Màng co pvc cắt ép ngang (hở 1 đầu)

Ngày đăng: 6/6/2023 8:55:56 AM - Sản xuất công nghiệp - Toàn Quốc - 20
Chi tiết [Mã tin: 4686450] - Cập nhật: 29 phút trước
Ưu điểm của loại màng co PVC 
Màng co PVC được sản xuất bởi loại nhựa nhiệt dẻo đạt lượng tiêu thụ nhiều thứ 3  trên thế giới. Sản phẩm với nhiều ưu điểm nên được sử dụng phổ biến trong quá trình đóng gói hàng hóa hiện nay. 

Đa dạng mẫu mã
Màng co PVC được phân loại theo nhiều dạng để phù hợp với từng nhu cầu của người sử dụng. Trong đó, màng co PVC cắt ép ngang được cắt theo dạng túi đa dạng kích thước để tiện lợi trong khâu đóng gói sản phẩm. Ngoài ra, có thể thay đổi mẫu mã hoặc in ấn lên bao bì theo ý muốn. thay vì in trực tiếp lên sản phẩm. 

Giúp hàng hóa được bảo quản tốt hơn
Màng co PVC có tính năng chống nước, chống bụi bẩn và tạp chất giúp sản phẩm được đảm bảo chất lượng. Đồng thời, mẫu mã và kích thước bên ngoài cũng mang lại tính thẩm mỹ cao cho hàng hóa. Với thiết kế 360 độ giúp co dãn thuận tiện, bọc quanh sản phẩm tránh khỏi những va chạm, va đập khi vận chuyển. 

Tiết kiệm chi phí 
Được sản xuất với nguyên liệu nhựa chất lượng cao, có độ bền tốt giúp hàng hóa bị tránh rủi ro khi vận chuyển. Ngoài ra đóng gói bằng màng co PVC có mức chi phí thấp hơn so với đóng gói bằng giấy hay bao bì.


Tin liên quan cùng chuyên mục Sản xuất công nghiệp