Mẫu phòng vệ sinh đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay

Ngày đăng: 6/17/2024 1:29:08 PM - Đồ dùng gia dụng - Toàn Quốc - 38
Chi tiết [Mã tin: 5373319] - Cập nhật: vài giây trước

Mẫu phòng vệ sinh đẹp là điểm ấn tượng cho ngôi nhà và mang lại trải nghiệm thư giãn tuyệt vời. Bạn hoàn toàn có thể thiết kế với nhiều sáng tạo khác nhau để biến hóa không gian thành phong cách riêng mà bạn yêu thích. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn một số mẫu phòng vệ sinh đẹp và thu hút để có cảm hứng cho thiết kế của bạn. 

Cập nhật thông tin mới nhất tại: https://www.facebook.com/shomesolution/posts/462249263231935


Một số mẫu phòng vệ sinh đẹp và ấn tượng 

1.1 Mẫu phòng vệ sinh nhỏ, đẹp mắt 

Với diện tích phòng vệ sinh nhỏ, bạn có thể khéo léo sáng tạo để thiết kế không gian trở nên tiện nghi và mang lại sự thoải mái. Bạn nên lựa chọn những gam màu sáng để tránh cảm giác bí bách, tận dụng ánh sáng tự nhiên, lựa chọn thiết bị vệ sinh với nhỏ với đường nét gọn gàng, sử dụng gương lớn để tạo cảm giác rộng rãi… 


Mẫu phòng vệ sinh nhỏ


Mẫu phòng vệ sinh nhỏ gọn


Mẫu phòng vệ sinh nhỏ đẹp


1.2 Mẫu phòng vệ sinh trang trí tối giản

Phong cách phòng vệ sinh tối giản đề cao sự đơn giản, tiện nghi giúp mang lại cảm giác thanh lịch và tinh tế. Những thiết bị vệ sinh thường có đường nét gọn gàng, sử dụng tone màu sáng và trung tính cho không gian, trang trí thêm một chút cây xanh mang lại cảm giác thư giãn,... 


Mẫu phòng vệ sinh tối giản

Mẫu phòng vệ sinh tối giản

1.3 Mẫu phòng vệ sinh trang trí với cây xanh 


Trang trí phòng tắm với cây


Trang trí phòng tắm với cây 


1.4 Mẫu phòng vệ sinh sang trọng, hiện đại

Thiết kế phòng vệ sinh sang trọng có tính thẩm mỹ cao mang lại cảm giác đẳng cấp và quý phái. Các thiết bị vệ sinh được sử dụng là những thiết bị có tính năng hiện đại và thông minh, sử dụng vật liệu cao cấp như đá tự nhiên, đá cẩm thạch, gỗ tự nhiên… để trang trí. 

Cập nhật nhiều hơn combo thiết bị nhà tắm tại đây!


Mẫu phòng vệ sinh sang trọng, hiện đại


Mẫu phòng vệ sinh sang trọng, hiện đại 


Mẫu phòng vệ sinh sang trọng hiện đại


Mẫu phòng vệ sinh sang trọng, hiện đại


1.5 Mẫu phòng vệ sinh thông minh 

Mẫu phòng vệ sinh thông minh mang đến cho bạn những trải nghiệm thoải mái với tính tiện nghi vượt trội của các thiết bị vệ sinh thông minh như bồn cầu, bồn tắm massage, sen tắm. Các thiết bị có tính năng tự động hóa mang lại tiện lợi khi sử dụng và tiết kiệm năng nước, năng lượng. 


Mẫu phòng vệ sinh thông minh 


Mẫu phòng vệ sinh thông minh 


2. Chỗ mua nội thất phòng vệ sinh đẹp uy tín

S.Home là hệ thống uy tín hàng đầu Việt Nam cung cấp nội thất nhà bếp và các thiết bị vệ sinh chất lượng cao như bồn tắm, bồn cầu, sen tắm, vòi - chậu lavabo từ các thương hiệu lớn TOTO, Inax, American Standard, Bravat, Grohe… 

Với gần 20 chi nhánh trên toàn quốc bạn tại Hà Nội, TPHCM, Hải Phòng, Quảng Ninh,... bạn có thể đến trải nghiệm sản phẩm ngay tại showroom hoặc tham khảo trên website của S. Home https://shome.vn/ để lựa chọn. 

S.Home cung cấp các thiết bị vệ sinh chính hãng cao cấp với mức giá tốt nhất. Các thiết bị vệ sinh có nhiều phân khúc giá phù hợp với mọi ngân sách và chính sách thanh toán linh hoạt đảm bảo tiện lợi và dễ dàng. 

Ngoài ra, chính sách bảo hành chính hãng, chăm sóc khách hàng, lắp đặt và sửa chữa đều được đảm bảo để mang lại quyền lợi cho khách hàng một cách tốt nhất. 

Xem thêm combo phòng tắm cao cấp tại đây!


Kết luận

Mẫu phòng vệ sinh đẹp là nguồn cảm hứng sáng tạo để thiết kế không gian đẹp mắt và thu hút. Bạn có thể lắp đặt thêm những thiết bị vệ sinh thông minh để phòng tắm trở nên hiện đại hơn bao giờ hết. Dù bạn thích phong cách nào thì việc lựa chọn các thiết bị vệ sinh và phụ kiện phù hợp cũng đóng vai trò quan trọng để không gian trở nên hoàn hảo và ấn tượng. Bạn có thể tìm kiếm giải pháp lý tưởng cho phòng vệ sinh và tham khảo một số mẫu thiết bị vệ sinh cao cấp tại S.Home, hoặc liên hệ qua số Hotline: 0812.882.992 để được tư vấn miễn phí ngay hôm nay!



Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng gia dụng