Mặt nạ tinh bột nghệ với mật ong bạn đã thử chưa?

Ngày đăng: 10/1/2019 12:12:53 PM - Khác - Toàn Quốc - 374
Chi tiết [Mã tin: 2776391] - Cập nhật: 58 phút trước
Mặt nạ tinh bột nghệ với mật ong bạn đã thử chưa?
 
[IMG] 
 
Bạn đã thử mặt nạ tinh bột nghệ với mật ong chưa? Nếu chưa thì hãy bắt tay ngay vào làm loại mật ong này liền nhé, nếu muốn da mặt mình đẹp không tì vết. Với nguyên liệu dễ tìm là mật ong và tinh bột nghệ, bạn sẽ không thấy thất vọng khi thực hiện chúng
 
Bạn đang nghe đồn thổi về mặt nạ tinh bột nghệ vô cùng bắt buộc chăng cho da. Và bạn đang tậu hiểu phương pháp đắp mặt nạ bằng tinh bột nghệ như thế nào? Và tại sao mặt nạ tinh bột nghệ lại làm cho cho đẹp da tới như vậy?

Nghệ là 1 dòng cây thông dụng ở Việt Nam, mà kiên cố rằng ai cũng biết dòng cây này. Và ông bà ta ngày xưa cũng hay sử dụng nghệ tươi để đắp lên những vết thương bị trầy xước, để vết thương mau lành và ko để lại sẹo. Nghệ tươi cũng rất phải chăng trong việc làm cho cho lành vết thương và khiến cho cho vết thương không để lại sẹo. Tuy nhiên, khi đắp nghệ tươi sẽ bị vàng da vùng đắp, và trong nghệ tươi còn có chất dầu, đấy là nhược điểm của củ nghệ tươi. Đối với tinh bột nghệ thì hoàn toàn khác, tinh bột nghệ sẽ mất hết nhược điểm của nghệ tươi là ko còn nhựa và đắp mặt sẽ ko bị vàng da.

Mặt nạ tinh bột nghệ ngày nay được đa dạng chị em tin sử dụng để đắp mặt. Sử dụng cách trùng hợp này có lại hiệu cao mà không buộc phải nên sử dụng các chiếc mỹ phẩm đắt tiền, gây tốn kém. Tuy nhiên để hiệu quả hơn, chúng ta cộng tậu hiểu từng bí quyết đắp mặt nạ tinh bằng bột nghệ cho từng nếu riêng.

Các bí quyết đắp mặt nạ bằng tinh bột nghệ
Mặt nạ tinh bột nghệ mật ong
Công dụng: 

Công dụng của bí quyết đắp mặt nạ bằng tinh bột nghệ vàng nguyên chất với mật ong như thế nào? Sự kết hợp tuyệt  vời từ 2 nguyên liệu là mật ong và tinh bột nghệ sẽ sở hữu tới cho bạn mang được một làn sạch mụn, giúp da trắng sáng, và láng mịn một cách khi không nhất. Vì trong mật ong thành phần với vô cùng nhiều những cái vitamin A, E,C. Và lúc hài hòa với tinh bột nghệ sẽ sở hữu công dụng kháng khuẩn và chống oxy hóa. Và điều đấy làm cho da bạn trở nên mềm mại và trắng sáng lên trông thấy. Ngoài ra, vì với tính kháng khuẩn cao, phải mặt nạ tinh bột nghệ mật ong sẽ điều trị mụn một phương pháp hiệu quả nhất, và an toàn nhất mà không sở hữu dòng mỹ phẩm nào sở hữu thể bằng được.
 
BÀI VIẾT KHÁC:
 
Mặt nạ tinh bột nghệ sữa chua

Nguyên liệu chuẩn bị:

2 muỗng tinh bột nghệ vàng nguyên chất
2 muỗng mật ong nguyên chất.
Cách thực hiện:

Trộn đều hẩu lốn tinh bột nghệ và mật ong lại với nhau, sao cho thật mịn. Dùng cọ quét hỗn trên lên mặt ( trước khi quét hỗn tạp lên mặt thì những bạn nhớ rửa mặt thật sạch bằng nước và lau khô nhé). Để nguyên hỗn tạp này trong khoảng thời kì 20 – 30 phút, sau đó rửa thật sạch lại bằng nước ấm.

Nên sử dụng mặt nạ 1 tuần 2-3 lần. Sử dụng đều đặn trong 1 tháng, bạn sẽ bất ngờ với làn da mặt của mình.
Tin liên quan cùng chuyên mục Khác