Mẫu nhà trọ cao tầng đẹp và tiện lợi

Ngày đăng: 3/17/2021 8:35:45 PM - Công nghiệp, xây dựng - TP HCM - 110
Chi tiết [Mã tin: 3224565] - Cập nhật: 14 phút trước

MẪU NHÀ TRỌ CAO TẦNG ĐẸP VÀ TIỆN LỢI

 

Thiết Kế, Xây Nhà, Cho Thuê, 6 Tầng, Có Thang Máy

- Đây là các mẫu nhà cho thuê có 6 tầng tùy thuộc vào bản vẽ và giấy phép xây dựng được cấp. Thường những kiểu nhà cho thuê này sẽ phải đảm bảo về việc xây dựng trên đất thổ cư, có quyền sử dụng đất vì phải xin cấp phép xây dựng cho công trình kiên cố.

- Đây là mẫu nhà cho thuê cao cấp,nhưng bố trí công năng khép kín và có gác lửng,chi phí xây dựng rẻ mà đẹp, tăng không gian sinh hoạt, khả năng lấy sáng. Kết hợp với thang máy và cầu thang sắt lắp ghép giúp giảm chi phí xây nhà trọ cao tầng, cột trụ cho hành lang đi lại ở tầng trên nên không gian phía dưới rộng hơn.

Mặt bằng thiết kế nhà cho thuê cao cấp 5m x 15m.

[img]https://i.ibb.co/KGzXWNP/27.jpg[/img]

https://i.ibb.co/KGzXWNP/27.jpg

Tầng trệt thiết kế 2 ki ốt riêng cho thuê, và bãi đổ xe rộng rãi, phía sau cùng có giếng trời để lấy sáng xuống nhà xe. Giúp cho việc lấy sáng và thông hơi,bên cạnh đó có một thang máy giúp cho việc vận chuyển và đi lại tốt hơn.

Hiện nay, nhu cầu thuê nhà ở, phòng trọ rất cao. Tuy nhiên, quỹ đất thành phố có hạn, Rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn xây nhà trọ 3 tầng trở lên để phân phòng cho thuê hoặc là những mẫu nhà trọ cao tầng. Thuận Phước xin gửi đến bạn 1 mẫu nhà trọ cao tầng đẹp mà Thuận Phước đã thi công cho khách hàng tại Bình Tân, Hồ Chí Minh

 

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH NỘI THẤT NHÀ TRỌ CỦA MẤU NHÀ CHO THUÊ 6 TÀNG CÓ THANG MÁY

Đây là mẫu phòng trọ với thiết kế 17 phòng khép kín từ 12m2 đến 15m2 có gác lửng. Mỗi phòng đều đầy đủ tiện nghi có chỗ nấu ăn riêng, giường đôi và có gác lửng, có điều hòa, bếp, tủ, tivi, wifi...Luôn phục vụ tốt cho khách hàng để tăng diện tích sử dụng hiệu quả, tạo sự gọn gàng và ngăn nắp. Thêm vào đó tất cả các phòng đều có thể đón nắng gió tự nhiên giúp không gian thoải mái.

[img]https://i.ibb.co/LZCwxfB/28.jpg[/img]

https://i.ibb.co/LZCwxfB/28.jpg

Thiết kế xây dựng Thuận Phước chính là một đơn vị thiết kế, thi công xây dựng nhà ở chuyên nghiệp. Thiết kế Xây dựng Thuận Phước chính là Nhà Thiết kế - Thi công chuyên nghiệp, uy tín và giàu kinh nghiệm. Công ty đã gặt hái, tạo dựng được uy tín với rất nhiều chủ đầu tư. Cá nhân giám đốc công ty - KTS Lê Tất Thiếu có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng nhà ở trên địa bàn TP Hồ Chí Minh và các tỉnh phụ cận. Vì thế, giám đốc công ty chúng tôi có rất nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng thực tế, am hiểu thị trường, dễ dàng thấu hiểu các nhu cầu và mô hình nhà ở để áp dụng cho từng gia đình cụ thể. Từ đó, đảm bảo có những thiết kế sáng giá và chất lương thi công công trình hoàn hảo. Nếu có bất cứ thông tin nào cần cập nhật để biết thêm thông tin các dự án xây dựng, vui lòng liên hệ với chúng tôi.

 


Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng