Mẫu đèn led pha ưa chuộng năm 2024

Ngày đăng: 9/11/2024 12:21:52 AM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 3
Chi tiết [Mã tin: 5541677] - Cập nhật: 50 phút trước

Quy đình chiếu sáng đèn led pha


vâng lệnh an toàn nội tại và đèn led pha chống cháy nổ đôi khi có thể phức hợp, do những chuẩn mức không giống nhau giữa những Khu Vực hoặc tổ quốc. ví dụ điển hình, một dòng thiết bị an toàn nội tại ở châu u về mặt kỹ thuật không an toàn về mặt thực chất ở Mỹ hoặc Canada, do các chuẩn mức và công đoạn pháp lý khác nhau đc sử dụng khi xếp hạng sản phẩm (giống như cách cấp bằng lái xe địa phương của Hoa Kỳ [lưu ý: không phải là quốc tế do Mỹ cấp Giấy phép lái xe] không hợp lệ ở nhật bản, rõ ràng, nhưng điều này không Có nghĩa là người sở hữu bằng lái xe Mỹ không tồn tại các khả năng cần thiết để lái xe ở Japan – về cơ bản đó là vấn đề thừa nhận).



Cách cực tốt là luôn luôn tuân thủ những chuẩn mức địa phương của vị trí gian nguy khi phối kết hợp xếp hạng thiết bị với các pháp luật an toàn công nghiệp.


với lưu ý đến này, các bạn hãy suy nghĩ kỹ hơn về kiểu cách xếp hạng như vậy giữa các tổ chức an toàn. Chỉ thị ATEX, đa phần đc sử dụng ở châu u, chứng nhận dòng thiết bị an toàn nội tại là Ex ia và Ex ib. Phân loại thứ nhất có thể áp dụng cho những chỗ đứng nổ của Vùng 0, Vùng 1 và Vùng 2, Ngoài ra đó, phân loại trước tiên áp dụng cho Vùng 1 hoặc Vùng 2. điều này tựa như xếp hạng chống cháy nổ của Phân khu 1 và Phân khu 2 của Hoa Kỳ, theo nghĩa gì đấy rằng Ex ia đc khuyến cáo cho những vị trí nguy hiểm nơi những hợp chất dễ bay hơi có mặt mọi lúc và tồn tại (Phân khu 1); và EX ib đc lời khuyên cho những vị trí nguy hại nơi những hợp chất nổ có thể sinh tồn (hoặc có khả năng) nhiều lúc hoặc trong số điều kiện bất thường (Phân khu 2).


Xem thêm : đèn đường led



Từ quan điểm toàn thị trường quốc tế, những tiêu chuẩn IECEx được sử dụng để chứng nhận quốc tế, sở hữu xuất phát từ IEC 60079-0. Sự biệt lập ở trung tâm ATEX và IECEx là ATEX chỉ đc gật đầu ở EU và IECEx đc đồng ý ở trên toàn thị trường quốc tế. mặc dù thế, điều ấy không Tức là những chuẩn mức IEC có thể thay thế sửa chữa trọn vẹn các lao lý địa phương thống trị một địa điểm nguy hiểm. Ở EU, ATEX là bắt buộc – không có cách nào khác. Trong thực ra, điều ấy Tức là chứng nhận ATEX về mặt kỹ thuật có thể đc bán bằng phương pháp sử dụng các hiệu quả từ tài liệu thử nghiệm IECEx. Nhưng trái lại, tác dụng ATEX không thể hỗ trợ chứng nhận IECEx. bởi vì điều đó, bình thường đối có những sản phẩm nhu yếu bảo vệ chống cháy nổ hoặc an toàn nội tại để có khá nhiều dấu hiệu


có 1 số khu vực và non sông thừa nhận những tiêu chuẩn IECEx, chẳng hạn như: Hoa Kỳ, Nga, Canada, China, Châu u, Úc và Nam Phi.


Sự khác hoàn toàn về chuẩn mức giữa các tổ chức quản lý là rất cao, trong một vài góc nhìn. rõ ràng, đề cập đến ATEX, khoảng cách của đường dẫn ngọn lửa được nhu yếu trong thiết bị chống cháy nổ to hơn đáng kể so có yêu cầu phải đáp ứng các chuẩn mức của Hoa Kỳ. điều ấy Có nghĩa là khí nổ phía bên trong thiết bị được xếp hạng ATEX sẽ giảm nhiệt nhanh hơn so có thiết bị gần giống đc sản xuất theo chuẩn mức chống cháy nổ của Mỹ.


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng