Mẫu mộ bằng đá nguyên khối đẹp bán tại sóc trăng

Ngày đăng: 9/24/2022 10:41:49 AM - Thủ công mỹ nghệ - Toàn Quốc - 45
Chi tiết [Mã tin: 4133135] - Cập nhật: 49 phút trước

Mẫu mộ bằng đá nguyên khối đẹp bán tại Sóc Trăng Là mội trong những mẫu mộ đá được chế tác điêu khắc từ những phiến đá nguyên khối tự nhiên nên thành phẩm sản phẩm có màu sắc đẹp tự nhiên và độ bền cao trường tồn với thời gian và năm tháng.


Mẫu mộ bằng đá nguyên khối đẹp bán tại Sóc Trăng


Mẫu mộ bằng đá nguyên khối đẹp bán tại Sóc Trăng Cơ sở chúng tôi luôn đặt uy tín và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu chính vì lý do ấy mà khách hàng luôn lựa chọn và tin tưởng cơ sở chúng tôi.


Đá mà cơ sở chúng tôi lựa chọn để chế tác và điêu khắc là những phiến đá nguyên khối tự nhiên vì thế những sản phẩm đá mỹ nghệ khi chế tác xong luôn có màu sắc đẹp tự nhiên và có độ bền rất cao đi theo thời gian và năm tháng.


main-qimg-196ba3ef48fa0bd4664dc317ec327bbe

Mẫu mộ bằng đá nguyên khối đẹp bán tại Sóc Trăng


Giá thành của mẫu mộ bằng đá nguyên khối đẹp bán tại Sóc Trăng


Giá thành của mẫu mộ bằng đá nguyên khối đẹp bán tại Sóc Trăng được tính tùy theo thời điểm vì giá cả nhân công và nguyên vật liệu vào lúc cao điểm có thể sẽ khác.


Ngoài ra cũng có nhiều yếu tố tác động đến giá cả mộ đôi như kiểu dáng, thời gian thi công, địa điểm lắp đặt, chi phí vận chuyển. Vì vậy, để được báo giá chính xác nhất quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Cơ Sở Đá Mỹ Nghệ Ninh Bình để có giá cạnh tranh nhất.


Hotline: 0969 902 032 (Hỗ trợ tư vấn 24/24)


main-qimg-59ba270c44d7ef50f84bc77397fd91ad

Giá thành của mẫu mộ bằng đá nguyên khối đẹp bán tại Sóc Trăng


Địa chỉ thiết kế thi công mẫu mộ bằng đá nguyên khối đẹp bán tại Sóc Trăng


Cơ sở Đá Mỹ Nghệ Ninh Bình với nhiều năm tâm huyết trong nghề luôn cho ra những sản phẩm chất lượng, cao cấp và phù hợp theo yêu cầu của khách hàng.


Cơ Sở Đá Mỹ Nghệ Ninh Bình là một trong những cơ sở trong làng nghề truyền thống được hình thành từ rất lâu đời. Trước kia chỉ là cơ sở chế tác những ngôi mộ đá nhỏ đơn giản được làm thô sơ với hoa văn không được tinh xảo và mềm mại như bây giờ.


Trải qua nhiều năm tháng duy trì và phát triển của làng nghề đá mỹ nghệ Ninh Vân Ninh Bình. Với những đôi bàn tay điêu luyện của các nghệ nhân đã đang và sẽ làm ra những sản phẩm đá mỹ nghệ độc đáo tinh xảo.


Chính vì chúng tôi chế tác từ những phiến đá tự nhiên nguyên khối thế nên mộ đá có tuổi thọ rất cao từ vài chục năm đến hàng trăm năm trường tồn với thời gian, thích nghi tốt với những môi trường khắc nghiệt.


Cơ Sở ĐÁ MỸ NGHỆ NINH BÌNH


Địa chỉ: Làng nghề đá Ninh Vân - Xã Ninh Vân - Hoa Lư - Ninh Bình


Điện thoại: 0969 902 032


Website: damyngheninhbinh35.com.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Thủ công mỹ nghệ