Mẫu giường tầng cho bé

Ngày đăng: 5/28/2024 10:45:41 AM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 21
  • ~/Img/2024/5/mau-giuong-tang-cho-be-01.jpg
  • ~/Img/2024/5/mau-giuong-tang-cho-be-02.jpg
~/Img/2024/5/mau-giuong-tang-cho-be-01.jpg ~/Img/2024/5/mau-giuong-tang-cho-be-02.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5336183] - Cập nhật: 45 phút trước

Giường tầng trẻ em hiện nay đang là một sản phẩm nội thất được nhiều gia đình ưa chuộng và chọn lọc để mua sắm hay trang trí ko gian phòng ngủ cho cả trẻ nhỏ và người to. đặc biệt, giường tầng rất phù hợp cho các ngôi nhà có diện tích t?nhỏ và vừa. Đối với thời đại hiện nay, đất chật người đông, diện tích t?đất ở thu hẹp thì giường tầng là 1 trong các tuyển lựa hợp lý và thời thượng.


Giường tầng được sự dụng gỗ MDF lõi xanh bảo đảm không cong vênh, ko co ngót như các loại gỗ tự dưng. đảm bảo bề mặt phẳng nhẵn, bóng, mịn, số lượng và trọng lượng sợi gỗ nhiều hơn, đồng đều hơn.


Giường tầng trẻ em hài hòa bàn học, tủ áo thực thụ là sản phẩm vô cùng một thể ích cho cuộc sống tiên tiến hiện tại. những mẫu giường này giúp bạn tùng tiệm diện tàng tr?cho không gian sống khá nhiều.


các mẫu giường tầng tàng tr?hợp thêm tính năng lưu trữ đồ đoàn như hộc để đồ, hệ thống ngăn kéo… giúp chứa giữ và bảo quản những vật dụng nhỏ, thường sử dụng hằng ngày càng cách ngăn nắp hơn, dễ dàng lấy ra khi cần sử dụng.

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất