Mẫu cầu thang inox đơn giản

Ngày đăng: 12/9/2019 3:24:33 AM - Tổng hợp - TP HCM - 107
Chi tiết [Mã tin: 2842773] - Cập nhật: 44 phút trước

Cầu thang inox sang trọng  của chúng tôi bảo đẩm uy tín, chất lượng. Với những kỹ thuật tiên tiến vòa trong sản xuất, cùng với những đầu óc đầy sáng tạo sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm tuyệt vời nhất.

1. Không gian chở nên trẻ trung năng động, phù hợp với diện tích nhỏ hẹp

Với chất liệu từ inox các mẫu được thiết kế cầu thang sẽ vô cùng đa dạng. Nó khá dễ gia công và tạo hình, vì thế có thể tạo nên những nét hóa văn họa tiết độc đáo, sáng tạo tùy theo theo sở thích, phong cách,… của mỗi khách hàng.

Cầu thang inox có độ sáng bóng tốt làm cho khu vực cầu thang trở nên sáng và thoáng đãng hơn rất nhiều mang lại vẻ đẹp hiện đại.

Kết quả hình ảnh cho cầu thang inox"

2. Không gian sẽ rộng rãi và thoải mái hơn

Ưu thế lớn nhất của inox là nới rộng các không gian trong nhà. Thay vì sử dụng các thanh chắn, tay vịn cầu thang bằng gỗ những thanh inox trong suốt sẽ khiến không gian trong nhà được liên kết với nhau vì không làm cản trở tầm nhìn của người sử dụng tạo cảm giác dễ chịu cho người nhìn

 3. Có độ bền cao

Inox là chất liệu có độ bền theo thời gian, có độ cứng lớn hơn sắt rất nhiều, không hoen gỉ cho dù gặp điều kiện thời tiết nào, luôn sáng bóng. Nên một bộ sản phẩm bộ cầu thang inox sẽ sử dụng hoàn toàn đảm bảo trong thời gian từ 10 đến 30 năm mà không gặp những sự cố phát sinh tự bản thân nào của chất liệu.

Kết quả hình ảnh cho cầu thang inox"

 

Nếu bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết thì hãy liên hệ với chúng tôi qua: https://cauthangmoi.com/

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp