Màn y tế tại bình dương

Ngày đăng: 11/2/2022 9:06:55 PM - Tổng hợp - Bình Dương - 158
Chi tiết [Mã tin: 4232954] - Cập nhật: 24 phút trước

Rèm y tế kháng khuẩn còn được gọi là rèm bệnh viện hay màn ngăn bệnh viện. Đây là mẫu rèm được sử dụng chủ yếu tại các không gian, khu vực bệnh viên, phòng khám, nha khoa, spa, khu y tế trường học hay các khu vực doanh nghiệp,... Sản phẩm được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt và tiêu chuẩn cần đạt cao giúp có thể an toàn cho người sử dụng.


NHỮNG CÔNG DỤNG CÓ Ở RÈM Y TẾ


Rèm y tế mang lại sự riêng tư

Khi bệnh nhân đến cơ sở y tế, cho dù đó là bệnh viện, phòng cấp cứu hay phòng khám tư nhân, họ có quyền riêng tư – bất kể mức độ nhạy cảm của thương tích hoặc tình trạng của họ. Rèm y tế giúp ngăn cách không gian giường bệnh riêng lẻ. Từ đó giúp bệnh nhân có không gian riêng tư và tạo cảm giác an toàn


Không gian

Với những không gian phòng khám nhỏ đến trung bình, việc sử dụng rèm y tế bệnh viện để ngăn giường bệnh sẽ giúp họ cải thiện nhiều hơn trong lúc khám chữa bệnh.


Sự an toàn

Lợi ích của rèm y tế kháng khuẩn ít được biết đến hơn so với phần còn lại là sự an toàn. Rèm y tế đạt tiêu chuẩn về tính kháng khuẩn, ngăn ngừa sự lây lan của virut, vi khuẩn, hạn chế tối đa tình trạng ẩm mốc, bụi bẩn, là một cách tuyệt vời để hạn chế sự di chuyển trong không khí của vi khuẩn và vi rút có thể lây lan qua luồng gió trung tâm hoặc nhiệt..


- Một khi màn cửa y tế tiếp xúc với vi khuẩn hoặc vi rút, có nhiều cách để làm sạch rèm y tế che giường bệnh để đảm bảo an toàn cho các bệnh nhân và nhân viên khác của cơ sở y tế. Rèm bệnh viện có thể được giặt bởi một công ty làm sạch chuyên nghiệp, xịt bằng chất khử trùng, lau bằng tay hoặc xử lý bằng tia UV.


Kháng khuẩn

Với những phòng bệnh hiện đại thì những bộ rèm bệnh viện cao cấp với gam màu nhã nhặn là lựa chọn tối ưu. Chất liệu vải rèm cao cấp đã được xử lý độc hại, kháng khuẩn hoàn toàn.


MUA RÈM Y TẾ Ở ĐÂU ĐỂ ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG ?

Khi mua rèm tại RemcuaHT.vn quý khách sẽ được hưởng những chương trình ưu đãi và cam kết như sau:

- Miễn phí lắp đặt và hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển tại Bình Dương

- Bảo hành sản phẩm trong vòng 02 năm.

Tư vấn, trợ giúp cho khách hàng trong quá trình sử dụng;

- Sửa chữa lỗi do quá trình lắp đặt;

- Chiết khấu cao cho đơn hàng với số lượng lớn.

Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt rèm cửa, rèm y tế. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0979.688.302 để được tư vấn miễn phí tại nhà.




Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp