Mẫu bàn thờ gia tiên đẹp với đa dạng thiết kế độc đáo

Ngày đăng: 1/24/2021 3:51:24 PM - Nội thất đồ thờ cúng - TP HCM - 21
Chi tiết [Mã tin: 3189690] - Cập nhật: 17 phút trước

Bàn thờ gia tiên - Thờ cúng từ xa xưa tới nay là một phong tục đẹp của ông cha ta thể hiện lòng thành kính của con cháu với thế hệ cha ông đi trước. Vì vậy, chúng có ý nghĩa vô cùng thiêng liêng trong mỗi gia đình. Cách bố trí thế nào cho đúng theo phong thủy cũng được rất nhiều người quan tâm.

                   

Hãy cùng tham khảo các mẫu sau đây nhé!

Đây là sản phẩm thông dụng với kích thước được thiết kế chuẩn theo Thước Lỗ Ban. Không quá nhỏ như kệ thờ treo, nhưng cũng không quá bành trướng như tủ thờ. Bề rộng nhưng giữ được vẻ mộc mạc và giản dị, chiều cao vừa phải, người lớn đứng hoàn toàn có thể tự bày đồ và thắp nhang.

                     

Các sản phẩm hiện nay có kiểu dáng thiết kế đơn giản, mang vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng trang trọng, linh thiêng. Những hoa văn, họa tiết có ý nghĩa tâm linh trước đây vẫn được giữ nguyên, tuy nhiên đã được đơn giản hóa các chi tiết, nhưng vẫn đảm bảo sự tinh tế và ý nghĩa vốn có. 

                   

Khi đặt cần lưu ý một số đều cần thiết 

Thông thường, vị trí đặt bàn thờ tổ tiên trong nhà phù hợp nhất là vị trí chính giữa căn nhà, là trung tâm của các nguồn khí trong căn nhà, là nơi mà ông bà, tổ tiên có thể dõi theo, quan sát cuộc sống của con cháu, cũng như phù hộ mang lại những điều tốt đẹp nhất cho đời sau.

                   

Phía trên cần phải có không gian thoáng đãng, sạch sẽ, không nên đặt hướng vào cửa phòng bếp hoặc phòng vệ sinh vì nơi đây là nơi tập trung khí âm trong căn nhà, gây ảnh hưởng xấu gián tiếp đến cuộc sống của gia chủ cũng như các thành viên khác.

                     


Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ bên dưới để biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như cách thức đặt và nhận hàng nhé.



 

Hotline: 0938.797.625 NHIÊN


Website: banthogiaxuong.vn


Mail: yennhien529vachngan@gmail.com



Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất đồ thờ cúng