Màn hình samsung a6 plus bị đơ làm gi khắc phục

Ngày đăng: 4/2/2020 6:21:19 PM - Phụ kiện - Toàn Quốc - 284
Chi tiết [Mã tin: 2933643] - Cập nhật: 25 phút trước
Chắc hẳn sẽ rất khó chịu khi bỗng dưng chiếc Samsung A6 Plus của bạn bị đơ cảm ứng. Bài viết sau sẽ giúp các bạn khắc phục vấn đề không nhạy cảm ứng trên Samsung A6 Plus.
 
Nguyên nhân màn hình Samsung A6 Plus bị đơ
 
Trước tiên cần phải xác định được chính xác nguyên nhân gây nên tình trạng này để có cách khắc phục hiệu quả. Trong khi sử dụng điện thoại thì có rất nhiều nguyên dân dẫn đến tình trạng đơ màn hình đó là:
 
Do miếng dán màn hình Samsung A6 Plus bị hư hỏng hoặc dán không đúng kỹ thuật.
Người dùng đã cài ứng dụng hay phần mềm không tương thích trên Samsung A6 plus đã gây ra xung đột khiến cho các tính năng không thể hoạt động bình thường làm màn hình bị đơ.
Do sử dụng bộ cáp sạc không chính hãng để sạc pin khiến nguồn điện cung cấp không ổn định đã gây nên tình trạng đơ màn hình.
Samsung A6 Plus  bị va chạm mạnh gây ảnh hưởng đến màn hình hoặc tình trạng sơ ý làm máy rơi rớt nhiều lần trong quá trình sử dụng và trải nghiệm.
Do để điện thoại Samsung A6 Plus để trong môi trường ẩm ướt, hay điện thoại bị rơi vào nước khiến các vi mạch bị hỏng hóc làm cho màn hình điện thoại bị đơ.
 
[IMG] 
 
Khắc phục lỗi samsung a6 Plus đơ màn hình
 
Cách 1: Khởi động lại
 
Bạn hãy nhấn và giữ đồng thời phím nguồn với phím giảm âm lượng trong vòng vài giây cho màn hình tắt hẳn. Rồi cũng với thao tác đó thực hiện cho đến khi màn hình sáng trở lại.
 
Khôi phục lại cài đặt gốc bằng việc vào Cài đặt -> Chọn Sao lưu và đặt lại -> Chọn tiếp Khôi phục lại cài đặt gốc -> Đặt lại thiết bị.
 
Cách 3: Mang máy đến trung tâm
 
Nếu hai cách trên đều không mang lại hiệu quả bạn cần phải mang máy đến Cửa hàng Android giá rẻ để các kỹ thuật viên kiểm tra và tiến hành khắc phục. Giải pháp tốt nhất phải thay màn hình Samsung A6 Plus cho máy.Tham khảo ngay dịch vụ trung tâm chúng tôi: http://www.conartistdesign.com/2019/02//gia-thay-man-hinh-samsung-a6-plus-hien-bao-nhieu/
Tin liên quan cùng chuyên mục Phụ kiện