Mặt nạ cấp ẩm cho da mediheal n.m.f aquaring ampoule mask ex

Ngày đăng: 4/12/2023 2:49:00 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 32
Chi tiết [Mã tin: 4577642] - Cập nhật: 13 phút trước

Mặt Nạ Cấp Ẩm Cho Da Mediheal N.M.F Aquaring Ampoule Mask Ex


Việc cấp nước cho da là quá trình sử dụng các loại sản phẩm đưa một lượng nước lớn sâu vào tế bào da. Điều này giúp sự liên kết các sợi collagen được săn chắc. Khi da thiếu nước và cần cấp nước thì da có hiện tượng đổ nhiều dầu, xỉn màu, thô rát, lỗ chân lông to ở phần trán và hai bên gò má. Các sản phẩm cấp nước thông thường sẽ chứa cả Hyaluronic acid (H.A) và Humectants có tác dụng ngậm nước và giữ nước trong da giúp da căng bóng tức thì.


Các sản phẩm cấp nước thường được sử dụng là mặt nạ cấp nước có tinh chất ở dạng lỏng dễ thẩm thấu base nước như gel, sữa có đặc điểm thấm hút nhanh và không gây nhờn rít khi sử dụng. Trong vô số các loại mặt nạ cấp nước có trên thị trường phải kể đến là dòng mặt nạ cấp nước Mediheal N.M.F Aquaring Ampoule Mask Ex – sản phẩm được chị em yêu thích trong thời gian gần đây.



Đôi nét về thương hiệu


Meadiheal là một trong thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu xứ sở kim chi – Hàn Quốc. Thương hiệu mỹ phẩm với tiền thân là viện y khoa thẩm mỹ danh tiếng tại Đại học Seoul. Do đó các sản phẩm của Mediheal luôn có được mức độ an toàn cho da cũng như phù hợp với nhiều loại da.


Đội ngũ nghiên cứu của sản hẩm của Mediheal cũng được đánh giá cao. Mediheal kết hợp giữa đội ngũ nghiên cứu sản phẩm của mình và nhiều y bác sĩ hàng đầu tại Hàn Quốc đã cho ra đời các dòng sản phẩm chăm sóc da tại nhà có chất lượng như được chăm sóc da tại spa.



Đánh giá thiết kế bao bì


Bao bì mặt nạ có hai màu chủ đạo là trắng và xanh dương là cho sản phẩm nhìn sang trọng. Thiết kế của bao bì có hình dạng như túi thuốc truyền dịch rất đặc trưng của hãng. Điều này khiến mình liên tưởng đây là một loại thuốc dành cho da nên cảm thấy rất an tâm.


Phía sau của sản phẩm có in cách sử dụng song ngữ Hàn – Anh giúp đa dạng người dùng có thể dễ sử dụng. Ngoài ra, nếu các bạn sử dụng các sản phẩm mặt nạ giấy chính hãng cung cấp tại Việt Nam còn có chú thích tiếng Việt để người Việt Nam dễ sử dụng.



Về chất liệu


Hình dạng miếng mặt nạ vừa vặn và độ dày rất vừa phải do đó giữ được nhiều dưỡng chất. Chất mask mềm mại – làm từ 100% cotton, dai và ôm khít mặt do đó việc cử động hay nói chuyện khi sử dụng cũng linh hoạt hơn so với các loại mask khác. Nhờ kết cấu mặt nạ các tinh chất hay độ ẩm còn được lưu trữ lâu trên da.


Chất liệu và độ dày của mặt nạ mình đánh giá khá cao. Chính vì mức độ dễ chịu khi sử dụng không bị cảm giác quá dày khi đắp. Dưỡng chất thừa sau khi đắp cũng được giữ lại trên mặt nhiều hơn trên mask – đây là điểm khá ưng của em mặt nạ này.



Thành phần sản phẩm


Hyaluronic Acid: làm chậm quá trình lão hóa trên da, duy trì cấu trúc và các lớp da. Giữ nước tốt, giúp dưỡng ẩm, giữ ẩm cho làn da và làm mờ nếp nhăn một cách đáng kể.


N.M.F ( Natural Moisturizing Factor): giúp duy trì sự dẻo dai và bảo vệ da, đặc biệt là lớp sừng bên ngoài khỏi các tổn thương của môi trường.


Chiết xuất từ nấm vùng Đông Âu: giúp bảo vệ da chống lại các ảnh hưởng của môi trường tác động lên da, tăng cường các sợi collagen dưới da, tăng sức hoạt động của biểu bì, làm sáng da và tái cấu trúc da. Ngoài ra, dưỡng ẩm cao giúp da luôn săn chắc, mịn màng.


Lá cây phỉ: giúp chống oxy hóa bảo vệ da chống lại các gốc tự do- nguyên nhân làm lão hóa da và làm se khít lỗ chân lông, có tính chất dịu nhẹ ngăn chặn sự tích tụ của vi khuẩn.



Công dụng


Dưỡng ẩm hoàn hảo.


Cung cấp đầy đủ các dưỡng chất trên da.


Giúp cung cấp độ ẩm sâu cho làn da luôn mềm mại, mịn màng.


Tăng cường bảo vệ làn da ,giữ da luôn khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.


Cân bằng độ ẩm trên da.


Cải thiện được những tình trạng da như lỗ chân lông, cải thiện làn da tươi sáng.


Giảm tình trạng mụn đầu đen.


Da sáng căng mịn, giảm các nếp nhăn trên da.



Cảm nhận sau khi dùng sản phẩm


Đối với em mask này, mình cực kỳ ưng và đã sử dụng em ấy liền 10 miếng trong hơn tháng nay. Sau khoảng thời gian dài sử dụng thì da cải thiện đang kể. Những lỗ chân lông giảm se khít đặt biệt là phần hai bên gò má. Da có cảm giác khỏe mạnh hơn hẵn, mấy em mụn li ti cũng giảm hẵn, da cũng mềm mịn hơn chỉ sau 1 hộp sử dụng.


Mỗi khi đắp cảm nhận được tinh chất siêu mát của sản phẩm, rất thư giản đặc biệt là khi sử dụng buổi tối.



Hướng dẫn sử dụng


Bước 1: Vệ sinh mặt sạch sẽ bằng tonner/nước.

Bước 2: Đắp mặt nạ giấy lên mặt.

Bước 3: Thư giãn từ ít nhất 15-20 phút.


Vỗ nhẹ mặt sau khi sử dụng để các dưỡng chất thẩm thấu vào da, sau đó rửa sơ lại bằng nước sạch



Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!


Điền ngay mã giảm giá:


Hoàn xu 1% Đơn tối thiếu 100k


Giảm 10k Đơn tối thiếu 200k


Giảm 20k Đơn tối thiếu 300k


Giảm 30k Đơn tối thiếu 500k


Với hóa đơn từ 100.000 sẽ được tặng 1 mặt nạ bất kì


Mọi người nhanh tay vào Shopee Mall Mediheal để lựa chọn thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha.


#Mediheal #MedihealNMFAquaringAmpouleMaskEx #skincare #matna #Dep21 #Trentips #myphamhanquoc 

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác