Mặt nạ collagen tái tạo da gik collagen repair moist mask có gì tốt ?

Ngày đăng: 12/1/2022 10:11:17 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 20
Chi tiết [Mã tin: 4305192] - Cập nhật: 28 phút trước

Mặt Nạ Collagen Tái Tạo Da Gik Collagen Repair Moist Mask có gì tốt ?


Theo thời gian tuổi tác ngày càng cao đồng nghĩa với việc da chúng ta ngày càng bị lão hóa, xuất hiện vết chân chim, nám, tàn nhang, da mặt chảy xệ. Một trong những nguyên nhân chủ yếu gây ra tình trạng này đó chính là sự suy giảm collagen trong cơ thể cả về số lượng lẫn chất lượng. Chính vì vậy chúng ta cần một biện pháp thực sự hữu hiệu để bổ sung collagen một cách nhanh chóng và hiệu quả. Hiện nay có rất nhiều phương pháp để bổ sung cho làn da, trong đó sử dụng mặt nạ collagen là một trong những biện pháp được nhiều chị em tin tưởng sử dụng nhất. Vậy những mặt nạ collagen nào tốt?





Mặt Nạ Collagen Tái Tạo Da Gik Collagen Repair Moist Mask 30ml có chứa Arginine, một loại axit amin giúp sản sinh và tập hợp protein hỗ trợ thẩm thấu vào lớp hạ bì của da để kích hoạt collagen có thể cải thiện tàn nhang và sắc tố và giúp làm trắng. Nào cùng mình tìm hiểu xem loại mặt nạ này có những công dụng thần kỳ gì nha.


Review Mặt Nạ Collagen Tái Tạo Da Gik Collagen Repair Moist Mask


Giới thiệu thương hiệu


Gik là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm đi đầu tại Hàn Quốc.


Được thành lập năm 20 hợp tác với viện nghiên cứu đến từ Nhật Bản, cho ra đời những sản phẩm phù hợp với mọi làn da chuyên biệt. Sản phẩm của Gik là sự kết hợp giữa các thành phần tốt cho da và dược phẩm an toàn.

Sự tỉ mỉ và kinh nghiệm kỹ thuật tốt trong lĩnh vực mỹ phẩm kết hợp với kỹ thuật cao của Hàn Quốc.



Mô tả sản phẩm


Mặt Nạ Collagen Tái Tạo Da Gik Collagen Repair Moist Mask 30ml có chứa Arginine, một loại axit amin giúp sản sinh và tập hợp protein hỗ trợ thẩm thấu vào lớp hạ bì của da để kích hoạt collagen. Bên cạnh đó mặt nạ chứa rất nhiều collagen. Đây là một thành phần chống lão hóa mạnh mẽ giúp ức chế nếp nhăn và ức chế sự phát triển của melanin, được biết đến như một thành phần có thể cải thiện tàn nhang và sắc tố và giúp làm trắng.



Thành phần


- Thành phần chính:


+ Shea butter: trong bơ mỡ có chứa rất nhiều thành phần có lợi như: Acid cinnamic, Vitamin E, Vitamin A, Phenolics… giúp dưỡng ẩm, hạn chế sự lão hóa trên da một cách hiệu quả. Ngoài ra còn có khả năng quá trình tái tạo da, giúp làm mờ các nếp nhăn, vết chân chim trên da.


+ Ceramide: tạo ra hàng rào ngăn chặn quá trình thẩm thấu, từ đó khóa độ ẩm, ngăn ngừa tình trạng khô da và da kích ứng. Ngoài ra, hoạt chất này giúp bảo vệ lớp biểu bì của bạn trước các tác hại của môi trường, và chống lão hóa da nhờ khả năng dưỡng ẩm hiệu quả.


+ Glycerin: là một loại chất có tác dụng giữ ẩm, giúp kéo nước từ không khí vào lớp ngoài của da đến tầng lớp sâu hơn của da. Trong các sản phẩm chăm sóc da, glycerin thường được kết hợp sử dụng với chất làm ẩm, một loại chất giữ ẩm khác, để giữ cho độ ẩm mà nó hút vào da được ổn định.



+ Sea Water: Thành phần khoáng chất của nước biển (Magie, Kali..) có thể giúp tăng cường hàng rào bảo vệ da bằng cách góp phần cân bằng điện giải và tổng hợp protein bình thường. Ngoài ra, lượng khoáng chất dồi dào trong nước biển còn giúp cấu thành các yếu tố giữ ẩm tự nhiên (NMF) để duy trì vẻ ngoài mịn màng, ẩm mượt cho làn da.



Công dụng nổi bật:



- Giúp lỗ chân lông và làm sạch sâu cho da



- Cung cấp độ ẩm và điều tiết bã nhờn.



- Giảm mụn đầu đen, mụn cám



- Nuôi dưỡng da sáng khỏe, mịn màng





Đánh giá sau khi dùng sản phẩm



Em này mask khá là mỏng nha, lượng tinh chất vừa đủ, mask vừa mặt, mát nhẹ, khi đắp lên tạo cảm giác thoải mái, thư giản.



Đắp miếng đầu tiên thì mình thấy công dụng nổi bật là cấp ẩm, da mình căng bóng lên rõ ràng, sáng nhẹ. Sau khi đắp tinh chất còn lại trên bề mặt da không quá nhiều, tạo thành một màng mỏng hơi dính nhưng massage xong là oke.



Về tác dụng chống lão hóa, em này mình thấy có làm dịu nếp nhăn mới phát sinh và những vết thâm nám mới sau hơn 1 tháng mình sử dụng đều đặn, đặc biệt là mờ cả thâm mụn luôn.



Em này khá lành tính vì da mình nhạy cảm nhưng vẫn dùng được và không bị kích ứng. Em này ẩm nhưng lại không có hiện tượng thấm hút ngược nha, nên có ngủ quên cũng không sao.





Hướng dẫn sử dụng



- Sau khi làm sạch da, đắp mặt nạ lên trán, rồi đến mũi, và gò má.



- Nâng viền mặt nạ lên rồi đắp xuống cho ôm sát hai bên má.



- Thư giãn từ 10 - 20 phút, lấy mặt nạ ra và vỗ nhẹ mặt để dưỡng chất thẩm thấu vào da tốt hơn





Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!



Ngoài ra để tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn các bạn có thế ghé: Gik Official Store



#Gik #GIKCollagenRepairMoistMask #matna #collagen #taitaoda #thamthau #memda #capam #antoanchoda #skincare #review #chiase #myphamhanquoc #salehot #SHOPEESALE

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác