Marketing 0 đồng là gì?

Ngày đăng: 12/1/2021 10:40:08 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 66
Chi tiết [Mã tin: 3554043] - Cập nhật: 3 phút trước

MARKETING 0 ĐỒNG LÀ GÌ?

MARKETING 0 ĐỒNG LÀ GÌ?

Trong thời gian gần đây, thuật ngữ Marketing 0 đồng được nhắc đến khá nhiều trong cộng đồng Marketers. Vậy Marketing 0 đồng là gì? Và làm marketing 0 đồng như thế nào? Trong bài viết này, Marketing AI sẽ giới thiệu đến bạn đọc 6 cách marketing 0 đồng hiệu quả trên các nền tảng quảng cáo phổ biến hiện nay và chiến dịch marketing 0 đồng “hiệu quả nhất hành tinh”.

MARKETING 0 ĐỒNG LÀ GÌ?

Marketing 0 đồng hay còn được gọi là “Zero cost – Marketing”. Hình thức marketing độc đáo ngay từ cái tên này cũng không quá khác biệt so với marketing thông thường, tuy nhiên lại không tốn một đồng ngân sách nào cả.

Theo CEO của Umbala thì marketing 0 đồng sẽ được thực hiện khi doanh nghiệp không đốt tiền vào ngân sách quảng cáo, mà dùng số tiền đó để đầu tư cho nhân sự.

Các cách marketing 0 đồng hiệu quả

Marketing qua tài khoản Facebook cá nhân

Bán hàng qua tài khoản Facebook cá nhân là cách đầu tiên đơn giản và dễ dàng thực hiện nhất. Khách hàng sẽ tin tưởng bạn bởi tính cá nhân và các quan hệ thật đã có từ trước, mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm họ sẽ biết phải liên hệ ai.

Hiện nay có rất nhiều người đang bán hàng trên Facebook tận dụng tài khoản cá nhân rất hiệu quả để thu về lợi nhuận. Bằng cách liên tục chia sẻ thông tin hữu ích, họ chăm sóc khách hàng tiềm năng trong friendlist của mình, liên tục tương tác với khách hàng để tạo mối quan hệ vừa cá nhân vừa mua bán. Ưu điểm của cách này là chốt Sale nhanh. Chi phí quảng cáo gần như bằng 0 và sở hữu lượng khách hàng thân thiết lâu dài.

Tuy nhiên khuyết điểm của nó là mất thời gian Setup, bạn phải tự mình quản lý chăm sóc khách hàng và giữ mối quan hệ tốt với tất cả mọi người.

link

Phần mềm nuôi nick Facebook – Ninja Care giúp ích gì?

Với việc quản lí khá nhiều tài khoản cùng một lúc thì không thể nào dễ dàng cho bạn. Hiện nay trên thị trường với khá nhiều các phần mềm hỗ trợ nuôi nick facebook sẽ cho phép bạn thực hiện các thao tác nuôi nick tự động. Để nuôi nick facebook 2020 chuyên nghiệp hơn bạn có thể dùng Phần mềm Ninja Care của Ninja. Phần mềm được xem là lựa chọn của nhiều đối tượng đang kinh doanh trên facebook. Tích hợp nhiều tính năng thông minh Tool nuôi nick facebook- Ninja Care giải quyết cho bạn trong các vấn đề như:

– Không chăm sóc được nhiều tài khoản facebook hàng loạt;

– Facebook hay bị checkpoint, khóa tài khoản;

– Tài khoản hoạt động không hiệu quả;…

link Bắt đầu với một Facebook mới bạn cần cập nhật các thông tin trên facebook của mình. Đăng tải ảnh đại diện , ảnh bìa, các ảnh nổi bật,.. . Các ảnh đăng tải phải có góc mặt tương tự nhau thì AI facebook mới dễ nhận khi bị checkpoint. Các thông tin phải chính xác, đặc biệt là ngày tháng năm sinh nên để trùng như chứng minh thư của bạn. Bên cạnh đấy, một mẹo cho bạn khi thiết lập là nên để tài khoản Nam. Facebook rất nghiêm ngặt trong việc quản lí các tài khoản ảo, đặc biệt là các tài khoản Nữ. Bởi vì người dùng là Nữ tại Việt Nam có rất nhiều facebook fake người nổi tiếng, hotface,..

 Điều quan trọng nhất trong nuôi nick chính là tạo dựng tương tác cho tài khỏan. Tương tác sẽ giúp bạn có một lượng khách hàng thật, tiềm năng. Đồng thời facebook cũng hiểu rằng tài khoản của bạn là người dùng thật, có nhu cầu tương tác và sử dụng.

Mạnh Nguyễn Digital – Marketing

Hotline: 0865020400

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác