Mẫu đèn led pha tiết kiệm điện năm 2024

Ngày đăng: 9/11/2024 12:19:41 AM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 3
Chi tiết [Mã tin: 5541675] - Cập nhật: 54 phút trước

Quy đình chiếu sáng đèn led pha


vâng lệnh an toàn nội tại và đèn led pha chống cháy nổ đôi lúc hoàn toàn có thể tinh vi, do các chuẩn mức không giống nhau giữa những Khu Vực hoặc non sông. ví dụ điển hình, một dòng thiết bị an toàn nội tại ở châu u về mặt kỹ thuật không an toàn về mặt thực chất ở Mỹ hoặc Canada, do các tiêu chuẩn và công đoạn pháp lý không giống nhau được sử dụng khi xếp hạng dòng sản phẩm (giống như cách cấp bằng lái xe địa phương của Hoa Kỳ [lưu ý: không phải là nước ngoài do Mỹ cấp Giấy phép lái xe] không hợp lệ ở Japan, rõ ràng, nhưng điều này không Tức là người có bằng lái xe Mỹ không có những khả năng cần thiết để lái xe ở nhật bản – về căn bản đó là điểm thừa nhận).



Cách cực tốt là luôn vâng lệnh những chuẩn mức địa phương của vị trí gian nguy khi phối kết hợp xếp hạng thiết bị có những lao lý an toàn công nghiệp.


có xem xét này, chúng ta hãy Để ý đến kỹ hơn về cách xếp hạng như thế giữa những tổ chức an toàn. Chỉ thị ATEX, đa phần đc sử dụng ở châu u, chứng nhận dòng thiết bị an toàn nội tại là Ex ia và Ex ib. Phân loại trước tiên hoàn toàn có thể vận dụng cho những chỗ đứng nổ của Vùng 0, Vùng 1 và Vùng 2, Ngoài ra đó, phân loại trước tiên vận dụng cho Vùng 1 hoặc Vùng 2. điều đó tương tự xếp hạng chống cháy nổ của Phân khu 1 và Phân khu 2 của Hoa Kỳ, theo nghĩa gì đấy rằng Ex ia đc đề xuất cho các vị trí gian nguy nơi các hợp chất dễ bay hơi có mặt mọi lúc và tồn tại (Phân khu 1); và EX ib đc lời khuyên cho các vị trí nguy hiểm nơi các hợp chất nổ có thể sinh tồn (hoặc sở hữu khả năng) nhiều lúc hoặc trong số ĐK bất thường (Phân khu 2).


Xem thêm : đèn đường led



Từ quan điểm toàn thị trường quốc tế, các chuẩn mức IECEx đc sử dụng để chứng nhận nước ngoài, có xuất phát từ IEC 60079-0. Sự khác biệt vị trí trung tâm ATEX và IECEx là ATEX chỉ đc đồng ý ở EU và IECEx đc đồng ý trên toàn thị trường quốc tế. tuy nhiên, điều này không tức là những tiêu chuẩn IEC có thể thay thế trọn vẹn các pháp luật địa phương quản lý một vị trí nguy nan. Ở EU, ATEX là bắt buộc – không tồn tại cách nào khác. Trong thực tế, điều đó Tức là chứng nhận ATEX về mặt kỹ thuật có thể được cung cấp bằng phương pháp sử dụng những tác dụng từ tài liệu thử nghiệm IECEx. Nhưng trái lại, tác dụng ATEX không thể bổ trợ chứng nhận IECEx. cũng chính vì điều đó, thông thường đối với các sản phẩm nhu yếu bảo vệ chống cháy nổ hoặc an toàn nội tại để có nhiều dấu hiệu


có một số khu vực và non sông thừa nhận các tiêu chuẩn IECEx, ví dụ điển hình như: Hoa Kỳ, Nga, Canada, Đài Loan Trung Quốc, Châu u, Úc và Nam Phi.


Sự khác biệt về tiêu chuẩn giữa những tổ chức cai quản là rất cao, trong một số trong những góc độ. rõ ràng, đề cập đến ATEX, khoảng cách của đường dẫn ngọn lửa được yêu cầu trong thiết bị chống cháy nổ to hơn đáng kể so có yêu cầu phải cung ứng những tiêu chuẩn của Hoa Kỳ. điều đó tức là khí nổ phía bên trong thiết bị đc xếp hạng ATEX sẽ giảm nhiệt nhanh hơn so với dòng thiết bị gần giống đc chế tạo theo chuẩn mức chống cháy nổ của Mỹ.


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng