Mẫu cửa vòm đẹp cho cửa phòng

Ngày đăng: 3/9/2023 11:44:05 PM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 59
Chi tiết [Mã tin: 4491385] - Cập nhật: 9 phút trước

Trong bất kỳ ngôi nhà nào, những cánh cửa luôn là tâm điểm tạo nên màu sắc cho phần còn lại của nội thất ngôi nhà. Điều thú vị là cửa vòm xuất hiện từ thời xa xưa và hiện nay như bùng nổ trở lại. Các đường cong mềm mại cần thiết cho thiết kế nội thất, mang lại sự sang trọng cổ điển cho bất kỳ không gian nào. Cùng tham khảo qua mẫu cửa vòm đẹp cho cửa phòng qua bài viết này để chọn cho mình một bộ cửa như ý.

Vì sao cửa vòm được yêu thích và sử dụng phổ biến?

Các thiết kế cửa vòm có khả năng thích ứng cao vì chúng có thể được định hình trong các phong cách thiết kế, trang trí khác nhau. Phù hợp lắp cho bất kỳ khu vực nào dù là cửa phòng ngủ, phòng ăn, phòng khách, cổng chính hoặc cả phòng tắm.

Các mẫu cửa vòm sẽ giúp nhấn mạnh chiều cao của bức tường, làm cho bất kỳ vị trí nào cũng trở nên nổi bật hơn, đẹp hơn. Tạo cảm giác không gian có chiều sâu, được mở rộng hơn. Các ô cửa vòm có tác động mạnh mẽ đến thị giác, ngay lập tức khi nhìn vào.

Với đường cong uốn lượn, các bộ cửa vòm giúp căn nhà thêm độc đáo, sinh động và cuốn hút hơn. Khác biệt hẳn với những mẫu cửa vuông thường ngày có thể bắt gặp ở bất kỳ đâu.


link

Cửa vòm nhựa cho phòng ngủ

Có các loại cửa vòm nào được sử dụng cho cửa phòng?

Các loại cửa vòm sử dụng cho cửa phòng thường được làm từ các loại vật liệu như nhựa Composite, gỗ công nghiệp MDF Melamine/ Laminate, MDF sơn, gỗ tự nhiên, .... Hai dòng cửa được khách hàng sử dụng nhiều nhất hiện nay là cửa nhựa Composite và cửa gỗ công nghiệp. Bởi có ưu điểm là giá thành tương đối rẻ, phù hợp nhiều công trình khác nhau. Hạn chế được các nhược điểm của gỗ tư nhiên như khả năng chống mối mọt, hạn chế tình trạng co ngót, cong vênh khi nhiệt độ môi trường thay đổi.

Cửa vòm nhựa Composite

Cửa vòm nhựa Composite được làm từ nhựa Composite nguyên tấm. Đó là một trong những dòng cửa nhựa giả gỗ cao cấp nhất hiện nay. Mang độ cứng chắc của gỗ và độ chống nước cao của nhựa. Độ bền của cánh cửa khá cao, khả năng chịu lực tốt, tuổi thọ kéo dài hàng chục năm.

Các mẫu cửa vòm nhựa gỗ Composite được yêu thích, sử dụng trong nhiều công trình cao cấp. Bởi mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, tính linh động cao.

Giá thành tương đối hợp lý, phù hợp nhiều công trình từ bình dân đến cao cấp.

Quy cách:

Độ dày cánh: 40mm

Trọng lượng: 45-50kg

Khung bao (45x110)mm (tăng giảm ôm theo độ dày tường)

Kích thước (900x2200)mm (hoặc theo kích thước thực tế)


link

Cửa vòm nhựa Composite

Cửa vòm gỗ công nghiệp

Cửa vòm gỗ công nghiệp là loại cửa có khung xương gỗ tự nhiên đã qua xử lý, 2 bên phủ ván công nghiệp. Có nhiều loại cửa vòm gỗ khác nhau như cửa vòm gỗ MDF sơn, cửa vòm MDF Melamine, cửa vòm MDF Laminate, cửa vòm MDF Veneer, ...

Ưu điểm lớn nhất cửa vòm gỗ công nghiệp chính là có nhiều sự lựa chọn hơn về vân gỗ, vân đá,.. Bởi sử dụng ván An Cường, các mẫu cửa vòm cong có thể đồng bộ với nội thất một cách dễ dàng. Mang tính thẩm mỹ cao, tạo sự mới mẻ, phong cách cho ngôi nhà. Khả năng cách âm, cách nhiệt tương đối tốt giúp tạo không gian riêng, thoải mái nghỉ ngơi và thư giãn.

Quy cách:

Độ dày cánh: 40mm

Trọng lượng: 45-50kg

Khung bao (45x110)mm (tăng giảm ôm theo độ dày tường)

Kích thước (900x2200)mm (hoặc theo kích thước thực tế)


link

Mẫu cửa vòm gỗ cho phòng ngủ

Một số mẫu cửa vòm cho cửa phòng

Nhìn vào các xu hướng gần đây, nếu để ý bạn sẽ thấy các cạnh phẳng bị loại bỏ và các đường cong được đưa vào. Cửa vòm, được sử dụng cho nhiều vị trí khác nhau như cửa phòng ngủ, cửa nhà vệ sinh, cửa thông phòng, cửa văn phòng, cửa chính, ...

Mỗi dòng cửa có bảng màu riêng, hoa văn họa tiết riêng tùy theo nhu cầu để chọn được dòng cửa phù hợp.

Mẫu cửa vòm nhựa Composite

Đối với cửa mẫu vòm nhựa Composite, có 2 dạng phủ bề mặt có thể sản xuất đó là dạng phủ da có vân gỗ quý, đẹp và dạng sơn PU. Bề mặt cánh chạy CNC theo mẫu yêu cầu, trang trí chỉ nhôm, ô kính, lá sách hay chỉ nổi tân cổ điển.


link

Cửa vòm nhựa vân gỗ trơn




Cửa vòm nhựa Composite chạy CNC

Cửa vòm nhựa Composite chạy CNC



link

Cửa vòm nhựa Composite



link

Cửa vòm phòng ngủ

link

Cửa vòm nhựa Composite sơn PU màu theo yêu cầu

Mẫu cửa vòm gỗ công nghiệp

Mẫu cửa vòm gỗ công nghiệp có bề mặt vân gỗ cực kỳ phong phú, đẹp mắt. Sử dụng ván An Cường, có hơn 300 mã ván tùy khách hàng chọn lựa. Bề mặt cánh cửa trơn phẳng, hoặc trang trí chỉ nhôm, ô kính, lá sách , ...


link

Cửa vòm gỗ phòng ngủ MDF phủ Laminate

link Cửa vòm MDF Melamine

Cửa vòm MDF Veneer

Thông tin đặt hàng

=> Để được xem thêm mẫu và báo giá ưu đãi nhất, vui lòng liên hệ:

Hotline: 088.955.5315

Fanpage: Cửa nhựa giả gỗ Kingdoor

=> Khách hàng có thể đến hệ thống showroom dưới đây để trực tiếp xem và trải nghiệm.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KINGDOOR

📍Showroom 1: Kinh Dương Vương, P. An Lạc, Q. Bình Tân, HCM

📍Showroom 2: Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, HCM

📍Showroom 3: 731 Lê Hồng Phong, Phường Phước Long, Nha Trang, Khánh Hòa

📍Showroom 4: Đỗ Xuân Hợp, Phước Long B, Quận 9, HCM

Cảm ơn quý khách hàng đã đọc bài viết mẫu cửa vòm đẹp cho cửa phòng. Mời tham khảo thêm các bài viết liên quan để nắm rõ hơn về giá cửa vòm và cấu tạo cửa:

=> Giá cửa nhà vệ sinh, nhà tắm

=> Cửa gỗ công nghiệp cao cấp

=> Giá cửa vòm nhựa Composite

=> Cửa vòm gỗ công nghiệp


Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất