Mặt nạ sáng da vitamin c hanskin

Ngày đăng: 3/18/2023 12:33:47 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 62
Chi tiết [Mã tin: 4516245] - Cập nhật: 36 phút trước

MẶT NẠ SÁNG DA VITAMIN C HANSKIN



 Thâm mụn và, da xỉn màu là nỗi lo ngại của tất cả mọi người không riêng gì những chị em phụ nữ. Làn da không đều màu và kém mịn màng khiến chúng ta mất tự tin cũng, đó cũng là dấu hiệu của một làn da đang bị xuống cấp nghiêm trọng và cần được phục hồi ngay lập tức. Đó là lý do Mặt Nạ Sáng Da Vitamin C Hanskin ra đời để giải quyết những nhu cầu về làm sáng da của bạn


ĐÔI NÉT VỀ THƯƠNG HIỆU HANSKIN:



Hanskin là thương hiệu làm đẹp đã tạo ra xu hướng trang điểm mới tại Hàn Quốc bằng cách đã tạo ra sản phẩm BB cream đầu tiên trên thị trường mà thậm chí mãi về sau, thế giới mới bắt kịp trend sử dụng BB cream. Hanskin đã tạo ra xu hướng gây sốt trong giới làm đẹp toàn thế giới mà đi tới đâu mọi người cũng nói về “kem BB Cream siêu thần kì" mà ai cũng nên có trong túi đồ make up. Sau thành công, Hanskin trở thành một phần của Celltrion-một công ty công nghệ sinh học và dược phẩm. Hanskin không chỉ giới hạn ở thương hiệu K-Beauty BB cream mà còn phát triển trọng tâm mới của mình là kết hợp công nghệ sinh học vào những sản phẩm chăm sóc da để giải quyết các tình trạng da khác nhau. Với sự tập trung mới vào các thành phần giúp tăng cường hiệu quả chăm sóc làn da cũng như sáng tạo ra những sản phẩm chăm sóc da dựa trên những nghiên cứu khoa học và kiểm nghiệm da liễu nghiêm ngặt, Hanskin đã tạo ra một loạt sản phẩm chăm sóc da được yêu thích và nhanh chóng được tiêu thụ nhanh trên thị trường. 


SẢN PHẨM MẶT NẠ SÁNG DA VITAMIN C HANSKIN:



Thương hiệu: Hanskin

Xuất xứ: Hàn Quốc 

Dung tích: 70ml 

Dành cho mọi loại da, làn da đang cần điều trị thâm mụn và không đều màu 



THÀNH PHẦN CHÍNH:



  • Đất sét Kaolin: hoạt động như một nam châm hút sạch những bã nhờn và bụi bẩn tích tụ trên da. Đất sét Kaolin phù hợp với da nhạy cảm và da nhờn dễ bị mụn trứng cá. Đất sét Kaolin hấp thụ bã nhờn và ngăn ngừa tắc nghẽn lỗ chân lông. Có tính kháng khuẩn nên có tác dụng điều trị mụn trứng cá khá tốt. Các khoáng chất trong đất sét có thể loại bỏ dầu và những mồ hôi tiết ra gây nhiễm trùng trên da.
  • Moroccan Lava Clay: là một loại đất sét chiết xuất từ cây trầm tích trên dãy núi Atlas ở Ma Rốc, giàu khoáng chất Kali, Sắt, có tác dụng làm sạch lớp dầu tự nhiên trên da. Không làm da bị khô căng và hoạt động tốt trên mọi loại da
  • Vitamin C (Ascorbic Acid): giúp da chống lại quá trình oxy hoá và ức chế quá trình hình thành melanin, làm mờ sẹo, thâm giúp da sáng mịn. Vitamin C tái tạo nhanh các sợi Collagen và Elastin hỗ trợ điều trị các vết sẹo sau mụn. Làm se khít và thu nhỏ lỗ chân lông.


CÔNG DỤNG:


  • Làm sạch lỗ chân lông và tăng cường độ sáng cho làn da. Mặt Nạ Sáng Da Vitamin C Hanskin có tác dụng làm mờ các vết thâm đồng thời cân bằng quá trình sản xuất dầu trên làn da. 
  • Vitamin C có trong Mặt Nạ Sáng Da Vitamin C Hanskin ức chế quá trình oxy hóa, cải thiện các sắc tố trên da. Vitamin C có khả năng trung hòa gốc tự do nhờ đó chống lại những tổn thương và giúp tái tạo trên bề mặt da. Ngoài ra Vitamin C có trong sản phẩm giúp sản sinh nhiều Collagen đảm bảo tính đàn hồi và độ săn chắc của da.
  • Đất sét Kaolin và Bentonite đào thải chất độc phối hợp với nhau để thu nhỏ lỗ chân lông và hấp thụ dầu thừa. 
  • Hydrator dịu nhẹ ngăn ngừa tình trạng da khô căng, hỗ trợ da mịn màng.
  • Các chất dưỡng ẩm nhẹ bao gồm Natri Hyaluronate ngăn ngừa khô da, giữa cho da luôn ở trạng thái được cấp ẩm đầy đủ và trở nên căng bóng, rạng rỡ, mềm mại với độ pH ​​7,40 ± 0,50.
  • Mặt Nạ Sáng Da Vitamin C Hanskin không chứa những hương thơm nhân tạo, chất tạo màu, Paraben, Sunfat và dầu khoáng gây hại cho da. 
  • Không thử nghiệm trên động vật, an toàn cho cả những làn da nhạy cảm nhất.


HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:



  1. Sau khi đã hoàn thành bước rửa mặt và để da mặt khô, hãy thoa một lớp mỏng Mặt Nạ Sáng Da Vitamin C Hanskin lên da (tránh vùng mắt nhạy cảm).
  2. Để mặt nạ khô trong vòng 15 phút sau đó rửa sạch thật kỹ bằng nước ấm.
  3. Có thể sử dụng như chức năng của sản phẩm sữa rửa mặt, thoa một lượng nhỏ lên da và sau đó rửa sạch.


LƯU Ý:



  • Chỉ sử dụng mặt nạ bên ngoài da, không để sản phẩm tiếp xúc vào vùng mắt. Nếu có bất kỳ phản ứng nào với sản phẩm, hãy liên hệ ngay với bác sĩ da liễu để được tư vấn.
  • Không sử dụng sản phẩm trên bề mặt da bị bỏng và da đang bị kích ứng.
  • Tránh xa tầm tay trẻ em.
  • Để sản phẩm ở nơi khô ráo và thoáng mát. 


Đặt hàng : TẠI ĐÂY




Điền ngay mã giảm giá:


Hoàn xu 1% Đơn tối thiếu 100k

giảm 10k Đơn tối thiếu 200k

giảm 20k Đơn tối thiếu 300k

giảm 30k Đơn tối thiếu 500k


Mọi người nhanh tay vào mall Shopee Mall Đẹp 21 tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha


#Hanskin #Hanskinreview #Dep21 #Trentips #HanskinVitaminCGlowMask #Lamdep #Myphamhanquoc #skincare #matna #VitaminC #Koreancosmetics #Koreanskincare #Koreancosmeticsonline 



Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác