Mặt khác, quận 7 là một trong những khu vực có nhiều điểm nó

Ngày đăng: 3/3/2021 9:20:26 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 22
Chi tiết [Mã tin: 3210681] - Cập nhật: 50 phút trước

Bên cạnh những lợi thế, theo đánh giá của Batdongsan.com.vn, vị trí dự án Sunshine Diamond River vẫn tồn tại một vài điểm hạn chế. Theo đó, việc di chuyển từ dự án ra các trục đường lớn chủ yếu chỉ có thể thông qua đường Đào Trí hoặc một số đường nhánh, giao thông khu vực này cũng có mật độ không hề nhỏ.

Xem thêm: Đất thổ cư BMT

Mặt khác, quận 7 là một trong những khu vực có nhiều điểm nóng về tình trạng kẹt xe, ùn tắc giao thông khiến khả năng lưu thông của các phương tiện qua khu vực này vào giờ cao điểm khá khó khăn. 


Tiện ích 

Về mặt tiện ích, dự án được đầu tư nhiều tiện ích tại khối đế thương mại và khu vực tầng áp mái, giúp cư dân có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi ngay tại khuôn viên mà không phải di chuyển quá xa.


Về tiện ích ngoại khu, khu vực xung quanh dự án hiện chưa có nhiều tiện ích, dịch vụ nhưng bù lại khả năng kết nối giao thông từ nơi này đến các quận, huyện trong thành phố là khá tốt. Theo đó, dự án cách khu Phú Mỹ Hưng - nơi có đầy đủ tiện ích, dịch vụ tập trung quy mô lớn khoảng 1km, nằm ngay bên khu tổ hợp giải trí công viên Mũi Đèn Đỏ (TTTM, bến du thuyền, Casino).


Xem thêm: Bất động sản BMT

Vị trí ngay ngã ba sông đem đến tầm nhìn thông thoáng cho các căn hộ tại dự án


Tiến độ


Về tiến độ, dự án chính thức được khởi công xây dựng từ quý 1/2019. Tính đến quý 4/2020, block B và C đang được hoàn thiện mặt ngoài, nội thất cơ bản để chuẩn bị bàn giao cho khách hàng.


Trong khi đó, tiện ích nội khu của dự án sẽ được hoàn thiện trong năm 2022. 


Chủ đầu tư - Pháp lý

Tập đoàn Sunshine được thành lập từ năm 2016 với nhiều dự án khá thành công trên thị trường. Có thể kể đến như Sunshine City Sài Gòn, Sunshine Horizon, Sunshine Continental tại TP.HCM hay Sunshine Green Iconic, Sunshine Garden, Sunshine Riverside tại Hà Nội.


Về mặt pháp lý, block C dự kiến sẽ bàn giao trong quý 4/2021 và đã có Hợp đồng mua bán. 


Các căn hộ tại Sunshine Diamond River cho phép sở hữu lâu dài đối với người Việt Nam. 


Block B-C dự án Sunshine Diamond River đang hoàn thiện mặt ngoài, chuẩn bị bàn giao

Hai block B-C sẽ được bàn giao cho khách hàng trong năm 2021


Giá cả - So sánh 

Về giá bán, theo thông tin từ chủ đầu tư, các căn hộ Sunshine Diamond River hiện đang được rao bán với giá từ 55-65 triệu đồng/m2, tương đương 3 tỷ đồng trở lên cho căn hộ 1 phòng ngủ.


So với mặt bằng chung của các dự án cùng phân khúc trong khu vực như Infinity 60-65 triệu/m2, Eco Green Sài Gòn 50-55 triệu/m2, One Verandah 85 triệu/m2, Đảo Kim Cương 100 triệu/m2… giá bán của Sunshine Diamond River không phải mức giá rẻ nhưng tương đối phù hợp với vị trí, tiện ích và đối tượng khách hàng mà dự án hướng tới.


Mặt khác, tiềm năng tăng giá của dự án được đánh giá khá tốt khi các hạng mục tiện ích đang dần hình thành và cư dân sẽ chuyển tới sinh sống ngày một đông, kéo theo sự phát triển của dịch vụ, hạ tầng. Thêm vào đó, quỹ đất của quận 2 ngày càng bị thu hẹp, chưa kể đến quỹ đất ven sông và liền kề Phú Mỹ Hưng hiện đã không còn nhiều. Bởi vậy, người mua để ở hoặc để đầu tư có thể yên tâm về tiềm năng tăng giá của dự án trong tương lai. Theo khảo sát tin đăng trên Batdongsan.com.vn, mức giá cho thuê tại các dự án trên trục đường Đào Trí hiện đang ở mức 7-10 triệu với căn hộ 2 phòng ngủ và từ 16 triệu/tháng đối với căn hộ 3 phòng ngủ. 

Thành lập từ tháng 08/2014, Công ty Cổ phần Địa Ốc An Cư không ngừng nỗ lực, phát triển, ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực bất động sản. Cùng với đội ngũ chuyên viên giỏi nghiệp vụ, thân thiện và yêu nghề, An Cư Homes luôn nghiên cứu phát triển dịch vụ, đa dạng hóa sản phẩm phù hợp nhu cầu thị trường, đầu tư quy mô về cơ sở vật chất, hệ thống thông tin chuyên ngành và nâng cao chất lượng sống cho người dân. 

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác