Mẫu giường tầng đẹp

Ngày đăng: 6/1/2024 10:05:37 AM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 16
  • ~/Img/2024/6/mau-giuong-tang-dep-01.jpg
  • ~/Img/2024/6/mau-giuong-tang-dep-02.jpg
~/Img/2024/6/mau-giuong-tang-dep-01.jpg ~/Img/2024/6/mau-giuong-tang-dep-02.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5343891] - Cập nhật: 10 phút trước

Giường tầng là giải pháp xuất sắc cho các căn hộ hiện đại. đặc thù, với mẫu giường sáng suốt này thì việc sở hữu ko gian riêng tư mà ko cần phải chia phòng trở nên đơn giản hơn kha khá. Do nhu cầu sử dụng giường tầng ngày một cao, bởi thế bây giờ trên thị trường có kha khá mẫu giường để người tiêu dùng có thể chọn lựa. Bạn có thể chọn ngoại hình giường đơn thuần với 2 tầng cùng cầu thang. Hoặc chọn các thiết kế cầu kỳ hơn, kết hợp tủ đồ, ngăn kéo hoặc kệ sách. Bạn cũng có thể đặt giường ngủ kết hợp với tủ áo quần, bàn làm việc theo sở thích riêng. Nội thất IDP Home sẽ đưa đến cho các bạn sự tuyển lựa các mẫu giường tầng trẻ em tiên tiến nhất.


Giường tầng trẻ em kết hợp bàn học thực thụ là sản phẩm vô cùng tiện thể ích cho cuộc sống hiện đại hiện tại. những mẫu giường này giúp bạn tiết kiệm diện tàng tr?cho ko gian sống rất nhiều.

các lý do vì sao nên sử dụng giường tầng.

+ Giường hai tầng có thiết kế ngoại hình tiên tiến với những đường nét đơn giản và thư thái. Sản phẩm được mẫu mã hội tụ vào công năng sử dụng.

+ Có ngoại hình rất đa dạng cho bạn lựa chọn. Có những mẫu giường ngủ hài hòa với tủ áo quần hoặc giường ngủ kết hợp với bàn học… cho bạn chọn lọc. các sản phẩm này giúp tần tiện không gian bày trí tối đa.

+ phù hợp sử dụng trong phòng ngủ có diện tàng tr?nhỏ vì có thể tận dụng, khai thác chiều cao của ko gian.

+ Mang tới giá trị thẩm mỹ cao cho phòng ngủ, vì các mẫu giường tầng cho bé được kiểu dáng đẹp và yêu thích với bắt mắt nội thất hiện đại.

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất