Màn sáo ngoài trời chống nắng mưa

Ngày đăng: 10/9/2024 9:11:45 PM - Dịch vụ - TP HCM - 3
  • ~/Img/2024/10/man-sao-ngoai-troi-chong-nang-mua-01.jpg
~/Img/2024/10/man-sao-ngoai-troi-chong-nang-mua-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5599008] - Cập nhật: 7 phút trước

Ngoài những bộ rèm cửa đẹp chất lượng được sản xuất và thi công lắp đặt trong nhà. Rèm Cửa Milan còn cung cấp các mẫu màn sáo ngoài trời che nắng, che mưa gió với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau cho bạn lựa chọn.



man-sao-ngoai-troiĐối với mỗi loại rèm sáo ngoài trời đều có những ưu nhược điểm riêng, tùy vào thị hiếu cũng như mục đích sử dụng người dùng sẽ có những lựa chọn khác nhau. Vậy có những loại nào? Hãy tìm hiểu những mẫu màn sáo ngoài trời dưới đây để lựa chọn phù hợp với không gian của bạn nhé.


Màn tre trúc ngoài trời

Màn sáo tre trúc ngoài trời vốn là sản phẩm được làm thủ công bởi những người nghệ nhân từ rất nhiều năm về trước. Cho đến nay, xã hội với nhịp độ phát triển không ngừng, được sản xuất bằng dây chuyền máy móc và công nghệ tiên tiến hiện đại đã tạo ra loại mành che nắng mưa với nhiều ưu điểm vượt trội hơn.


Đặc điểm của mành tre trúc ngoài trời

Mành sáo tre ngoài trời là sản phẩm được làm từ tre trúc – nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên được đưa vào nhà máy và trải qua các công đoạn như lát mỏng, đan bện, phơi khô và sơn màu. Rèm tre trúc ngoài trời giá rẻ đang được ưa chuộng nhất hiện nay, che nắng che mưa hiệu quả, thích hợp cho các khu nghỉ dưỡng, quán cafe theo phong cách sân vườn, hành lang, mái hiên ở những ngôi biệt thự cổ, nhà vườn, các thiết kế trang trí nội thất mộc mạc, đơn sơ.


Hơn thế, nhờ được phủ ngoài lớp sơn dầu bóng PU, màn sáo ngoài trời bằng tre trúc vừa đẹp hơn mà vẫn chống được mối mọt gây hại, tuổi thọ và tính thẩm mỹ được lưu giữ lâu dài.


Với nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên an toàn khi sử dụng, rèm tre trúc ngoài trời có độ bền cao, mang lại không gian nội thất rất sang trọng nhưng vẫn gần gũi môi trường thiên nhiên.


Màn sáo gỗ ngoài trời

Màn sáo gỗ ngoài trời ngoài giúp người dùng sử dụng như loại sản phẩm giúp chống nắng cho ngôi nhà thì nó còn đem lại một không gian đẹp, tinh tế thông qua cấu tạo của chiếc rèm.


Được tạo nên qua việc đan các nan gỗ đan xen với nhau, cố định bằng các dây sắt chắc chắn. Màn sáo gỗ ngoài trời còn có thể điều chỉnh kéo lên hay thả xuống tùy theo nhu cầu người sử dụng.


Với nguyên liệu là gỗ tự nhiên, gỗ đàn, gỗ sồi,… nên cảm giác mà người dùng có thể thưởng thức được thông qua việc lắp đặt chiếc rèm đó chính là cảm giác bình yên, ấm áp và lại rất sang trọng.


Ưu điểm của rèm sáo gỗ ngoài trời


Thích hợp với mọi không gian, đáp ứng được mọi loại phong cách


Độ bền cao


An toàn cho người sử dụng, không bị biến đổi khi tiếp xúc thường xuyên với nắng trực tiếp


Tạo cảm giác mát mẻ, chống nắng hiệu quả, cản được bụi bẩn tốt


Vệ sinh dễ dàng


Màu sản phẩm giữ được bền; khối lượng nặng nên chống được mưa, nắng

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ