Mặt nạ trái lựu super star pomegranate mask pack bạn nên dùng

Ngày đăng: 1/16/2023 10:25:52 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 136
Chi tiết [Mã tin: 4389167] - Cập nhật: 17 phút trước

Mặt nạ trái lựu Super Star Pomegranate Mask Pack bạn nên dùng


Cơ thể chúng ta bắt đầu lão hóa từ ngoài độ tuổi 20. Khi đó, một số dấu hiệu lão hóa da sẽ bắt đầu xuất hiện dần dần bắt đầu từ các đường nhăn, và sau đó là nếp nhăn, và sự giảm thể tích và giảm mật độ của da có thể nhận thấy được. Hãy cùng tìm hiểu các dấu hiệu lão hóa da cũng như sản phẩm nào sẽ ngăn ngừa được tình trạng này nhé!


Các Dấu Hiệu Lão Hóa Thường Gặp


Hình thành nếp nhăn trên bề mặt da


Làn da co lại khi quá trình sản xuất collagen trong cơ thể suy giảm và thường xuất hiện lão hóa ở người trong độ tuổi 40. Tuy nhiên, cho dù bạn ở độ tuổi 20 hay 30 thì cũng không nên quá chủ quan về làn da của mình. Nó có thể xảy ra và sẽ xuất hiện cả trước khi bạn để tâm tới.


Ở tuổi 25, những dấu hiệu lão hóa đầu tiên sẽ dần xuất hiện trên bề mặt da. Da mất dần thể tích và mật độ, từ đó dần hình thành nếp nhăn. Dưới đây là những dấu hiệu phổ biến.


Da cổ và ngực chảy xệ


Da cổ là một trong những dấu hiệu đặc trưng của lão hóa khi vùng da xung quanh cổ nhăn nheo và chùng nhão.


Một trong những dấu hiệu lão hóa da khác là tình trạng mất mô và chất béo, khiến ngực của bạn không căng và đầy đặn. Bên cạnh đó, ngực chảy xệ còn do ảnh hưởng của trọng lực, quá trình cho con bú, không chăm sóc thường xuyên và nồng độ estrogen thấp khiến ngực bạn dần chảy xệ.


Xuất hiện vết đồi mồi


Do melanin nằm dưới da liên tục sản sinh những sắc tố sậm màu, làm xuất hiện các đốm nâu hoặc các biểu hiện của cháy nắng. Bên cạnh đó, nguyên nhân chính gây ra đồi mồi là do tiếp xúc với tia tử ngoại làm gia tăng melanin trong da.


Vết chân chim


Đây là dấu hiệu căn bản của tiến trình lão hóa. Các chuyển động da hằng ngày như cười, tiếp xúc với màn hình máy tính, uống cà phê quá nhiều tạo nên các vết chân chim và vết nhăn gần miệng.


Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: Dấu hiệu lão hóa và cách phòng ngừa


Da không còn săn chắc


Đây là dấu hiệu lão hóa da thông thường do trọng lực và tiếp xúc quá nhiều với tia UV. Chúng thường xuất hiện ở hàm dưới, giữa trán và miệng.


Da khô


Những người lớn tuổi thường gặp tình trạng da khô và ngứa do tuyến dầu và mồ hôi trong cơ thể suy giảm khiến da không được cấp ẩm, gây khô nhanh hơn.



Giới thiệu thương hiệu


  Shine and Shine là thương hiệu đến từ Hàn Quốc với phương châm đặt vẻ đẹp của làn da lên hàng đầu, bằng việc sử dụng phương pháp lên men từ các thành phần tự nhiên, Shine and Shine đã cho ra mắt các sản phẩm giúp cho làn da được cải thiện và phục hồi


  Mỹ phẩm của thương hiệu SHINE&SHINE được nghiên cứu nhằm cải thiện làn da dựa trên phương pháp công nghệ sinh học lên men OH- EL Solution và phục hồi từ thiên nhiên( LILIAS solution).



Giới thiệu sản phẩm


Mặt nạ OH-EL FANTASTIC FRUIT LUCKY 7 DAYS MASK PACK có chiết xuất từ các loại trái cây mang lại các công dụng khác nhau cho làn da



Công dụng như:


Cung cấp vitamic D hỗ trợ làm sáng da mờ thâm


Ngăn ngừa mụn 


Giữ ẩm: Các nguyên liệu làm mặt nạ từ đất sét, tảo biển, hoa quả, trứng… đều giúp cung cấp nước trên lớp sừng của da hoặc giúp giảm đi sự bốc hơi nước lúc đang đắp mặt nạ.


Cải thiện làn da sỉn màu


 Sau một thời gian sử dụng sẽ cảm thấy da dẻ trắng sáng trông trẻ trung xinh đẹp hơn


Chăm sóc da là thói quen tốt của mỗi phụ nữ, tuy nhiên việc sử dụng mặt nạ mỗi ngày không được khuyến khích.



Các chuyên gia sắc đẹp chỉ ra rằng bạn nên sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm 2-3 lần/ tuần, trong khi các loại mặt nạ thuốc thì 1-2 lần/tuần, mỗi tuần 15-20 phút là tốt nhất. Nó sẽ đảm bảo sức khỏe làn da của bạn mà không mất đi hiệu ứng bề mặt.


Sau khi đắp xong, nên rửa lại mặt bằng nước ấm, massage nhẹ nhàng để dưỡng chất có thể thấm sâu vào da.


Với hãng này có 7 loại khác nhau bao bì xinh xĩu nên mọi người có thể lựa chọn phù hợp với làn da của mình nha.



Mua hàng tại đây: Mặt nạ trái lựu Super Star Pomegranate Mask Pack


Điền ngay mã giảm giá:


"DEP2110K" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.


"DEP2130K" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.


Mọi người nhanh tay vào mall Shopee Mall Đẹp 21 tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha



#ShineAndShine #OHEL #SuperStarPomegranateMaskPack #kemduong #laohoa #motham #sangda #sale #saleshopee #gift #freeship 


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác