Mãnh thú đường đua - quý ông đường trường

Ngày đăng: 2/24/2021 10:11:36 PM - Xe máy, xe đạp - Toàn Quốc - 12
Chi tiết [Mã tin: 3204575] - Cập nhật: 16 phút trước
  • Khi những gì bạn cần là một cổ máy mang một thiên hướng hoài cổ, nhưng lại có sự mạnh mẽ táo bạo của một quý ông thế kỷ 21. Thì đây, Vespa Sei Giorni 300cc sẽ mang đến cho bạn hơn cả thế


Với phong cách độc lạ từ thiết kế đèn không như bao dòng Vespa khác mà được tích hợp dưới dè xe mang lại sự độc đáo lạ lẫm. Đồng thời tuy là dòng xe thời hiện đại nhưng lại mang nét hoài cổ đặc trưng, rõ ràng nhất là từ bộ phận mặt đồng hồ của xe. Được tích hợp một đồng hồ analog khá nhỏ và phần lớn ta có thể thấy rõ là mặt đồng hồ kim mà đến giờ vẫn có một số đông nhất định ưa chuộng.


  • Độc đáo còn nằm ở phần yên xe, ta có thể thấy rõ là đây là một dạng yên solo, mang một nét mạnh mẽ, cá tính và tốc độ. Phần yên này có thể ngồi 1 hoặc 2 người tùy điều kiện cơ thể, nhưng đẹp nhất vẫn là solo vì nó là solo mà nhỉ.


Mang hơi hướng hoài cổ, nhưng không phải là không có công nghệ để phù hợp với thời đại. Ta sẽ thấy rõ ràng nhất là cụm đèn LED trước sau, khi trước đây hầu như đều là bóng halogen, thì đèn LED mang lại một cảm giác gì đó thấy là tương lai hơn, tươi mới hơn. Đồng thời phanh ABS trước sau là đều cần thiết cho một chiếc xe có 300cc và trọng lương hơn 160kg, vì khi ta đi với tốc độ khá cao thì phanh thường sẽ khó chịu nổi lực quán tính của chiếc xe nếu không biết cách, với lại phòng ngừa trường hợp đường trơn trượt thì sẽ có sự hỗ trợ ABS, bạn sẽ thấy an toàn hơn hẳn. Để kiểm chứng rõ ràng thì bạn có thể search trên youtube: "Hiệu quả của phanh ABS đối với xe máy". Cổng sạc USB được tích hợp ngay trong hốc để đồ trước của xe để phù hợp với những hành trình xa hoặc khi ta quên sạc pin điện thoại, có thể vừa cắm sạc vừa chạy vi vu không lo yếu pin điện thoại. và đặc biệt là công nghệ khóa từ được sử dụng bao lâu nay. Ta không nên hiểu lầm nó với khóa cơ, đồng ý sẽ không có chức năng tìm xe, tắt máy xe tự động nhưng không có chìa khóa của mình thì mở kiểu gì cũng không lên được. Vì chìa khóa với xe chung mã, nó phải check mã đúng mới cho khởi động, cho nên trộm có lấy xe thì chỉ biết dắt bộ, và với chiếc xe hơn 160kg thì dắt bộ là cả vấn đề.


  • Công nghệ là vậy, vậy tại sao nó lại mang hơi hướng huyền thoại. Việc đó nằm ở số 6 ngay trên thân xe và dòng chữ "SEI GIORNI" tức là những tay đua đã chạy đua bằng các cụ của chiếc này trong 6 ngày liên tục, đó không chỉ là một sự kiện lịch sử mà còn dấu ấn đặc trưng vẻ vang không chỉ riêng Sei Giorni 300 mà còn là cả thương hiệu Vespa lúc bấy giờ.


Bàn về giá bán thì đây là một vấn đề khá nhạy cảm khi sao mọi người sẽ nghĩ sao phải bỏ ra trên dưới 150 triệu cho chiếc này thay vì SH. Vâng, số tiền đó khẳng định hoàn toàn là xứng đáng theo quan điểm của tôi khi ta vừa có giá trị lịch sử, công nghệ phanh ABS, sự độc đáo lạ lẫm khi mà bạn sẽ thu hút hầu như ánh nhìn của mọi người, đồng thời giá trị cơ bản của bạn sẽ được tôn lên như tia nắng chói qua tim.


Liên hệ Sang Vespa để có giá ưu đãi nhất: 0901380877

Tin liên quan cùng chuyên mục Xe máy, xe đạp