Mặt nạ giấy cấp ẩm, dưỡng trắng glan elec tourmaline shining mask pack

Ngày đăng: 2/24/2023 3:13:47 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 37
Chi tiết [Mã tin: 4458419] - Cập nhật: 31 phút trước

Mặt nạ giấy cấp ẩm, dưỡng trắng Glan Elec Tourmaline Shining Mask Pack


Thương hiệu: Glan Moor


Xuất xứ: Hàn Quốc


Trọng lượng: 25g x 5 miếng


Sử dụng mặt nạ giấy cấp ẩm là biện pháp dưỡng ẩm cấp tốc hiệu quả trước khi make up, cho những chuyến du lịch cần dưỡng da nhanh chóng hay chỉ đơn giản là xả stress sau một ngày làm việc mệt mỏi. Đắp mặt nạ giấy là phương pháp làm đẹp giúp cung cấp các dưỡng chất, độ ẩm, làm sáng da được nhiều chị em áp dụng. Tuy nhiên để đạt hiệu quả cao, bạn phải lựa chọn được loại mặt nạ tốt và phù hợp với làn da mình. Hôm nay Đẹp 21 Trentips xin giới thiệu cho các bạn một dòng mặt nạ giấy dưỡng ẩm trắng da siêu hot đến từ Hàn Quốc - Mặt nạ giấy cấp ẩm, dưỡng trắng Glan Elec Tourmaline Shining Mask Pack.



Đôi Nét Về Thương Hiệu Glan Moor

Là một thương hiệu nổi bật chứa các thành phần "lành tính", GLAN MOOR đã chiếm được cảm tình của người tiêu dùng Hàn Quốc, đạt doanh số tăng trưởng đều nhờ loại bỏ các thành phần hóa học độc hại và ưu tiên sử dụng các thành phần tự nhiên làm nguyên liệu thô.


GLAN MOOR còn thể hiện sự minh bạch thông qua việc hiển thị tất cả các hạng EWG* trên vỏ hộp để người tiêu dùng có thể dễ dàng đánh giá, cân nhắc khi lựa chọn sản phẩm. Đồng thời, các sản phẩm của GLAN MOOR gần đây đã đạt được chứng nhận Châu Âu (CPNP) sau khi vượt qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, khắt khe về độ an toàn của sản phẩm.



Review Mặt nạ giấy cấp ẩm, dưỡng trắng Glan Elec Tourmaline Shining Mask Pack


Phản hồi tích cực từ khách hàng sau 1 lần đắp


Một trong những lý do sản phẩm này được biết đến nhiều tại Hàn Quốc chính là nhờ công dụng hiệu quả của sản phẩm quá bất ngờ khiến cho cộng đồng người sử dụng truyền tai nhau chia sẻ về sản phẩm này rất nhiều. 


Sự ẩm mượt nhẹ nhàng, dễ chịu và sáng da hiệu quả của mặt nạ đã làm cho sản phẩm được nhiều chị em tin dùng quay trở lại sử dụng mặt nạ thường xuyên.



Thành phần và Công dụng sản phẩm

- Dưỡng trắng, giúp da sáng hồng tự nhiên.


- Làm mờ thâm mụn hiệu quả


- Cung cấp dưỡng chất, độ ẩm làm da căng bóng, mịn màng. 


- Cải thiện tình trạng da xỉn màu, không đều màu. 


- Tạo độ đàn hồi, ngăn ngừa lão hóa, tạo lớp màng bảo vệ da toàn diện.




- Đá Tourmaline: loại đá có nhiều màu sắc khác nhau được biết đến là đá điện tích. Có khả năng tốt trong việc ngăn ngừa lão hóa và tái tạo da. Ngoài ra các tinh thể nhỏ còn có tác dụng loại bỏ tế bào chết, loại bỏ chất thải và hiệu quả làm dịu da.


- Chiết xuất Saussurea Involucrata: nâng cao khả năng miễn dịch, ngăn ngừa lão hóa, cải thiện sắc tố và ngăn ngừa lão hóa da.


- Beta – Glucan: có khả năng miễn dịch và dưỡng ẩm cao. Có tác dụng duy trì tế bào, hình thành màng bảo vệ tốt cho da, ngăn ngừa mụn trứng cá,...


- Tinh dầu quả Bergamot: Có chức năng loại bỏ các chất gây hại cho da, điều chỉnh, cải thiện sắc tố da, thu nhỏ lỗ chân lông, loại bỏ bã nhờn.





Cách sử dụng

Bước 1: Sử dụng tẩy trang và sữa rửa mặt làm sạch da, lau lại bằng khăn sạch.


Bước 2: Trải mặt nạ đều lên mặt sao cho vừa phần mắt, mũi, thư giãn khoảng 10 phút


Bước 3: Sử dụng những tinh chất còn lại bôi lên mặt nạ hoặc vùng da cổ.


Bước 4: Massage cho tinh chất thấm sâu vào da.




Đặt hàng : TẠI ĐÂY




Điền ngay mã giảm giá:




"DEP2110K" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.




"DEP2130K" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.





Mọi người nhanh tay vào mall Shopee Mall Đẹp 21 tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha





#GlanMoor #GlanMoorreview #Dep21Trentips #GlanElecTourmalineShiningMaskPack #matnaduongam #duongtrangda #lamdep #beauty #skincare #Damun #Myphamhanquoc #Duongam

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác