu, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Do đó, dụng cụ này rất phù hợp với những người đang eo hẹp về tài chính.


Có nên mua máy mài góc Makita 9556HN?

​Qua những đánh giá trên,có thể thấy: Máy mài góc Makita 9556HN 840W là sản phẩm rất đáng để đầu tư. Thiết bị vừa có thể mài, vừa có thể cắt, đánh bóng vật liệu hiệu quả.

​Đặc biệt, 9556HN Makita được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản nên vô cùng bền bỉ, chắc chắn. Máy có thể làm việc tại nhiều môi trường khác nhau, kể cả những nơi có điều kiện khắc nghiệt nhất. Sản phẩm thích hợp dùng cho các xưởng cơ khí, khu công nghiệp và các công trình xây dựng, làm đá ốp lát, gương kính,…


Địa chỉ mua máy mài góc Makita chính hãng

Để mua máy mài cầm tay đa năng 9556HN Makita, bạn nên tìm đến những cơ sở uy tín, chất lượng. Bạn có thể tham khảo Maykhoanmakita.net, maydochuyendung.com. Đây là đại lý lớn chuyên phân phối sản phẩm của Makita. 100% thiết bị ở đây là hàng chính hãng chất lượng cao. Ngoài Makita 9556HN, bạn có thể tham khảo các dòng sản phẩm khác như: máy mài góc Makita 9500NB, máy mài góc Makita 9558HN,…

Nguồn tham khảo: https://dailydungcucamtaymakita.weebly.com/maymai/anh-gia-may-mai-goc-makita-9556hn-co-nen-mua

Tin liên quan cùng chuyên mục Các loại đồ khác