Mẫu mộ đá ba mái đẹp giá rẻ bán tại quảng ninh

Ngày đăng: 11/4/2022 4:33:28 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 42
Chi tiết [Mã tin: 4237906] - Cập nhật: 31 phút trước

Mẫu mộ đá ba mái đẹp giá rẻ bán tại Quảng Ninh

Mẫu mộ đá ba mái đẹp giá rẻ bán tại Quảng Ninh Là mẫu mộ đá được nhiều người tìm mua khi xây dựng khu lăng mộ đá gia đình, dòng họ.

Mẫu mộ đá ba mái thuộc hạng mục mộ đá có mái và là sản phẩm có kích thước lớn nhất trong hạng mục này. Mộ ba mái có kích thước phù hợp với các khu lăng mộ diện tích lớn hoặc những ít mộ phần. Không giống như các loại mộ xây bằng gạch thông thường. Mộ đá ba đao của chúng tôi được làm bằng đá khối tự nhiên chất lượng cao. Như đá xanh rêu, đá xanh đen, đá trắng và đá hoa cương… Mộ đá ba mái bằng đá tự nhiên có độ bền cao, tuổi thọ lâu dài. Vì vậy lắp đặt mẫu mộ đá ba mái vừa nâng cao tuổi thọ mộ phần vừa đẹp và giảm thiểu các chi phí tu sửa mộ.

Không giống như các loại mộ xây bằng gạch thông thường. Mộ đá ba đao được làm bằng chất liệu đá khối tự nhiên chất lượng cao như đá xanh Ninh Bình, đá xanh đen Thanh Hoá, đá vàng, đá trắng và đá hoa cương granite…

Mẫu mộ đá ba mái bằng đá tự nhiên nguyên khối có độ bền cao, tuổi thọ lâu dài. Vì vậy, việc chọn lắp đặt mẫu mộ đá ba mái phù hợp không chỉ nâng cao tuổi thọ mộ phần mà còn giúp tăng tính thẩm mỹ, giảm thiểu các chi phí xây mới hoặc tu sửa mộ hằng năm.

Mẫu mộ đá ba mái đẹp giá rẻ bán tại Quảng Ninh

Mẫu mộ đá ba mái đẹp giá rẻ bán tại Quảng Ninh

Giá thành của mẫu mộ đá ba mái đẹp giá rẻ bán tại Quảng Ninh

Giá thành của mẫu mộ đá ba mái đẹp giá rẻ bán tại Quảng Ninh Giá thành của mẫu mộ đá ba mái còn phụ thuộc vào rất nhiều những yếu tố khác nhau như:

- Vật liệu chế tác: Mộ đá ba mái thường được làm từ đá xanh đen nhiều nhất và đá xanh rêu.

- Hoa văn chạm khắc trên mộ đá ba mái: Hoa văn chạm khắc trên mộ cũng ảnh hưởng tới giá thành của mộ. Nếu ngôi mộ chạm khắc những mẫu hoa văn càng tỉ mỉ giá thành sẽ càng cao và ngược lại.

- Kích thước của mộ: kích thước của mộ càng lớn thì giá thành sẽ càng cao và ngược lại

- Khoảng cách vận chuyển: Bởi mộ được làm từ đá tự nhiên nên rất nặng vì vậy cần thuê phương tiện vận chuyển. Phí vận chuyển cũng được cộng vào giá thành của mộ đá khi bàn giao cho khách hàng.Thời điểm đặt hàng: Cuối năm và khoảng thời gian tiết Thanh minh là thời gian thích hợp để sửa sang, xây dựng mộ phần. Vì vậy vào lúc này rất nhiều gia đình có nhu cầu về mộ đá tròn, nếu đặt mộ đá tròn thời điểm này giá sẽ cao hơn những tháng giữa năm.

Quý khách liên hệ trực tiếp với cơ sở chúng tôi để được tư vấn trực tiếp miễn phí về những sản phẩm đá mỹ nghệ. HOTLINE: 0969 902 032.

Giá thành của mẫu mộ đá ba mái đẹp giá rẻ bán tại Quảng Ninh

Giá thành của mẫu mộ đá ba mái đẹp giá rẻ bán tại Quảng Ninh

Địa chỉ sản xuất thi công mẫu mộ đá ba mái đẹp giá rẻ bán tại Quảng Ninh

Lựa chọn được cơ sở chế tác, bán mẫu mộ đá ba mái đẹp giá rẻ, chất lượng, uy tín là việc rất quan trọng. Có như vậy gia chủ mới có thể có được sản phẩm mộ làm từ đá chất lượng.

Cơ Sở Đá Mỹ Nghệ Ninh Bình được sinh ra và phát triển theo thời gian trên mảnh đất Ninh Vân, tới nay đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tác đá. Với đôi bàn tay của những người thợ miệt mài ngày đêm với nghề đã thổi hồn vào những khối đá thô cứng thành những sản phẩm đá mỹ nghệ tinh xảo, chất lượng như cuốn thư đá mộ đá, lăng mộ đá, những công trình kiến trúc đá,...

UY TÍN - CHẤT LƯỢNG luôn là phương châm làm việc của Cơ Sở Đá Mỹ Nghệ Ninh Bình với mong muốn đem tới cho quý khách hàng những sản phẩm đá mỹ nghệ hài lòng nhất.

Bên cạnh chế tác mẫu mộ đá ba mái đẹp giá rẻ, đơn vị còn chuyên nhận thi công về các sản phẩm tâm linh, văn hóa, chế tác trên chất liệu đá tự nhiên nguyên khối. Các loại đá thường dùng như đá xanh đen, đá xanh rêu, đá trắng, đá vàng, đá đỏ, đá granite, đá vân mây… Bên cạnh việc chế tác, Cơ sở Đá Mỹ Nghệ Ninh Bình còn nhận vận chuyển và lắp đặt trọn gói trên toàn bộ các tỉnh thành Việt Nam.

Với đội ngũ tư vấn thiết kế chuyên nghiệp, lãnh đạo trẻ trung, nhiệt tình, hỗ trợ khảo sát báo giá miễn phí.

Để được tư vấn kỹ hơn về đặc điểm của những loại đá, những sản phẩm đá mỹ nghệ cũng như giải đáp những thắc mắc, quý khách xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

Cơ Sở ĐÁ MỸ NGHỆ NINH BÌNH

Địa chỉ: Làng nghề đá Ninh Vân - Xã Ninh Vân - Hoa Lư - Ninh Bình

Điện thoại: 0969 902 032 (hỗ trợ tư vấn 24/7)

Website: damyngheninhbinh35.com.vn

Youtube: Đá Mỹ Nghệ Ninh Bình 35

Chúng tôi cam kết đem đến cho bạn những sản phẩm chạm khắc đá mỹ nghệ. Với chất lượng cao nhất. Xin chân thành cảm ơn!!!

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác