Mặt trời lặn để khôi phục lại vị trí dẫn đầu năm điểm read

Ngày đăng: 2/16/2021 6:37:43 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 125
Chi tiết [Mã tin: 3199212] - Cập nhật: 52 phút trước
Mamelodi Sundown sẽ ra sân để khôi phục vị trí dẫn đầu năm điểm của họ trên đỉnh bảng xếp hạng DStv Premiership 2020-21 khi họ tiếp Baroka FC tại Sân vận động Loftus Versfeld vào thứ Tư.

Bắt đầu lúc 5 giờ chiều CAT (SA, GMT + 2).

Sundown đã giành chiến thắng thứ chín trong mùa giải - và kéo dài chuỗi trận bất bại của họ lên 15 trận - khi họ đánh bại Chippa United 2-0 trên sân nhà vào ngày 31 tháng 1, với các bàn thắng của Lebohang Maboe và Gaston Sirino.

Người Brazil đã giành được điểm sau tám trận đấu trên sân nhà mùa này. Chỉ có Tshakhuma Tsha Madzivhandila, Bloemfontein Celtic và Swallows FC là đã tránh được thất bại khi làm khách trước Sundown mùa này.

Theo 7ball, Sundown sau chiến thắng của họ trước Chippa với các chiến thắng ở Nedbank Cup (vs Stellenbosch FC) và Caf Champions League (vs Al-Hilal Omdurman), và mới chỉ để thua một lần trên mọi đấu trường mùa này.

"Công tác chuẩn bị đã diễn ra tốt đẹp bởi vì điều quan trọng là phải có được sự tự tin và chúng tôi đang đạt được kết quả với những màn trình diễn. Chúng tôi ngồi ở vị trí mà chúng tôi hài lòng với cách mình đang chơi", đồng huấn luyện viên Sundown RulanI Mokwena nói.

"Chúng tôi biết mình có thể chơi tốt hơn, nhưng điều đó giúp chúng tôi tự tin để tiếp tục cải thiện. Chúng tôi tin rằng màn trình diễn luôn là chỉ số cho kết quả. Vào lúc này, chúng tôi rất tự hào về các cầu thủ và nỗ lực của cả nhóm.
[​IMG]
"Mỗi trận đấu đều rất quan trọng đối với chúng tôi vì đó là trách nhiệm mà chúng tôi gánh vác. Baroka đã rất thú vị để phân tích. Họ đang làm một số công việc thực sự tốt vì bản sắc của đội rất rõ ràng."

Baroka đã chứng kiến chuỗi trận không thắng của họ trong giải đấu kéo dài lên ba trận khi họ bị Cape Town City cầm hòa 1-1 trên sân nhà vào ngày 31 tháng 1, với bàn phản lưới nhà của Terrence Mashego của đội khách giúp họ gỡ hòa.

Bakgaga đã giành được chín điểm sau bảy trận sân khách mùa này, với kết quả cuối cùng của họ là trận hòa 1-1 với Kaizer Chiefs vào tháng Giêng. Câu lạc bộ Limpopo đã thua trên chấm phạt đền trước Cape Town Spurs tại Cúp Nedbank trong trận đấu gần đây nhất của họ.

Huấn luyện viên trưởng Thoka Matsimela của Baroka cho biết: "Chúng tôi đã bị loại khỏi cúp quốc gia, nhưng đó không phải là một vụ đập đầu tàu. Đó là một điều may mắn khi ngụy trang để chúng tôi có thể tập trung vào giải đấu."

"Giải đấu là bánh mì và bơ của chúng tôi. Trọng tâm bây giờ là kết thúc ở vị trí trong tốp 8. Tôi đã nói với các cầu thủ hãy suy nghĩ về vòng hai của giải đấu và đưa ra những ý tưởng họ có thể sử dụng để đánh bại Sundown trong trận tiếp theo .

"Những người khác sẽ chiến đấu cho chức vô địch giải đấu, trụ hạng và xếp thứ tám. Chúng tôi phải mang lại trận đấu hạng A. Mùa trước, chúng tôi đã trụ hạng vào ngày cuối cùng của mùa giải và chúng tôi không muốn điều gì đã xảy ra lặp lại."

Về thống kê đối đầu, Sundown và Baroka đã gặp nhau trong 9 trận đấu tại giải đấu kể từ mùa giải 2016-17. Người Brazil đã giành được năm chiến thắng so với một của Bakgaga, trong khi ba trận kết thúc đều hòa. Đội chủ sân Tshwane đã ghi được một trận thắng, hai trận hòa và một thất bại trong bốn trận đấu trên sân nhà trước đối thủ.

Cuộc họp của các đội vào đầu mùa giải này đã chứng kiến Sundown giành chiến thắng 2-0 tại Sân vận động Peter Mokaba vào tháng 1 năm 2021, với các bàn thắng của Lyle Lakay và Themba Zwane. Baroka cũng kết thúc trận đấu với 10 người sau khi Denwin Farmer nhận thẻ đỏ muộn.
 




Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác