Mẫu bàn ăn gia đình được ưa chuộng hiện nay tại quận 9

Ngày đăng: 3/7/2024 5:11:15 PM - Nội thất, ngoại thất - TP HCM - 31
  • ~/Img/2024/3/mau-ban-an-gia-dinh-duoc-ua-chuong-hien-nay-tai-quan-9-01.jpg
  • ~/Img/2024/3/mau-ban-an-gia-dinh-duoc-ua-chuong-hien-nay-tai-quan-9-02.jpg
~/Img/2024/3/mau-ban-an-gia-dinh-duoc-ua-chuong-hien-nay-tai-quan-9-01.jpg ~/Img/2024/3/mau-ban-an-gia-dinh-duoc-ua-chuong-hien-nay-tai-quan-9-02.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5188786] - Cập nhật: 48 phút trước

Nếu sofa là linh hồn của phòng khách thì đối với phòng ăn, bộ bàn ăn gia đình chính là điểm nhấn tạo nên không gian sinh hoạt ấm cúng. Đây là nơi mà các thành viên trong gia đình quây quần cùng nhau để thưởng thức những bữa ăn ngon và chia sẻ niềm vui cùng nhau. Chính vì thế, bộ bàn ăn gia đình không chỉ đóng vai trò đơn thuần dùng để ăn cơm mà còn là nơi gắn kết gia đình. Trong bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn một vài mẫu bàn ghế gỗ đẹp dùng cho căn bếp của gia đình!

Phân loại theo kiểu dáng

Về cơ bản, dựa theo kiểu dáng sản phẩm mà phân chia bàn ghế ăn cơm thành các loại thông dụng như:

  • – Bàn ghế ăn hình tròn: bàn ăn có dạng hình tròn, bên trên có thể lắp đặt thêm mâm xoay tiện lợi. Khi ngồi ăn cơm sẽ tạo cảm giác thoải mái, không phân biệt độ tuổi, cấp bậc hay giữa chủ và khách.  
  • – Bàn ghế ăn cơm hình vuông: thiết kế với các cạnh đều nhau, là kiểu dáng khá được ưa chuộng tại châu Âu, dùng được cho ít người.
  • – Bàn ghế ăn hình chữ nhật: thiết kế hình chữ nhật, chiều dài có thể tăng lên theo số lượng ghế ngồi từ 4, 6, 8 đến 10, 12 chỗ.  
  • – Bộ bàn ghế hình bầu dục: là kiểu bàn dài được bo tròn 4 góc tạo thành hình bầu dục, phù hợp sử dụng cho các gia đình đông người. 

Mỗi kiểu dáng bàn ghế lại mang những ưu nhược điểm khác nhau đồng thời góp phần tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp ăn. Mỗi loại lại có kích thước khá đa dạng nên khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu bàn ghế phù hợp với diện tích nhà mình. 

Phân loại theo chất liệu gỗ

  • – Bộ bàn ghế ăn cơm gỗ sồi: đây là chất liệu được ưa chuộng hàng đầu bởi nhiều ưu điểm như cực kỳ bền chắc, vân gỗ đẹp, khả năng chống cong vênh, co ngót hay chống mối mọt hiệu quả. Thớ gỗ mềm dẻo cho phép người thợ dễ dàng tạo hình, đẽo c. Giá thành sản phẩm cũng hợp lý với túi tiền của nhiều khách hàng. 
  • – Bàn ghế ăn từ gỗ xoan đào: đây là dòng gỗ tốt, rắn rỏi và cứng cáp. Vân gỗ đẹp, ẩn hiện theo từng tầng ví như những gợn sóng. Chất liệu có khả năng chống thấm nước, chịu lực tốt tuy nhiên ít người sử dụng vì còn hạn chế về mẫu mã cũng như giá thành cao hơn so với gỗ sồi. 
  • – Bàn ghế từ gỗ cao su: đây là những bộ sản phẩm đã được trải qua quá trình tẩm sấy nhiều lần nên khả năng chống mối mọt, chống cong vênh cực kỳ tốt. Giá thành phải chăng mà chất lượng, độ bền không hề thua kém nên được rất nhiều khách hàng tin dùng.
  • – Bàn ghế ăn từ gỗ công nghiệp: loại này sẽ được kết cấu với mặt bàn từ gỗ MDF, MFD. Còn chân khung lại chế tạo từ vật liệu khác như inox, sắt sơn tĩnh điện,… Được gia công, xử lý qua nhiều công đoạn nên có khả năng chống mối mọt, chống cong vênh tốt. Thông thường sản phẩm sẽ đi kèm với một lớp kính cường lực bên trên để bảo vệ bàn ăn tốt hơn.


𝑵𝒐̣̂𝒊 𝑻𝒉𝒂̂́𝒕 𝑩𝒂̀𝒏 𝑮𝒉𝒆̂́ 𝑲𝒊𝒎 𝑵𝒈𝒂̂𝒏 luôn khiến khách hàng hài lòng với chất lượng sản phẩm. Chuyên cung cấp bàn ghế cà phê chất lượng, thiết kế đa dạng, phù hợp với mọi không gian quán, cân mọi phong cách mà bạn muốn decor.

🌟Giá cả cạnh tranh, đảm bảo chất lượng tốt nhất thị trường

🌟Xưởng sản xuất trực tiếp - Đội ngũ thiết kế và thi công dày dặn kinh nghiệm

🌟Cập nhật xu hướng liên tục, đa dạng kiểu dáng từ phong cách cổ điển đến hiện đại

🌟Màu sắc đa dạng, bạn thoải mái lựa chọn cho không gian quán

🌟Chế độ bảo hành 2 năm

🌟Hỗ trợ giao hàng toàn quốc

🌟Nhân viên tư vấn nhiệt tình

💁🏻‍♀️Liên hệ ngay 𝑵𝒐̣̂𝒊 𝑻𝒉𝒂̂́𝒕 𝑩𝒂̀𝒏 𝑮𝒉𝒆̂́ 𝑲𝒊𝒎 𝑵𝒈𝒂̂𝒏 để được tư vấn chi tiết và chọn mẫu bạn nhé!

_____________________

𝑵𝒐̣̂𝒊 𝑻𝒉𝒂̂́𝒕 𝑩𝒂̀𝒏 𝑮𝒉𝒆̂́ 𝑲𝒊𝒎 𝑵𝒈𝒂̂𝒏 :

📞 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞 :: 0867004768 (Ngân Nội Thất)

🏠 Đ𝐢̣𝐚 𝐜𝐡𝐢̉ : 930 Phạm Văn Thuận- Tân Mai- Biên Hoà - Đồng Nai

𝐻𝑜𝑎̣̆𝑐 𝑡ℎ𝑎𝑚 𝑘ℎ𝑎̉𝑜 𝑡ℎ𝑒̂𝑚 𝑛ℎ𝑢̛̃𝑛𝑔 𝑠𝑎̉𝑛 𝑝ℎ𝑎̂̉𝑚 𝑘ℎ𝑎́𝑐 𝑡𝑎̣𝑖 :

💌 𝑭𝒂𝒏𝒑𝒂𝒈𝒆 : https://www.facebook.com/thegioinoithatbanghekimngan?mibextid=9R9pXO

💌 𝑻𝒊𝒌𝒕𝒐𝒌 : https://www.tiktok.com/@ngannoithat768?_t=8h62bmJWT8j&_r=1

💌 𝒀𝒐𝒖𝒕𝒖𝒃𝒆 : https://youtube.com/@KimNgan-be1vi?si=ybrJEWqyvGA4CJxX

#noithatgiare#noithatbienhoa#NoiThatCaoCap #NoiThatDep #NoiThatHienDai #Sofa #NhaXinh #Decor #noithatgiare #NoithatBienHoa #banghegiadinh #banghenhahang#banghecaphe#BànCàPhêGiáRẻ #BànGhếGiáXưởng #GhếNộiThấtGỗ #GhếNộiThấtCaoCấp #BànCàPhêGiáRẻHấpDẫn #GhếGỗTựNhiên #Bàn #Ghế #Xuongsofa#xuongbanghe #Xuongbanghegiasi #decor #sofa #sofathugian#Hotel #Nhahang #Coffe

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất