Mẫu ô lệch tâm 3m có đặc điểm gì mà lại được yêu thích đến t

Ngày đăng: 3/26/2021 3:41:37 PM - Quảng Bá, Quảng Cáo - Hà Nội - 20
Chi tiết [Mã tin: 3232268] - Cập nhật: 5 phút trước

Ngày nay, những chiếc ô dù che nắng đã được cải tiến hơn rất nhiều để phù hợp hơn với nhu cầu của người tiêu dùng. Những mẫu ô lệch tâm ra đời với rất nhiều ưu điểm vượt trội, đa năng để sử dụng ở mọi không gian. Và đặc biệt là loại ô lệch tâm 3m được ưa chuộng hơn cả bởi kích thước tán lớn cùng nhiều đặc điểm nổi bật. Cùng tham khảo bài viết này có thêm thông tin về dòng sản phẩm này nhé!


1. Ô lệch tâm 3m được sản xuất từ những chất lượng cao cấp

Ô lệch tâm 3m mang điểm cộng rất lớn về chất liệu làm nên sản phẩm. Phần khung được khiến từ hợp kim và kim loại chống gỉ với độ bền cao và làm nâng cao thêm sự vững chãi và cứng cáp cho sản phẩm. bên cạnh đấy, ô che nắng ngoài trời còn sử dụng loại vải Polyester - đây là dòng vải có thành phần chính là các sợi polyester không thấm nước, cách thức nhiệt cao, mang khả năng chống bụi và chống cháy giúp các bạn có thể giảm thiểu nắng, tránh mưa ngồi dưng gian ngoài trời. Chất liệu bền bỉ cùng thời gian đã trở thành điểm mạnh lớn nhất của những dòng ô dù này.

2. Ô lệch tâm 3m cấu tạo thông minh, tiện lợi

Ô lệch tâm 3m với kiểu dáng tách rời được từ phần thân dưới và phần chóp ô giúp cho việc chuyển động và lắp đặt phát triển thành tiện lợi hơn. Ô mang thể thuận lợi xoay chuyển và điều chỉnh các hướng, nấc xoay 360 độ giúp bạn thoải mái điều chỉnh theo hướng nắng 1 cách thuận lợi mà ko mất thời kì dịch chuyển ô.


3. Sản phẩm dùng để trang trí không gian ngoại thất

Với kiểu dáng bên mặt tiên tiến, sang trọng, có nhiều màu sắc… những chiếc Ô lệch tâm 3m này mang thể được sử dụng trong rộng rãi ko gian ngoại thất khác nhau như trong khu sân vườn, những khu nghỉ mát, nghỉ dưỡng, bên bãi biển, tiêu dùng trong các quán cafe ngoài trời, khách sạn, nhà hàng… tại mỗi không gian khác nhau thì sản phẩm luôn diễn đạt được tính thẩm mỹ nổi bật và phát triển thành điểm nhấn đầy màu sắc trong ko gian sống.

4. Tiết kiệm không gian với thiết kế lệch tâm độc đáo

Khác với các chiếc ô chính tâm sẽ với hệ thống khung ở giữa ô dù, sẽ rất khó khăn trong việc bài trí thêm bàn ghế, không gian dưới ô do đó cũng bị thu hẹp đi khá nhiều. Và Ô lệch tâm 3m thì sở hữu thể khắc phục được nhược điểm đó.

Khi tiêu dùng ô lệch tâm thì hồ hết ko gian dưới phần ô đều là không gian tiêu dùng của người mua và ở đây bạn với thể thỏa thích bài trí bất cứ một món đồ trang hoàng sân vườn nào mà bạn ham trong khoảng bàn ghế ngoài trời tới xích đu cao cấp… có đến ko gian ngoại thất tiên nghi và hiện đại.

Nếu có nhu cầu sử dụng sản phẩm này, hãy liên hệ ngay với Công ty Hành Tinh Xanh chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh chóng, chính xác nhất. Ngoài các sản phẩm trên công ty còn cung cấp rất nhiều sản phẩm khác như: bàn ghế công viên, xích đu, ghế hồ bơi,...

----------------------------------------------------------------

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin sau

Công ty Cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh

Website: http://hanhtinhxanh.com.vn/

Chi nhánh miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 0981 228 766

Chi nhánh miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

Tel: 0912 026 829



Tin liên quan cùng chuyên mục Quảng Bá, Quảng Cáo