Mẫu nhà vuồn đẹp hiện đại không nên bỏ lỡ

Ngày đăng: 3/31/2023 3:58:04 PM - Mua bán nhà đất - Toàn Quốc - 103
Chi tiết [Mã tin: 4550325] - Cập nhật: 48 phút trước

Theo khía cạnh phong thủy, những mẫu nhà vuông thường mang đến nhiều năng lượng tốt cho gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình. Cũng chính vì vậy mà mô hình này ngày càng được nhiều nhà đầu tư lựa chọn xây dựng. Trong bài viết này, mời quý vị độc giả cùng Xây Nhà Đẹp Online điểm qua một số mẫu thiết kế nổi bật 2023 nhé! 

 

Lý do mẫu nhà vuông được nhiều gia chủ yêu thích

Không phải ngẫu nhiên mà mô hình kiến trúc nhà vuông lại được nhiều gia chủ yêu thích đến thế. Các mẫu nhà vuông sở hữu nhiều ưu điểm có thể nhắc đến như sau:

  • Giá trị thẩm mỹ: Công trình vuông vức, tạo nên sự khỏe khoắn, căn xứng cho cho toàn bộ ngôi nhà. Hơn nữa, thiết kế nhà vuông có thể áp dụng nhiều phong cách từ cổ điển cho đến hiện đại, sang trọng, tinh tế tùy theo ý thích của gia chủ. 
  • Mang lại sự thông thoáng: Nhà vuông thường được lắp đặt với những ô cửa kính sát đất tạo ra chiều sâu. Không những thế, thiết kế này còn giúp cho ngôi nhà nhận được nhiều ánh sáng và gió tự nhiên từ nhiều phía, mang lại sự thông thoáng, hài hòa. 

uu-diem-nha-mai-vuong.jpg

  • Bố trí công năng dễ dàng: Việc bố trí các khu vực công năng trở nên dễ dàng và chính xác đến từ milimet y như bản thiết kế. Ngoài ra, việc bố trí nội thất cũng không còn là vấn đề gì quá khó đối với gia chủ nếu xây dựng công trình này. 
  • Ý nghĩa phong thủy: Những mẫu nhà vuông với thiết kế vuông vức, cân đối khiến cho dòng chảy sinh khí được tuần hoàn cân bằng khắp nơi trong ngôi nhà. Mang đến một môi trường sống tích cực, lành mạnh cho mọi thành viên trong gia đình. 

 

Một số mẫu nhà vuông đẹp 2023

Sau đây là một số mẫu nhà vuông đẹp, xu hướng 2023 mà chúng tôi đã tổng hợp được, mời bạn đọc cùng chiêm ngưỡng trong nội dung dưới đây.

 

Mẫu nhà vuông cấp 4

Đầu tiên phải để đến những mẫu nhà vuông cấp 4, mẫu nhà này không còn quá xa lạ đối với các gia đình hiện nay, đặc biệt ở vùng quê, nông thôn. Với thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các công năng. Tùy vào diện tích của công trình mà gia chủ có thể phân bổ bố cục không gian cho phù hợp như phòng ngủ, phòng khách, nhà vệ sinh, phòng bếp,...

 

Để hiểu rõ hơn về mô hình nhà cấp 4 này, mời bạn đọc cũng tham khảo một số mẫu sau đây. 


nha-vuong-cap-4.jpg

Mẫu nhà vuông 2 tầng 

Mẫu nhà vuông 2 tầng là mô hình kiến trúc hiện đại với không gian được mở rộng tối ưu, thích hợp với những gia đình đông thành viên. Với hình khối vuông vức, gọn gàng, mang đến cho công trình vẻ đẹp cân đối, hài hòa. Gia chủ cũng có thể phối thêm hệ thống cây xanh tăng thêm tính thẩm mỹ cho toàn bộ công trình cũng như mang đến một môi trường sống trong lành cho toàn bộ thành viên. 


mau-nha-vuong-2-tang.jpg

Mẫu nhà vuông 2 tầng mái Thái

Mọi người chắc hẳn đã quá quen thuộc với các công trình nhà ở mái thái trong đời sống hiện nay. Đặc biệt, các mẫu nhà vuông 2 tầng mái Thái hiện đang là xu hướng được nhiều gia chủ yêu thích mà lựa chọn khi xây dựng tổ ấm cho mình. Với thiết kế mái thái, cả công trình như được bao trùm, che chở hoàn toàn, tránh các sự cố hư hỏng hay phai màu trong điều kiện thời tiết không thuận lợi. 

 

Không những thế, các kiểu nhà mái thái này vừa mang nét đẹp truyền thống vừa thấm đậm phong cách hiện đại. mang đến một không gian sống gần gũi, thông thoáng với con người. Gia chủ có thể tham khảo một số mẫu nhà vuông đẹp bên dưới đây!


nha-vuong-2-tang-mai-thai.jpg

Mẫu nhà vuông 2 tầng mái bằng

Thiết kế mái bằng khiến cho các căn nhà vuông 2 tầng trở thành một hình khối vuông vắn, bề thế. Nếu gia chủ sở hữu một quỹ đất rộng có thể thiết kế thêm khu vực để xe, hay trồng cây xanh xung quanh nhà cho thoáng mát. Nếu độc giả nào đang tìm hiểu mô hình kiến trúc này thì đừng bỏ qua những hình ảnh mà chúng tôi tổng hợp bên dưới đây nhé! 


mau-nha-vuong-2-tang-mai-bang.jpg

Mẫu nhà vuông 2 tầng mái Nhật 

Những công trình nhà vuông 2 tầng mái Nhật thường được kết hợp hài hòa giữa những hình khối và sử dụng các tông màu sắc trang nhã, tinh thế. Đây là điều khiến cho nhiều nhà đầu tư Việt yêu thích mô hình này đến như vậy. Không những thế, khi nhìn tổng thể, căn nhà toát lên vẻ đẹp hoành tráng, vững chãi. 

Bạn đọc cùng chúng tôi điểm qua mẫu nhà mái Nhật vuông 2 tầng sau đây nhé!

 

nha-vuong-mai-nhat-2-tang.jpg

 

Nội dung bài viết ngày hôm nay đã mang đến cho quý vị độc giả một số mẫu nhà vuông độc đáo, không thể bỏ qua. Hy vọng với những chia sẻ này, gia chủ sẽ có thêm nhiều ý tưởng trong việc xây dựng tổ ấm của mình. Đồng thời, trong quá trình thi công thiết kế, nếu quý khách có gặp bất kỳ vấn đề gì có thể liên hệ với Xây Nhà Đẹp Online để được hỗ trợ giải quyết nhanh nhất có thể. 


Tin liên quan cùng chuyên mục Mua bán nhà đất