Màng chống thấm uy tín, giá rẻ tại tuyên quang lh: 0984255599

Ngày đăng: 5/31/2022 3:47:04 PM - Vật tư, thiết bị công nghiệp - Tuyên Quang - 66
Chi tiết [Mã tin: 3869377] - Cập nhật: 6 phút trước

Màng chống thấm - Vật Tư Cầu Đường Bảo Nam

Tuyên Quang nằm ở trung tâm của lưu vực sông LôSông Gâm chảy qua tỉnh theo hướng Bắc-Nam và nhập vào sông Lô ở phía Tây Bắc huyện Yên Sơn. Vì thế, nhu cầu sử dụng màng chống thấm ở đây rất cao. Màng chống thấm tai Tuyên Quang là một trong những vật liệu hỗ trợ đóng vai trò quan trọng trong nhiều hoạt động thi công công trình hiện nay. Với ưu điểm vượt trội về khả năng chống thấm nước, các loại màng chống thấm giúp gia cố công trình và gia tăng tuổi thọ trong điều kiện môi trường khắc nghiệt. 

Màng chống thấm là gì? 


Màng chống thấm là sản phẩm làm từ Polymer tổng hợp ở dạng cuộn hoặc dạng tấm. Loại vật liệu này có khả năng chống thấm nước rất tốt. Bởi vậy nên nó thường được dùng trong thi công cho các công trình xây dựng hoặc làm tường vây ngăn cách giữa các khu chế xuất, kho chứa chất lỏng, nhà máy lọc dầu,… và khu dân cư.

Màng chống thấm có hệ số thấm rất thấp K=10-12 ÷10-16cm/s. Loại màng chống thấm được sử dụng nhiều nhất ở Việt Nam hiện nay là màng chống thấm HDPE bề mặt nhẵn.

Ưu điểm của màng chống thấm 

Màng chống thấm có khả năng ngăn nước vượt trội, bảo vệ an toàn cho các công trình trước sự xâm nhập của nước, độ ẩm đến từ yếu tố thời tiết và môi trường. Cũng như ngăn cách, gia tăng bảo vệ môi trường dân cư với các khu vực đặc thù như khu chế xuất, nhà máy lọc dầu, nhà máy hóa chất,… Chính bởi ưu điểm này mà màng chống thấm tường, chống thấm trần luôn đóng vai trò trọng yếu trong các hạng mục thi công công trình dân dụng lẫn công nghiệp.

+ Khả năng chịu nhiệt cực tốt dù trong điều kiện môi trường khắc nghiệt đến thế nào.

+ Độ kết dính cực cao, bám cực chắc vào các bề mặt thi công.

+ Có thể chống lại tia UV từ ánh nắng mặt trời. 

+ Chỉ số đàn hồi cao, có thể co giãn tốt.

+ Không kén bề mặt thi công.

Màng chống thấm có tuổi thọ bền lên đến hàng chục năm. 

 

Màng chống thấm có tính ứng dụng cao 

 

Màng chống thấm được sử dụng để phủ đóng bãi chôn lấp rác một cách hợp vệ sinh, có khả năng ngăn nước mưa, thu khí ga, ngăn mùi, chống ô nhiễm,...

Các tấm HDPE nặng 0.94 được phủ lên các hồ chứa các chất thải của khu chuồng trại chăn nuôi công nghiệp, hồ xử lý nước thải cho các nhà máy tinh bột sắn, giấy, rượu nhằm ngăn mùi, phát sinh dịch bệnh, chống ô nhiễm môi trường không khí, thu khí bio-gas, tái tạo ra nguồn năng lượng mới để đốt, phát điện phục vụ cho nhu cầu sử dụng năng lượng của chính nhà máy đó.

Lót đáy và mái cho hồ nuôi thủy sản nhằm tạo ra một môi trường chăn nuôi hợp vệ sinh, chống xói mòn và tiết kiệm chi phí vận hành, thuận tiện thu hoạch.

Màng HDPE được sử dụng để tạo ra khu vực hồ chứa nước được kiểm soát trong khu công nghiệp, giúp tạo ra nguồn nước ổn định hay khu chứa nước cô lập để xử lý với chi phí thấp. Chống thấm đê, đập, kênh mương, tunnel kỹ thuật phát huy khả năng chống thấm và tính chất cơ lý tuyệt hảo của màng này.

Làm lớp chống thấm cho các nhà máy thải xỉ, nhà máy hoá chất, phân bón , ngăn các loại hoá chất độc hại thẩm thấu làm ô nhiễm nguồn nước ngầm. 

 

Mua màng chống thấm ở đâu chất lượng, uy tín nhất

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều đơn vị phân phối màng chống thấm HDPE. Tuy nhiên, bạn nên mua màng chống thấm tại các đơn vị phân phối uy tín, có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm như Công ty TNHH đầu tư xây lắp và thương mại Bảo Nam. Luôn tự hào là đơn vị phân phối được rất nhiều kỹ sư và nhà thầu tin dùng. Sản phẩm của công ty luôn có giấy chứng nhận và giấy phép nhập khẩu đảm bảo 100% về chất lượng. Giá cả rất cạnh tranh và có nhiều ưu đãi lớn. Chúng tôi sở hữu một đội ngũ nhân viên, kỹ thuật có tay nghề cao, nhiệt tình trong công việc, đảm bảo thi công nhanh, gọn, đẹp. Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng về chất lượng sản phẩm/dịch vụ, chi phí thi công, cũng như thái độ phục vụ. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm khác như: Vải địa kỹ thuật, Giấy dầu,...

 

Liên hệ với chúng tôi 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY LẮP VÀ THƯƠNG MẠI BẢO NAM

Địa chỉ: Số nhà 32, liền kề 9, Khu đô thị Văn Khê, P. La Khê, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0984.255.599 - 0984.255.599

Email: havanchuan@gmail.com

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Vật tư, thiết bị công nghiệp