Mặt nạ tấm dành cho mông làm được gì?

Ngày đăng: 4/6/2021 1:22:08 AM - - Toàn Quốc - 22
Chi tiết [Mã tin: 3240807] - Cập nhật: 2 phút trước

Mặt nạ dành riêng cho mông được thiết kế dành riêng cho mặt sau của bạn. , bác sĩ da liễu được hội đồng quản trị của SkinSafe Dermatology và Care ở Beverly Hills , cho biết: Sử dụng mặt nạ trên phần này của cơ thể có vẻ kỳ quặc, nhưng “da mông có thể được điều trị tương tự như da mặt” . “Mặt nạ có thể làm nhiều việc khác nhau, tùy thuộc vào các thành phần, bao gồm làm khô các tổn thương do mụn đang hoạt động, bổ sung độ ẩm cho da và tạo điều kiện tẩy tế bào chết nhẹ,” cô nói.

Mặc dù mặt nạ trị mụn ở mông có thể làm phẳng các vết sưng tấy, làm khô các nốt mụn và là phương pháp chăm sóc da hiệu quả, nhưng chúng không phải là phương pháp điều trị cuối cùng cho  , Shainhouse tiếp tục.

Nếu bạn đang nghĩ về mặt nạ dành cho mông, một lựa chọn là mặt nạ dành cho mông. Chúng được bán hai trong một gói, và bạn sẽ áp dụng một tờ cho mỗi má, treo mày có sẹo không.

Những loại mặt nạ này chứa một số thành phần tương tự như mặt nạ, chẳng hạn như:

Lợi ích của mặt nạ mông bao gồm:

Hydrat hóa

Tình trạng khô có thể ảnh hưởng đến các bộ phận khác nhau của da, bao gồm cả da mông của bạn. Đắp mặt nạ dành cho mông sau khi làm sạch da của bạn sẽ khóa độ ẩm. Điều này tạo ra một rào cản độ ẩm cũng giúp mặt sau của bạn cảm thấy mềm mại hơn, treo mày sài gòn.

Tẩy da chết

Mụn nhọt không chỉ ảnh hưởng đến da mặt. Mông của bạn cũng có các nang lông và các nang này dễ bị tắc nghẽn hơn vì bạn thường xuyên ngồi nghiêng về phía sau. Mặt nạ mông giúp  và làm thông thoáng lỗ chân lông. Điều này có thể khiến mông của bạn ít nổi mụn hơn.

Săn chắc da

Sử dụng mặt nạ mông khuyến khích sản xuất collagen. Điều này giúp tăng độ đàn hồi của da và làm căng da lỏng lẻo. Nếu bạn có má lúm đồng tiền hoặc bị cellulite ở lưng, mặt nạ dành cho mông - kết hợp với tập thể dục và giảm cân - có thể làm giảm sự xuất hiện của cellulite.

Mặc dù mặt nạ dành cho mông nhận được nhiều đánh giá tích cực, nhưng dường như vẫn chưa có nghiên cứu khoa học nào về hiệu quả của phương pháp làm đẹp này đối với làn da.


Tin liên quan cùng chuyên mục