Mẫu bàn thờ gia tiên hiện đại với các kiểu thiết kế đẹp mắt

Ngày đăng: 10/21/2020 10:24:11 AM - Nội thất đồ thờ cúng - TP HCM - 25
Chi tiết [Mã tin: 3098740] - Cập nhật: 28 phút trước

Mẫu bàn thờ gia tiên hiện đại-Bàn thờ gia tiên  là nơi linh khí quy tụ và đồng thời để con cháu bày tỏ tấm lòng đối với những người đã khuất. Mỗi gia đình lại dựa vào các yếu tố phong thủy khác nhau để xác định hướng đặt bàn thờ tổ tiên theo phong thủy. Tuy nhiên, hầu hết sẽ dựa vào tuổi gia chủ để tìm hướng phù hợp.

                

Mẫu bàn thờ gia tiên đẹp

Theo quan niệm của người xưa thì bàn thờ gia tiên được xem là một “thế giới thu nhỏ” của tổ tiên trong nhà đã khuất. Đây là nơi để người cõi dương liên hệ và cầu mong người đã yên nghỉ ở chín suối phù hộ, để gia chủ luôn bình an, may mắn và nhiều tài lộc. 

                    

Thờ cúng gia tiên là một nét văn hóa theo truyền thống của dân tộc Việt Nam. Nó mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp cho mỗi gia đình. Trên các bàn thờ tổ tiên, ông bà của các gia đình Việt ngoài bát hương và đồ cúng hoa quả thì có thêm nhiều đồ cúng khác nhau.

               

               

Những lưu ý khi đặt bàn thờ gia tiên 

Thông thường, vị trí đặt bàn thờ gia tiên trong nhà phù hợp nhất là vị trí chính giữa căn nhà, là trung tâm của các nguồn khí trong căn nhà, là nơi mà ông bà, tổ tiên có thể dõi theo, quan sát cuộc sống của con cháu, cũng như phù hộ mang lại những điều tốt đẹp nhất cho đời sau.

                

Không nên đặt bàn thờ gia tiên hướng vào cửa phòng bếp hoặc phòng vệ sinh vì nơi đây là nơi tập trung khí âm trong căn nhà, gây ảnh hưởng xấu đến bàn thờ, giác tiếp ảnh hưởng đến cuộc sống của gia chủ cũng như các thành viên khác trong gia đình.

             

               


Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ bên dưới để biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như cách thức đặt và nhận hàng nhé.




 Hotline: 0938.797.625 NHIÊN


Website: banthogiaxuong.vn


Mail: yennhien529vachngan@gmail.com



Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất đồ thờ cúng