Markerting 0đ nếu bạn biết tận dụng các kênh bán hàng thông minh

Ngày đăng: 9/13/2021 10:39:54 PM - Thời trang khiêu vũ - Toàn Quốc - 306
Chi tiết [Mã tin: 3430417] - Cập nhật: 49 phút trước

Marketing là một phạm trù đã không quá xa lạ đối với chúng ta. Chạy theo xu thế kinh doanh thế giới khiến cho nhiều cửa hàng, chủ doanh nghiệp đổ xô tham gia marketing online. Bên cạnh đó là những rủi ro tiềm ẩn của lĩnh vực này mà không phải ai cũng biết, nếu biết cách tận dụng thì chắc chắn nó sẽ mang lại cho bạn khoản lợi nhuận khổng lồ nhưng ngược lại thì nó cũng có thế khiến cho bạn trắng tay.


Nếu bạn đang kinh doanh online và không có nhiều vốn và đang rơi vào tình cảnh chán nản khi phải nộp tiền cho Facebook thường xuyên, chăm chút từng tí mà vẫn rơi vào cảnh bị khóa tài khoản. Tại sao bạn không thử theo hướng marketing khác. Phần mềm Ninja sẽ giới thiệu với bạn 6 kênh bán hàng online với chi phí 0đ giúp bạn giảm thiểu kinh phí ở mức tối đa.


1. Profile cá nhân

Đầu tiên khi mới bắt đầu bán hàng online thì bạn hãy tận dụng tệp khách hàng trên trang Profile cá nhân của mình. Khách hàng chủ yếu trên trang cá nhân là bạn bè,người quen của bạn sẽ tạo được độ tin cậy cao. Bạn sẽ dễ dàng chốt sale nhanh mà không mất thêm chi phí quảng cáo, có lượng khách hàng thân thiết,lâu dài.


Với cách bán hàng này ban đầu khách của bạn chủ yếu là bạn bè, người thân. Nhưng cố gắng chăm sóc khách hàng tương tác nhiều kết bạn với những người quan tâm đến sản phẩm của mình,bạn sẽ có được tệp khách hàng liên quan đến sản phẩm.


Xem thêm: Đăng bài quảng cáo bán hàng tự động


2. Group Facebook

Ngoài Profile cá nhân thì Group Facebook là một mảnh đất màu mỡ giúp bạn tạo uy tín đối với khách hàng. Sau khi đã tạo được sự uy tín thì có thể kéo về Profile cá nhân. Hãy tham gia vào các Group có nhiều người tham gia và liên quan đến sản phẩm mà bạn bán như: Rao vặt, Buôn bán quần áo…để tiếp cận dễ dàng hơn với tệp khách hàng tiềm năng, tăng tỉ lệ chuyển đổi. Sử dụng Ninja Group – Phần mềm quản lý group, lọc thành viên, xóa bài viết giúp bạn quản lý theo dõi thông tin Group: Số lượng thành viên, bài post, quản trị viên, bài duyệt, thành viên chờ duyệt một cách nhanh chóng, dễ dàng.


3. Bán trên Youtube

Bán hàng trên Youtube tại sao không? Đây là một kênh giúp bạn dễ dàng kết nối trực tiếp với khách hàng với lượng truy cập khổng lồ mỗi ngày, từ đó bạn có thể thu được tệp khách hàng tiềm năng nhất.


– Ưu điểm: Kênh video giúp nâng tầm thương hiệu và dễ chốt đơn


– Khuyết điểm: Mất thời gian đầu tư vào mảng hình ảnh clip.


4. Website bán hàng

Đây là kênh bán hàng online chính thức nhất định phải có, vì cho dù bạn có bán hàng ở đâu đi chăng nữa thì website vẫn là nơi đại diện cho thương hiệu, đại diện cho uy tín doanh nghiệp.


Website chính là bộ mặt tạo sự tin cậy với khách hàng của bạn, giống như một cửa hàng truyền thống. Bạn có đầu tư xây dựng, trang trí cửa hàng để thu hút mọi người đến mua và tạo dựng thương hiệu, lòng tin thì khách hàng mới tìm đến mua sản phẩm.


5. Các Sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Sendo, Vatgia…

Kinh doanh trên sàn thương mại điện tử đang là xu hướng không chỉ đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME), người bán hàng tự do mà còn là kênh lí tưởng cho những doanh nghiệp lớn. Với các trang TĐMT nổi tiếng hiện nay như: Shopee, Lazada, Sendo thì bạn có thể đăng ký gian hàng để bán một cách dễ dàng và nhanh chóng. Chưa kể là chính sách giao hàng, vận chuyển đều được giảm hoặc miễn phí cho các đơn hàng đạt điều kiện. Hơn hết bạn có thể tiếp cận tệp khách hàng tiềm năng khổng lồ trên các sàn TMĐT bởi các sàn TMĐT luôn đẩy mạnh các chương trình khuyến mãi rầm rộ để thu hút người mua.


link

Thông tin liên hệ để được tư vấn về phần mềm :



Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang khiêu vũ