Man city giữ ferran, rodri khỏi thế vận hội - guardiola

Ngày đăng: 7/12/2021 7:50:28 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 128
Chi tiết [Mã tin: 3341304] - Cập nhật: 59 phút trước
Huấn luyện viên của Manchester City, Pep Guardiola đã tiết lộ câu lạc bộ của ông đã ngăn cản Rodri và Ferran Torres đại diện cho Tây Ban Nha tại Thế vận hội và nói rằng các câu lạc bộ khác nên làm điều tương tự để ngăn các cầu thủ gắng sức quá mức.

Sáu cầu thủ trong đội hình Tây Ban Nha tham dự Euro 2020 bao gồm tiền vệ Barcelona, Pedri và hậu vệ Eric Garcia đã được triệu tập cho Thế vận hội và sẽ báo cáo lên Twin để tập luyện vào ngày 12 tháng 7, một ngày sau trận chung kết Giải vô địch châu Âu.

Nhưng trong khi các câu lạc bộ bên ngoài Tây Ban Nha có quyền từ chối giải phóng cầu thủ cho Thế vận hội, các câu lạc bộ Tây Ban Nha có nghĩa vụ để cầu thủ của họ ra đi và đại diện cho đất nước của họ.

[​IMG]
"Ferran Torres và Rodri có thể đã đến Thế vận hội 789bet nhưng họ không đi vì họ đã đến Euro. Nó quá nhiều", Guardiola nói với mạng TV3 của Catalan hôm thứ Hai.

"Một giải đấu trong một mùa hè là đủ. Các câu lạc bộ là những người trả tiền cho các cầu thủ và họ cần bảo vệ tài sản của mình. Lịch thi đấu hiện tại rất tàn bạo nhưng các cuộc thi và giải đấu mới vẫn tiếp tục được tạo ra."

Tây Ban Nha gặp Ý trong trận bán kết Euro 2020 hôm thứ Ba và Guardiola ca ngợi người đồng đội cũ ở Barca, Luis Enrique vì đã đưa đội bóng đến nay.

"Bạn không thể biết tôi hạnh phúc như thế nào đối với Luis Enrique. Anh ấy xứng đáng với tất cả những điều này và hơn thế nữa. Anh ấy là người chiến thắng lớn trong đội bóng này và đã thể hiện rất nhiều can đảm với các quyết định của mình", anh ấy nói thêm.
 


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác