Màu hoa được chú ý nhất trong làng hoa

Ngày đăng: 2/28/2020 9:11:25 AM - Cây giả - Hoa giả - Đắk Lắk - 323
Chi tiết [Mã tin: 2906074] - Cập nhật: 18 phút trước

Màu sắc hoa nào sẽ thống trị làng hoa trong năm 2020?

Giữ cho bố cục màu sắc hoa hài hòa nhưng không thiếu vẻ sức sống luôn là những tiêu chí trong nghệ thuật. Dưới đây Hoa tươi Hồng Nghĩa xin liệt kê một số loại màu sắc được đánh giá cao và sẽ thành trend trong năm 2020.

1. Màu tím – màu quyền lực.

Học viện Sắc màu Pantone vừa công bố tím đậm sẽ là tông màu của năm 2020. Là gam màu chủ đạo trong các mẫu thiết kế trang phục vào mùa mốt năm sau. Sắc tím tượng trưng cho sự lạc quan, quyền lực. Chúng truyền tải thông điệp độc đáo, hướng về tương lai và sẽ được các nhà mốt thế giới. Ví dụ như Proenza Schouler, Victoria Beckham, Michael Kors ứng dụng trong bộ sưu tập xuân hè 2020.

màu sắc hoa

Hồng lavender là gam màu nhẹ nhàng được pha trộn giữa hồng và tím tinh tế. Chúng mang đến vẻ mềm mại, lãng mạn, dễ dàng thu hút sự chú ý. Các thiết kế năm sau của nhiều nhà mốt thế giới sẽ thể hiện vẻ đẹp người phụ nữ ngọt ngào như đóa hoa Lavender thơ mộng.

2. Màu trắng – màu tinh khôi

Tại phần lớn nền văn hóa, màu trắng gắn liền mang sự trắng trong, tinh khiết, thánh thiện và trinh nguyên. Đây cũng là lý do nguyên nhân cô dâu mặc y-phục trắng. Đây được xem là màu xuất sắc vì bất kỳ vết bẩn nào, dù nhỏ đến đâu, cũng phá hủy sự trong sáng của nó.

màu sắc hoa

Những tạo hình của thiên thần đều mặc áo trắng. Ngoài ra, màu trắng còn tượng trưng cho sự an toàn và đây là lý do tại sao các y sĩ, thầy thuốc thường mặc đồ trắng.

Tặng những loài hoa màu trắng biểu lộ sự trắng trong, tinh khôi của đối phương. Hay sự thơ ngây và tinh khiết.

Xem các bài viết khác liên quan:

Xem thêm: http://hoatuoihongnghia.com/chuyen-muc/tin-tuc/

LIÊN HỆ HOA TƯƠI HỒNG NGHĨA

  • Địa chỉ : TDP3, P. Tân Hòa, TP.Buôn Ma Thuột – Đắk Lắk
  • Điện thoại : 0888 546165
  • Website :  link
Tin liên quan cùng chuyên mục Cây giả - Hoa giả