Mẫu cửa nhựa phòng ngủ tại đà lạt

Ngày đăng: 1/9/2023 10:20:22 AM - Nội thất, ngoại thất - Lâm Đồng - 34
Chi tiết [Mã tin: 4379639] - Cập nhật: 36 phút trước

Bạn đã định hình được phong cách nội thất và kiến trúc của căn nhà chưa? Bạn đã tìm được mẫu cửa nhựa phù hợp cho phòng ngủ? Cuanhuaabskos.com sẽ giới thiệu cho bạn một số mẫu để tham khảo, lựa chọn. Hy vọng bài viết mẫu cửa nhựa phòng ngủ tại Đà Lạt giúp được bạn tìm được mẫu ưng ý.


[caption id="attachment_8026" align="alignnone" width="1280"] link Các công trình khách sạn, nhà nghỉ ngày càng mở rộng lên các đồi cao[/caption]

[lwptoc]

Có các loại cửa nhựa phòng ngủ cao cấp nào tại Đà Lạt?

Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, cần đảm bảo sự riêng tư và yên tĩnh, yếu tố thẩm mỹ cũng vô cùng quan trọng. Vậy nên việc lựa chọn cửa đáp ứng các nhu cầu cần thiết của gia chủ là điều cần thiết. Cửa nhựa giả gỗ cho phòng ngủ là lựa chọn tốt nhất thời điểm hiện tại cho các công trình. Giá cả phải chăng nhưng lại nhiều tính năng.

Cửa nhựa giả gỗ Composite

Cửa nhựa Composite là một trong những dòng cửa được yêu thích và lựa chọn trong thị trường cửa nội thất. Giá chỉ 3 triệu/ bộ gồm khung và cánh nhưng có đồ bền cao, chịu lực tốt. Chiều cao tối đa 2400mm, chiều rộng tối đa 1000mm.

Cửa nhựa giả gỗ ABS Hàn Quốc KOS

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc KOS có độ bền tương đối cao bởi làm từ vật liệu nhựa dẻo, cứng nhưng không giòn. Giá ngang với cửa nhựa Composite, tính năng tương đối giống nhau. Trọng lượng nhẹ tầm 35kg, đóng mở êm.

Cửa nhựa giả gỗ Đài Loan 

Cửa nhựa Đài Loan là dòng cửa nhựa giá rẻ, được lựa chọn khá nhiều cho các công trình bình dân. Phù hợp với các công trình cần mức chi phí thấp nhưng đảm bảo về mẫu mã, tính thẩm mỹ.

==> Cửa nhựa giả gỗ Đà Lạt

==> Giá cửa nhựa tại Đà Lạt

Mẫu cửa nhựa phòng ngủ đẹp tại Đà Lạt

Mẫu cửa nhựa Composite cho phòng ngủ

Ngoài những mẫu trơn phẳng, Cửa nhựa Composite tại Đà Lạt có đa dạng các mẫu. Cửa phòng ngủ ta có thể trang trí bằng chỉ nhôm, ô kính, lá sách hay chỉ nổi tân cổ điển, ...


[caption id="attachment_8017" align="alignnone" width="1920"] link cửa nhựa Composite tân cổ điển[/caption][caption id="attachment_80" align="alignnone" width="1920"] link Mẫu cửa nhựa phòng ngủ trang trí chỉ nhôm[/caption][caption id="attachment_8019" align="alignnone" width="1920"] link cửa nhựa vòm Composite[/caption][caption id="attachment_8020" align="alignnone" width="1915"] link cửa nhựa Composite ô kính dài[/caption]

Mẫu cửa nhựa ABS Hàn Quốc cho phòng ngủ

Cửa nhựa giả gỗ ABS Hàn Quốc nổi tiếng với các hoa văn nhẹ nhàng, đúng phong cách Hàn.


[caption id="attachment_8021" align="alignnone" width="956"] link Cửa nhựa ABS Hàn Quốc[/caption][caption id="attachment_8022" align="alignnone" width="1915"] link Cửa nhựa phòng ngủ[/caption][caption id="attachment_8023" align="alignnone" width="956"] link Cửa nhựa vừa bàn giao cho khách[/caption]

Mẫu cửa nhựa Đài Loan cho phòng ngủ


[caption id="attachment_8024" align="alignnone" width="1920"] link cửa nhựa Đài Loan giá rẻ[/caption]

==> Mẫu cửa phòng ngủ đẹp

Vì sao cửa nhựa càng ngày càng được ưa chuộng?

Mẫu mã đa dạng, kiểu dáng sang trọng hiện đại.

Khả năng chống nước tuyệt đối, không ẩm mốc.

Không cong vênh, mối mọt.

Khả năng chịu lực cao, kéo dài hàng chục năm.

Cách âm, cách nhiệt tốt.

Dễ dàng vận chuyển, lắp đặt.

==> Chọn cửa nhựa giả gỗ hay cửa nhôm Xingfa?

Tại Đà Lạt nên chọn dòng cửa nhựa giả gỗ nào?

Tùy theo nhu cầu, sở thích, ngân sách mà chọn được dòng cửa nhựa giả gỗ phù hợp riêng.

Nếu bạn cần một dòng cửa cứng cáp, nặng tay như cửa gỗ, bề mặt có độ nhám sần nên chọn cửa nhựa Composite. Nếu bạn muốn dòng cửa có độ bền và tính năng tương tự nhưng nhẹ hơn nên chọn cửa nhựa ABS Hàn Quốc. Bề mặt trơn láng và màu sắc nhã nhặn hơn.

==> So sánh cửa Composite và cửa ABS Hàn Quốc

Nếu bạn cần tiết kiệm chi phí, hạn chế ngân sách nên chọn cửa nhựa Đài Loan giá rẻ. Dòng này có 2 loại đúc và ghép thanh, tùy ý chọn. Đây là dòng cửa giá rẻ nhưng độ bền tương đối ổn định. Dòng cửa nhựa Đài Loan đúc là liền mạch nguyên tấm nhựa nên độ bền và khả năng chịu lực cao hơn dòng ghép thanh. Bù lại, nếu bạn thích kiểu dáng đa dạng hơn, giá rẻ hơn nên chọn cửa nhựa Đài Loan ghép thanh.

Để được hỗ trợ tư vấn chi tiết hơn, vui lòng liên hệ:

Hotline: 088.955.5315

Fanpage: Cửa nhựa giả gỗ Kingdoor

..............................................................

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KINGDOOR

📍Showroom 1: Kinh Dương Vương, P. An Lạc, Q. Bình Tân, HCM

📍Showroom 2: Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, HCM

📍Showroom 3: 731 Lê Hồng Phong, Phường Phước Long, Nha Trang, Khánh Hòa

📍 Showroom 4: Đỗ Xuân Hợp, Phước Long B, Quận 9, HCM


Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất