Mẫu bàn thờ ông địa-thần tài đẹp với mức giá siêu tiết kiệm

Ngày đăng: 1/18/2021 3:17:09 PM - Nội thất đồ thờ cúng - TP HCM - 13
Chi tiết [Mã tin: 3185314] - Cập nhật: 57 phút trước

Bàn thờ Ông Địa-Thần Tài là vật dụng linh thiêng chứa nhiều vấn đề tâm linh trong gia đình. Nó chính là ngôi nhà, là nơi an tọa của các vị Thần Tài Thổ Địa để giúp cai quản và phù hộ gia chủ. Vì thế có rất nhiều người quan tâm đến việc bố trí hoặc thay mới để giữ sự tôn nghiêm cho nơi thờ ngự thần linh.

                 

Cùng tìm hiểu ý nghĩa đối với đời sống như thế nào nhé!

Trong dân gian Việt Nam có nhiều câu chuyện khác nhau liên quan đến Thần Tài-Thổ Địa cùng ý nghĩa của việc thờ cúng vị thần này. Nhưng tựu chung lại đều ở việc mang ý nghĩa hài hòa giữa đất trời, đem lại sự an khang trong gia đình, thịnh vượng trong làm ăn buôn bán.

                 

Người ta không chỉ cúng 2 vị vào ngày Tết, mà cúng quanh năm, nhất là những gia đình chuyên nghề buôn bán, kinh doanh thì người ta tin rằng chỉ khi nào lo cho các vị thần này chu đáo hàng ngày thì mới được các Thần phù hộ làm ăn thuận lợi “tiền vào như nước”. Vì thế đây cũng được xem là nơi thờ cúng quan trọng.

                 

Khi bố trí cần lưu ý một số điều cần thiết

Thường phải được đặt ở dưới đất, ở một góc nhà và không nên đặt phía dưới cầu thang. Nên đặt ở nơi có thể bao quát toàn không gian, có thể quan sát được khách ra vào ở nơi kinh doanh, buôn bán, như vậy gia chủ sẽ làm ăn phát đạt.

                 

Phía sau nên có tường che chắn. Tối kỵ bị các vật nhọn chĩa vào sẽ làm tổn hại tài khí nơi đó. Không được để những vật ô uế, bụi bẩn nơi đây. Không nên để ở những nơi tối tăm sẽ ảnh hưởng đến tài vận của gia chủ.

                 


Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ bên dưới để biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như cách thức đặt và nhận hàng nhé.



 

Hotline: 0938.797.625 NHIÊN


Website: banthogiaxuong.vn


Mail: yennhien529vachngan@gmail.com




Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất đồ thờ cúng