Màn hình led lưới ngoài trời cn-led9

Ngày đăng: 11/6/2020 8:43:41 AM - Thiết bị cho cửa hàng, siêu thị - Hà Nội - 88
Chi tiết [Mã tin: 3114969] - Cập nhật: 42 phút trước

Màn hình LED lưới ngoài trời CN-LED9 - Giải pháp quảng cáo cho doanh nghiệp

Màn hình LED lưới ngoài trời hay còn gọi là màn hình LED trong suốt ngoài trời là loại màn hình hiển thị ngoài trời không có nền đen như màn hình thông thường mà gần như trong suốt, có thể nhìn thấy nội dung hiển thị từ cả mặt trước và mặt nhau cũng như sở hữu khả năng chống chịu với mọi điều kiện thời tiết. Loại màn hình này được cấu tạo bởi nhiều thanh LED xếp thành lưới hoặc dải song song nhau trên một khung trong suốt, giữa các thanh có khoảng cách nhất định. Khi các điểm ảnh (trên thanh LED) bật, hình ảnh sẽ được hiển thị lên màn hình; khi tắt thì điểm ảnh sẽ trở nên gần như trong suốt thay vì màu đen như trên màn hình truyền thống; chính điều này tạo ra cảm giác "nhìn xuyên thấu" cho màn hình.

Màn hình LED lưới ngoài trời CN-LED9

Màn hình LED lưới ngoài trời CN-LED9 do Thiết bị DNC cung cấp là một trong những loại màn hình ngoài trời tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Màn hình LED lưới ngoài trời CN-LED9 sử dụng vật liệu có chiết suất rất gần với chiết suất của không khí, loại màn hình này gần như vô hình ở khoảng cách 5m trở lên. Khi trình chiếu những nội dung hình ảnh được thiết kế riêng, màn hình trong suốt mang lại cho người xem những trải nghiệm thị giác hết sức ấn tượng.

Ngoài ra, màn hình LED lưới ngoài trời CN-LED9 có thể hoạt động trong bất kỳ điều kiện ánh sáng nào. Ban ngày, màn hình sẽ tự động tăng độ sáng để không bị lấn lướt bởi ánh sáng mặt trời. Ban đêm, độ sáng sẽ hạ xuống mức vừa phải để tiết kiệm năng lượng. Nhờ tính năng này, người dùng hoàn toàn có thể khai thác tối đa sức mạnh của màn hình LED lưới ngoài trời CN-LED9 suốt ở bất kỳ không gian và thời gian nào.

Công ty Cổ phần Thiết bị DNC phân phối chính thức Máy chiếu, Màn hình tương tác thông minh, bảng tương tác thông minh, Khung tương tác thông minh, bục giảng thông minh.

Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị cho cửa hàng, siêu thị