Mẫu biệt thự hiện đại đẹp 3 tầng độc đáo và sang trọng

Ngày đăng: 8/13/2019 5:26:22 PM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 378
Chi tiết [Mã tin: 2731760] - Cập nhật: 32 phút trước

Mẫu biệt thự hiện đại đẹp

Mẫu biệt thự hiện đại đẹp 3 tầng với không gian và kiến trúc độc đáo làm cho căn nhà trở đẳng cấp và sang trọng hơn rất nhiều, nhà đẹp 3 tầng được thiết kế với những gam màu trắng làm chủ đạo tạo cho ngôi nhà trở thanh thoát và tinh tế hơn. Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng tại tphcm là công trình kiến trúc được thiết kế theo phong cách kiến trúc biệt thự hiện đại - với vóc dáng công trình kiến trúc bề thế, nhưng kết hợp với sự tối giản hoá, lượt bỏ đi những chi tiết hoa văn trang trí cầu kì và được bao phủ bởi gạch thông gió cùng 1 tông màu trẻ trung hơn với các gam trắng xám.

=>Xem thêm mẫu: thiết kế nhà phố

Tuy nhiên các phương án mà các đơn vị khác thiết kế và đưa ra trước đó đều không thể làm chị hài lòng và đáp ứng đúng theo ý tưởng và mong muốn sở hữu 1 ngôi nhà biệt thự đẹp sang trọng và đẳng cấp, độc lạ, tạo được ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên cho những ai nhìn vào… Sau khi tìm hiểu thông tin cụ thể trên mạng, anh đã quyết định tìm đến NEOHouse để mong tìm được lời giải đáp phù hợp nhất cho những ý tưởng, ước muốn của mình.

Với kiểu cách thiết kế mẫu biệt thự hiện đại đẹp 3 tầng không thể thiếu khi xây nhà ở ngày nay đó chính là có một không gian sống thoải mái, ngoại thất và nội thất tiện nghi và thoáng mát, với mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng có vẽ đẹp độc nhất vô nhị treen đã hạ gục đi nhiều chủ đầu tư khó tính nhất, ai ai cũng phải ngước nhìn khi lướt qua nó và mang một nỗi nhớ da diết về mẫu nhà ở hiện đại này.

Những mẫu biệt thự hiện đại đẹp nhất Việt Nam ngày nay trên thị trường thì có rất nhiều và các trang mạng do các công ty kiến trúc thiết kế nhưng chỉ mang nét đẹp cho vài ba căn, riêng với KTS NEOHouse với đội ngũ thiết kế nhà ở hùng hậu đã không làm thất vọng nhiều người tin cậy, mọi công trình kiến trúc được ban giám đốc công ty kiểm soát một cách chặt chẽ để tạo nên một căn nhà tiện nghi và đặc biệt là mang nét đẹp riêng biệt không giống với bất kì một ngôi nhà tại đất nước Việt Nam. Lựa chọn mẫu biệt thự hiện đại đẹp 3 tầng, theo kiến trúc biệt thự hiện đại, công trình kiến trúc dựa trên ý tưởng thiết kế ngôi nhà cho gia đình chị Thuý ở quận 12 dưới đây sẽ là nguồn cảm hứng cho quý bạn đọc, giúp ích trong công cuộc xây dựng nhà ở đẹp rất nhiều.

Công ty NEOHouse đã không làm nhiều bà con ở nhiều phương xa phải thất vọng và mẫu biệt thự hiện đại đẹp này được nhiều người đánh giá rất cao về tính thẩm mỹ cũng như sự tiện nghi. Chính vì thế, thiết kế nhà đẹp lần này là một trong những mẫu biệt thự đang được thịnh hành xuyên thời gian và không gian mà kiến trúc sư NEOHouse thiết kế cho chị Thuý tại quận 12, và đem đến những ý tưởng độc đáo cho quý khách hàng khi đọc được bài viết này.

NEOHouse là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế nhà biệt thự đẹp, nội thất, bên cạnh đó còn có sự hỗ trợ của một đội ngũ KTS, kỹ sư có chuyên môn cao, tay nghề và kiến thức sâu rộng chắc chắn sẽ mang lại cho quý vị những không gian riêng độc đáo và cá tính nhất. Chính vì thế, hãy nhắc máy lên và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và thiết kế mẫu biệt thự đẹp và độc đáo nhất, chưa từng có tại Việt Nam, chỉ giành riêng cho gia đình bạn mà thôi thông qua sự hỗ trợ của các KTS lão luyện trong nghành, đáp ứng mọi nhu cầu mà quý khách hàng đưa ra.

=>Có thể bạn quan tâm: Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại độc đáo tại Tam Kỳ, Quảng Nam

Liên Hệ

NEOHOUSE- CN TÂN BÌNH:

Đ/c: 8B, Bàu Cát 8, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Tel: 0906 100 202/ 0937 100 202.

 

NEOHOUSE– CN Đà Nẵng:

Đ/c: Tầng 10, Tòa nhà Vĩnh Trung Plaza, 225-227 Hùng Vương, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng.

Tel: 0903 544 641/ 0906 100202 .

 

NEOHOUSE- CN VP Liên Kết các Tỉnh, Thành Phố làm việc tại: Hà Nội, Hải Dương, Huế, Tam Kỳ, Nha Trang, các tỉnh miền nam (Bình Phước, Tây Ninh, Củ chi, Long an, Bến Tre- Cần Thơ- An Giang).

 

LH Đối tác: info@neohouse.vn

LH Tư vấn khách hàng: tuvan@neohouse.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất