Mẫu giường palle đa dạng

Ngày đăng: 3/21/2023 9:36:39 AM - Phòng ngủ - Bình Thuận - 137
Chi tiết [Mã tin: 4521448] - Cập nhật: 30 phút trước

Theo xu hướng phong cách hiện nay, các mẫu giường pallet đang được nhiều người lựa chọn cho phòng ngủ của mình vì tính tiện dụng, tính thẩm mỹ, đơn giản, đẹp và gần gũi với thiên nhiên.

Mẫu giường pallet giá rẻ có kiểu dáng và tính năng đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng cho mọi không gian. Đặc biệt vô cùng phù hợp với phong cách Vintage.

Giường pallet được thiết kế với tấm gỗ pallet làm mặt phẳng và phần chân cho giường đảm bảo sự chắc chắn như những loại giường khác. Pallet chính là loại gỗ được ưu tiên sử dụng trong các ngành vận chuyển để cố định hàng hóa.

Với những ưu điểm riêng của loại gỗ này, người ta đã đem về làm thành giường pallet và được người tiêu dùng ưa chuộng ngày càng nhiều.



Ưu điểm nổi bật của giường Pallet giá rẻ

Do giường Pallet được cấu tạo từ những thanh gỗ pallet dễ thay đổi kích thước. Ở Việt Nam thường có kích thước phổ biến là 1000 x 1200 x 120mm thiết kế chế tác thành các vật dụng. Chúng ta có thể dễ dàng thay thế, tháo rời hoặc thêm vào để sử dụng giường Pallet khác theo ý muốn của mình.

Giường Pallet có kết cấu bằng gỗ, không ảnh hưởng đến người sử dụng. Thân thiện với môi trường và có thể tái chế được. Ví dụ khi bạn không sử dụng có thể bán lại cho các xưởng gỗ băm hay sử dụng làm củi đốt cũng khá hợp lý và tiện lợi.

Giường Pallet giá rẻ chịu lực và dễ sử dụng vì chịu được tải trọng cao. Và khi sản phẩm chẳng may có sự cố hay bị hư hỏng bạn có thể tự mình sửa chữa mà không phải tốn quá nhiều thời gian, cũng như chi phí khác.


Giường pallet có giá thành rất rẻ. Tùy vào chiều cao, kiểu dáng thiết kế cũng như chất liệu loại gỗ mà sản phẩm có những mức giá khác nhau. Thông thường, giá của giường pallet dao động khoảng 300.000 - 3.000.000 VNĐ. Mẫu giường đơn giản, có thể thiết kế thêm nhiều ngăn đựng đồ tiết kiệm không gian thích hợp cho nhiều người sử dụng.

Khi sấy tẩm, sơn để lắp ráp giường pallet có độ bền và an toàn cao. Chất lượng luôn đảm bảo cho quá trình sử dụng. Sản phẩm còn có khả năng chống lại sự ảnh hưởng của mối mọt và vi khuẩn có hại tốt. Có thể nói so với những loại giường công nghiệp thì sản phẩm có chất lượng tốt hơn.

Giường pallet có tính thẩm mỹ cao, thiết kế độc đáo, lạ mắt, những đường vân gỗ mang màu sắc tự nhiên, vô cùng mộc mạc, gần gũi và thẩm mỹ.

Bạn có thể dễ dàng bày trí theo phong cách, cá tính riêng mà mình mong muốn, để tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian phòng ngủ. Mẫu giường pallet thể hiện nét đẹp trẻ trung, năng động của nhiều bạn trẻ.


Vậy nên nếu bạn muốn sử dụng giường pallet tại Hà Nội uy tín chất lượng. Hãy đến với giường Pallet giá rẻ của Nội Thất 888. Chúng tôi có đội ngũ uy tín, thợ lành nghề và kinh nghiệm, cùng một xưởng gỗ lớn. Bạn sẽ nhận được tư vấn chi tiết cũng như báo giá tốt nhất. Nội Thất 888 cam kết các sản phẩm nội thất chất lượng luôn được đảm bảo.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

NỘI THẤT 888

Địa chỉ: 326 - La Thành | 781 - La Thành

Hotline: 0966 071 888 - 0366 255 966

Email: noithat888.vn@gmail.com.

Website: Noithat888.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng ngủ