Mẫu bàn thờ treo tường đẹp, mẫu bàn thờ treo tường

Ngày đăng: 12/3/2020 10:40:40 AM - Nội thất đồ thờ cúng - TP HCM - 20
Chi tiết [Mã tin: 3142046] - Cập nhật: 9 phút trước

Mẫu bàn thờ treo tường ngày nay ngày càng đa dạng, độc đáo với tay nghề ngày càng tiến bộ của các thợ làm nghề thì đã cho ra đời rất nhiều mẫu mã để cho khách hàng dễ dàng lựa chọn. Sau đây chúng ta cùng xem một vài bộ sưu tập mẫu bàn thờ treo tường đẹp và mới nhất nhé!


Đầu tiên đến với những mẫu bàn thờ treo với họa tiết "Hoa Sen"


Hoa sen từ lâu đã là biểu tượng cho vẻ đẹp hoàn hảo, tinh khiết, trong sáng. Chính bởi có nhiều đặc điểm nổi bật gắn với tâm linh, những điều thanh tịnh, đẹp đẽ nên hoa sen thường được chọn để làm họa tiết cho các đồ thờ cúng mà đặc biệt là cho bàn thờ treo tường.

Trong phong thủy, hoa sen giúp cho căn nhà trở nên ấm áp, yên bình hơn, giúp cho gia chủ tránh được những luồng khí xấu cũng như những lục c không đáng có giữa các thành viên trong ngôi nhà. 


Với họa tiết hoa sen được chạm khắc ở trung tâm của bàn thờ treo, kèm những hoa văn vô cùng độc đáo, sáng tạo của những người thợ làm nghề thì chất liệu được làm từ các loại gỗ quý với nước sơn cao cấp cũng không kém phần quan trọng.

Nhờ vậy đã tạo nên những thành công riêng cho sản phẩm này - bàn thờ treo trở nên đẹp hơn và chất lượng hơn rất nhiều.


Những mẫu bàn thờ treo họa tiết chữ "Thọ"


Chữ Thọ trong tiếng Hán tượng trưng cho sự trường thọ, sức khỏe dồi dào.

Những bàn thờ chữ Thọ với ý nghĩa phong thủy giúp gia chủ đạt được một cuộc sống nhẹ nhàng, không lo nghĩ, không bị bệnh tật dằn vặt. Có lẽ chính vì thế mà chữ Thọ vô cùng được ưa chuộng để làm bàn thờ ở Việt Nam. 


Với hoa văn chữ Thọ đã được cách điệu dạng khuôn tròn và chạm khắc đối xứng 2 bên hông phối hợp với các đường nét vuông vức tạo cảm giác vững chãi, chắc chắn cho bàn thờ.

Sắc màu vàng nhạt phù hợp với những không gian nhẹ nhàng, trung tính. Ngoài ra, còn có các mẫu hoa văn cơ bản, kinh điển, mẫu ziczac, mẫu tấm chắn... từ sắc màu sáng đến tối sẽ đem lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn.

Các mẫu bàn thờ treo tường hiện nay được mọi người sử dụng khá phổ biến bởi vì tiết kiệm không gian tối đa dành cho những chung cư hoặc những nơi có không gian sống hẹp làm cho căn nhà của bạn trở nên rộng rãi,thoáng đãng hơn rất nhiều.

Bạn có thể đến xem và đặt những sản phẩm bàn thờ treo tường đẹp, hiện đại theo ý thích của mình tại:

Địa chỉ:  100 Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM

Website : https://bantholocphat.vn/

Hotline : 0904.311.813

 

 


Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất đồ thờ cúng