Mẫu cổng mở 1 và 2 cánh gỗ phong cách châu âu

Ngày đăng: 7/2/2020 11:16:45 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 203
Chi tiết [Mã tin: 3009168] - Cập nhật: 58 phút trước

Trong các loại vật liệu được làm lên cánh cổng thì gỗ tự nhiên được sử dụng khá là phổ biến trên thế giới, những cánh cổng mở mở này thường có 1 hoặc 2 cánh đôi khi nó có thể được thiết kế rộng tới 4 cánh. Thường thị các loại gỗ được làm lên cánh cổng có đặt điểm rắn trắc, có độ bền cao, vân đẹp, có khả năng chống mối mọt dù để ở môi trường ngoài trời.

Tùy theo phong cánh, nền văn hóa của mỗi quốc gia khác nhau mà người ta thiết kế cho phù hợp, tuy nhiên với sự học hỏi kinh nghiệm cũng như mẫu thiết kế mới lạ phục vụ nhu cầu của người sử dụng là rất cần thiết chính vì vậy trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu với quý khách những mẫu cổng mở tự động 1 hoặc 2 cánh được thiết kế theo phong cánh Châu Âu, nhìn khá đơn giản, dễ làm nhưng lại tạo cảm giác thông thoáng sang trọng, hiện đại.

Làm trong lĩnh vực cổng nhiều năm chúng tôi nhận thấy những mẫu này đã và đang được sử dụng tại một số căn nhà riêng tại các thành phố lớn ở Việt Nam, nhận thấy sau này thị trường sẽ có thể ưa chuộng loại này hơn là các cánh cổng được thiết kế khá hầm hồ so với trước đây.

Sau đây là những mẫu cổng gỗ mở cánh đẹp bằng gỗ

 

Mẫu cổng mở cánh bằng gỗ

Mẫu cổng mở 2 cánh bằng gỗ đẹp 01

Mẫu cổng mở 3 cánh bằng gỗ

Mẫu cổng mở 3 cánh bằng gỗ đẹp 02 - Cổng gỗ tự động

Mẫu cổng mở gỗ

Mẫu cổng mở 1 cánh bằng gỗ đẹp 03

Mẫu cổng mở bằng gỗ Châu Âu

Mẫu cổng mở 1 cánh bằng gỗ đẹp 05

Mẫu cổng bằng gỗ mở cánh đẹp

Mẫu cổng mở 1 cánh bằng gỗ đẹp 06

Mẫu cổng gỗ mở cánh đẹp

Mẫu cổng mở 2 cánh bằng gỗ đẹp 07

Ngoài ra người ta có thể thay thế gỗ bằng những vậy liệu khác bằng kim loại như sắt, thép, inox, ... cũng dựa trên phong cánh này không kém phần sang trọng.

Mẫu cổng sắt mở phong cánh Châu Âu

Mẫu cổng sắt mở phong cánh Châu Âu 01

Cổng sắt tự động

Mẫu cổng sắt mở phong cánh Châu Âu 03

 

Mẫu cổng sắt mở phong cánh Châu Âu 04

 

Những cánh cổng mở cánh này thường được lắp đặt tại cổng nhà riêng, cổng biệt thự, cổng nhà riêng sân vườn, hay cổng nhà phố,... Ngoài ra người ta thường sử dụng một bộ thiết bị giúp cánh cổng mở tự động êm ái được nhập khẩu từ Italy tích hợp thêm tính tiện dụng, đảm bảo an toàn, truy cập an ninh cho ngôi nhà.

Khi quý khách có nhu cầu lắp đặt cổng tự động hãy liên hệ với công ty Bảo Phúc để có cơ hội sở hữu sản phẩm chính hãng, chất lượng với thời gian bảo hành tới 3 năm, công ty chúng tôi là đơn vị nhập khẩu phân phối trực tiếp, rất mong muốn được hợp tác cùng quý khách.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ

Công Ty TNHH Cổng Cửa Tự Động Bảo Phúc

Địa chỉ: Số 411 Trần Văn Giàu, phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp. HCM. 

Điện thoại: (028) 62 900 939 

Website: baophuc.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác